ทริปนี้เอาใจไปทั้งดวง “อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท”

อยากเที่ยวแบบลืมทุกสิ่งที่เกี่ยวกับงาน ลืมทุกเรื่องเครียด ไป “อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต”  สิ รับประกันความเพลินระดับ 5 ดาว ทริปนี้เราจะไม่คิดอะไรนอกจากเรื่องกินและเที่ยว และจะ busy กับการถ่ายรูป อัพสตอรี่รัวๆ เพราะมุมชิคๆมีให้เก็บภาพเยอะเหลือเกิน

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48342

“อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต” โรงแรม 5 ดาวเปิดใหม่ แบบที่รวมเอาความอลังการของคอนเซปต์สวรรค์และบาดาล ยกมาไว้ริมหาดกมลา โรงแรมแบ่งเป็น 2 โซน โซนบาดาลจะเป็นโซนติดหาด เราก็จะได้เห็นหาดสวยๆแบบนี้ หาดกมลาโซนนี้เล่นน้ำได้ หน้าหาดกว้าง น้ำทะเลสวย

ส่วนโซนสวรรค์จะเป็นโซนฝั่งตรงข้าม รีสอร์ทได้สร้างอุโมงค์ลอดถนนพร้อมมีรถรับส่งไปยังโซนสวรรค์ โดยโซนนี้ ยิ่งใหญ่ อลังการ สมกับเป็นโซนสวรรค์

สำหรับ lobby ช่วงที่เราไปจะใช้ lobby ในส่วน club lounge ของโซนบาดาลที่ติดทะเล ซึ่งเป็นล็อบบี้ชั่วคราว

โดย lobby เดิมจะเป็นอาคารขนาดใหญ่ในโซนสวรรค์ ตกแต่งเน้นสีขาวสะอาดตา หรูหรา อลังการ มุมถ่ายรูปเยอะ

ด้านบนล็อบบี้จะมองเห็นวิวอาคาร “สวรรค์” ชัดเจน ตรงชั้นบนสุดมีสระว่ายน้ำ infinity pool พร้อมทั้งที่นั่งสุดเก๋ชมพระอาทิตย์ตก

เป็นที่พักที่แฝงด้วยรายละเอียดที่น่าสนใจมากสำหรับโซนสวรรค์

หลายคนคงอยากจะไปชมภายในอาคาร “สวรรค์” แล้ว มาค่ะพาไปดู

และนี่คือห้องของเรา Club Intercontinental Pool View Room ตั้งอยู่โซนบาดาล โซนชายหาด ห้องที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษ Club InterContinetal สามารถใช้บริการคลับเลาจน์ได้ สำหรับห้องนี้จะมองเห็นวิวทั้งสระและวิวทะเล เตียงนอนนุ่ม มีอ่างอาบน้ำ และด้วยที่โรงแรมเปิดใหม่ Amenities ทุกอย่างในห้องจึงใหม่เอี่ยม มินิบาร์ทานได้ทุกอย่างยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

และนี้คือวิวจากระเบียงห้องของเรา

แต่ถ้าใครชอบพัก pool villa อยากได้ความสงบแนะนำ 1 Bedroom Club Intercontinental Pool Villa อยู่โซนสวรรค์ วิวเขา ท่ามกลางสวนแบบทรอปิคอล ได้ความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ห้องตกแต่งหรูหรา ฟังชั่นใช้สอยสะดวกสบาย พื้นที่ห้องนอน สระส่วนตัว ห้องน้ำ ศาลาพักผ่อน walk in closet และสวนออกแบบมาอย่างเป็นสัดส่วน

Main Facilities ส่วนมากจะอยู่ในโซนบาดาล และวันนี้เราก็จะมาทาน Sunday Brunch กัน ที่ห้องอาหาร Jaras ห้องอาหารที่มีทั้ง Beach View และ Pool View บรรยากาศชิลมากแทบอยากนั่งอยู่ทั้งวัน Sunday Brunch ของ Intercontinental Phuket เสิร์ฟกันเป็นคอร์ส แต่ละคอร์สคัดมาเน้นๆ เรื่องคุณภาพและรสชาติ เริ่มกันที่คอร์สแรกเลย ออร์เดิร์ฟจะมีความเป็นไทยฟิวชั่น และที่โดดเด่นที่สุดคือส้มตำไทย ใส่สาหร่ายพวงองุ่นด้วย เครื่องถึงมาก กลมกล่อมมาครบรส เปรี้ยว เค็ม เผ็ด หวาน เข้ากันมาก ต้องสั่งเล่ย เมนูนี้ อีกจานก็เด็ดขาดไม่แพ้กันคือลาบหมู เสิร์ฟพร้อมข้าวเกรียบรสชาติเค็มเล็กๆ เมนูง่ายๆแต่อร่อยเลิศ ที่เหลือก็คือจัดมาเยอะจนแค่ออร์เดิร์ฟเราก็จะอิ่มแล้ว

