เที่ยวเกาะเต่า ชมวิวหาดนางยวน ที่ “ดุสิต บัญชา รีสอร์ท”

จะมีกี่ที่บนเกาะเต่า ที่เราจะเห็นเกาะนางยวนได้ชัดขนาดนี้ คงไม่มีที่ไหนเกิน “ดุสิต บัญชา รีสอร์ท” แล้วหล่ะ ที่พักที่เราจะพาไปสำรวจกันวันนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะเต่า ว่ากันว่านอกจากที่พักที่มองเห็นเกาะนางยวนได้จากระเบียงห้องแล้ว ที่นี่ยังเป็นจุดดำน้ำตื้นที่มีเหล่าปลาเยอะมากๆด้วย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48334

“ดุสิต บัญชา รีสอร์ท” มีบริการรถรับส่งให้แขก โดยจะรับจากท่าเรือมายังรีสอร์ท เส้นทาง จะขึ้นเนินเขานิดๆ แล้วถึงพบกับก้อนหินอลังการตรงปากทางเข้ารีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งจุดที่เป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ท หลังขับผ่านก้อนหินยักษ์ 2 ก้อนนี้แล้ว ก็รอพบกับวิวหลักล้านได้เลย

ห้องพักของเราคือ Hillside Seaview เป็นห้องที่วิวดีมากๆ ไฮไลท์คือระเบียงกว้างที่มีที่นั่งเล่นสำหรับชมวิวทะเล อันมีทิวทัศน์เกาะนางยวนที่มองเห็นอย่างเด่นชัด

ถ้ามาเป็นครอบครัว ก็จะมีห้องสำหรับแฟมิลี่ ซึ่งห้องนอนแยกเป็นสัดส่วน มีโถงนั่งเล่น ระเบียงชมวิว และห้องน้ำ ซึ่งวิลล่าหลังนี้สร้างบนโขดหิน ก็จะมีหินก้อนใหญ่เป็นส่วนหนึ่งของผนังห้อง เก๋ไม่เบาเลย

ดุสิตบัญชา ได้ทำโซนใหม่ด้วยเป็นโซนอาคารสไตล์โรงแรม ตั้งอยู่ใกล้สระว่ายน้ำที่สร้างใหม่เช่นกัน ห้องพักมองเห็นวิวทะเลทุกห้อง

มีนวดไทยด้วย

และแล้วช่วงเวลาที่รอคอยก็มาถึง นั่นคือช่วงพระอาทิตย์ตก ที่ดุสิตบัญชาจะมีหลากหลายจุดชมวิวที่โรแมนติก ทั้งสะพานไม้ที่สร้างลัดเลาะบนโขดหิน ห้องอาหาร sunset restaurantของรีสอร์ท หรือจะนั่งชมบนโขดหินธรรมชาติก้อนเบ้อเริ่มก็ได้บรรยากาศไม่เบา

หรือจะชมพระอาทิตย์ตกตอนกำลังว่ายน้ำก็สวยไม่แพ้มุมอื่นๆ วันเดียวของการพักที่นี่ไม่พอหรอกค่ะ พูดเลย

ดินเนอร์สุดโรแมนติกที่ห้องอาหาร Sunset จะเป็นช่วงแสงสุดท้ายแล้ว ก่อนที่พระอาทิตย์จะจมน้ำทะเลหายไป ช่วงเวลานี้เป็นโมเม้นท์พิเศษสุดๆ

ทะเลยามเช้าบนเกาะเต่าน้ำสีฟ้าจัดเลย

แบบนี้ต้องไปว่ายน้ำแล้วล่ะ

อยากบอกว่าเห็นวิวเกาะนางยวนชัดมากๆ ยิ่งตอนเช้าๆ น้ำทะเลสวยเป็นพิเศษ

แนะนำว่าตอนเช้าเป็นช่วงดีที่สุดที่เราจะดำน้ำตื้น เพราะว่าจะมีปลามาอยู่ตามโขดหินเยอะมาก ขนาดยังไม่ดำ ถ้าเราเดินไปใกล้ๆโขดหิน จะเห็นปลาหลากสีมากรูรอเลย

ดำน้ำลงไปก็จะเห็นปลาเยอะประมาณนี้เลย

ดำน้ำเสร็จก็ถึงเวลาที่เราหิวพอดี อาหารเช้าที่นี่เสิร์ฟแบบได้บรรยากาศติดเกาะ โต๊ะอาหาร outdoor เห็นวิวทะเล

ด้วยความกว้างใหญ่ของรีสอร์ท และ landscape ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เราเลยอยากบอกว่า 2 คืนก็ยังดื่มดำความสุขไม่พอเลย เป็นที่พักที่มาแล้วอยากกลับมาอีกค่ะ “ดุสิตบัญชา รีสอร์ท”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 31/3 Moo 1,T. Koh Tao,A.Koh Phangan
Surat, Surat Thani
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 082 418 2215
❀ อีเมลล์: info@dusitbuncharesort.com
❀ เว็บไซต์: www.dusitbunchakohtao.com
❀ เฟซบุ๊ค: Dusit Buncha Resort , Ko Tao , Thailand

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com