และ main course คือดีมากๆ สำหรับ Lobster Pasta เส้นทำเอง ที่นี่ขนมปังและเส้นเค้าจะหมักยีสส์เอง รสชาติและความดีงามของเส้นจึงไม่เหมือนใคร texture ของล็อบสเตอร์ก็กรุบกรอบเด้งๆ ทานได้เรื่อยๆเลย เพราะอร่อยจริงๆ แต่มาถึงจุดนี้แล้วต้องเหลือท้องไว้ทานจานต่อไปด้วยนะ เพราะ main อันยิ่งใหญ่ก็จะตามมาเรื่อยๆ อิตาเลี่ยน ไทย ญี่ปุ่น ฝรั่ง ตามภาพเลย รสชาติที่เราโปรดปรานที่สุดคือผัดไทยรสชาติ 3 รสกลมกล่อม เส้นผัดมาแบบที่ชอบที่สุดคือไม่เละไม่แข็งนุ่มหนึบดีจริงๆ พิซซ่าแป้งบางกรอบ อบสดใหม่ หอมชีส ปลาไหลญี่ปุ่นคุณภาพดีเนื้อๆเต็มคำ

ของหวานวันนี้ข้าวเหนียวมะม่วง และพิซซ่านูเทลล่า คุ้มค่าจริงๆสำหรับ Brunch ในราคาท่านละ 1900++ มี rose ให้ 1 ขวด สำหรับ 2 ท่าน และน้ำแร่

ทานเสร็จไปนั่งฟังเพลงริมหาด ชมทะเลย่อยอาหารกันต่อที่ Pine ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำ มีดีเจเปิดแผ่นด้วย

หากจองห้องประเภทที่มาพร้อมกับบริการ club acess เค้าจะมีบริการ afternoon tea ที่เสิร์ฟพร้อมขนมหวานแบบโฮมเมดให้ด้วยนะคะ พลาดไม่ได้เลยจริงๆ ซึ่ง benefit ของ คลับนอกเหนือไปจากตรงนี้ก็คือเสิร์ฟเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ เริ่มตั้งแต่ 6.30 น. – 22.00 น. และช่วง 17.00 น. – 19.00 น. จะมีเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ Sommelier, classic cocktails, sparkling wine และของว่างประเภทคานาเป้ นอกจากนี้ยังสามารถมาทานอาหารเช้าที่คลับเลาจน์ได้ โดยสิทธิพิเศษตรงนี้จะมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

คลับ เลาจน์ มีสระว่ายน้ำและบริเวณพักผ่อนอาบแดด ชมทะเล แบบส่วนตัวๆ จากรูปจะเห็น main pool ที่เป็นสระใหญ่ ส่วนสระของคลับ เลาจน์ จะเป็นสระสีฟ้ายาวๆสี่เหลี่ยมผืนผ้าค่ะ

Sati Spa & Wellness ใครได้ลองจะติดใจนะคะ หายเหนื่อยเมื่อยล้า น้ำมันที่ใช้นวดแนะนำกลิ่นลาเวนเดอร์ หอมเคลิ้ม ผ่อนคลาย

ปิดฟินาเล่ของวันคือการไปนั่งรอดูพระอาทิตย์ตกที่ Pine พร้อมชมควงไฟ ดีเจเปิดแผ่นคึกคักมาก สังเกตว่าแขกทุกคน enjoy moment นี้สุดๆ

และด้วยความอร่อยจริงๆของส้มตำ และผัดไท ตอนเย็นเราเลยสั่งมาอีกรอบ เน้นย้ำความอร่อยที่อยากให้ทุกคนได้ลองเหมือนเรา

อาหารเช้าเป็น a la carte เมนู เราไปทานกันที่ club lounge โจ๊ก และขนมจีนน้ำยาปู และไข่เบเนดิกแซลม่อนรมควัน เป็นมื้อเช้าดีๆที่ส่งต่อพลังบวกให้เรา

เป็นทริปอยู่อย่างสุขสบายบนสวรรค์ และบาดาล ที่ “อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 333, 333/3 หมู่ 3, หาดกมลา, ตำบลกมลา อำเภอกะทู้  ภูเก็ต
❀ โทรศัพท์: 076 629 999
❀ อีเมล์: icphuket.rsvn@ihg.com
❀ เว็บไซต์: http://phuket.intercontinental.com
❀ เฟซบุ๊ค: InterContinental Phuket Resort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com