เที่ยวสมุย ใจกลางเฉวง ที่ “มาลิบู รีสอร์ท & บีช คลับ,เกาะสมุย” 

หาดเฉวง หาดทรายที่ยาวและสวยน่าเล่นที่สุดบนเกาะสมุย อยากเที่ยวสมุยฟีลสีสัน เอนจอยทุกสิ่ง ทะเล อาหาร ร้านค้า ต้องเลือกมาที่หาดนี้เลย สำหรับ “มาลิบู รีสอร์ท & บีช คลับ,เกาะสมุย” เป็นที่พักขนาดกะทัดรัด ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 32 ห้อง ประกอบด้วย Superior Cottage, Superior Terrace, Deluxe Terrace, Log Home และ Beachfront Cottage ตกแต่งในบรรยากาศ Contemporary ที่มีกลิ่นไอของทะเล เก๋ และชิคในสไตล์บีชคลับ บนทำเลดีเยี่ยม ใจกลางสมุย ตรงข้ามรีสอร์ทก็เป็นห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล จะเที่ยวทะเลก็ชิล จะช้อปก็ง่าย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48330

ล็อบบี้สไตล์ Contemporary

บรรยากาศรีสอร์ทร่มรื่น จากล็อบบี้จะเป็นทางเดินยาวสู่หน้าชายหาด สองข้างทางเดินร่มรื่นจากต้นไม้หลากชนิด

ที่พักมีแบบที่เป็นหลังแบบบังกะโล และห้องพักเป็นหลังแบบ 2 ชั้น ที่นี่แม้จะอยู่ในย่านคึกคักของหาดเฉวง แต่พอเข้ามาในรีสอร์ทแล้วเหมือนได้หนีห่างความวุ่นวายไปเลย คือเงียบสงบ เป็นส่วนตัว และร่มรื่น

ภายในห้องทุก roomtype ตกแต่งในสไตล์ Mediterranean ได้ความรู้สึกทะเล๊ ทะเล ธีมน้ำเงิน-ขาว เฟอร์นิเจอร์หวายทำให้ห้องดูเก๋ขึ้นไปอีก

ส่วนห้องน้ำเป็นสไตล์ minimal ขาวสะอาดตา น่าใช้งาน

ห้องนี้จะมีชื่อ roomtype ว่า Superior Terrace ห้องพักภายในตัวอาคาร 2 ชั้น ออกแบบตกแต่งด้วยพื้นไม้ และเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีขาว-น้ำเงิน มีการยกระดับในส่วนของเตียงนอนให้สูงขึ้นกว่าห้องนั่งเล่น สร้างความรู้สึกโปร่งสบาย

ห้องนี้จะเป็นห้อง Superior Cottage ห้องพักที่อยู่ท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้ขนาดใหญ่ แต่พิเศษตรงที่ได้ความเป็นส่วนตัว เดินไปชายหาดใกล้กว่า

ห้องน้ำภายในห้อง Beachfront Cottage

เดินไปอีกนิดก็ถึงชายหาดแล้ว หาดเฉวงขึ้นชื่อเรื่องทรายละเอียด หน้าหาดกว้าง และทอดยาว ตอนกลางวันจะมีคนเดินเล่น ว่ายน้ำเล่น ส่วนกลางคืนแถบนี้คึกคักมาก ร้านอาหารทะเลอร่อย มีให้เลือกหลากหลาย สีสันจัดเต็ม

สระว่ายน้ำอยู่ด้านหน้าหาด เป็นสระว่ายน้ำสไตล์ชิคๆ มองเห็นวิวทะเล

เวลาบ่ายแบบนี้นั่งจิบม็อกเทล มองทะเล ดูคนเล่นน้ำ เพลินมากๆ โดยม็อกเทลจะเป็นสูตรรีเฟรชชิ่ง ดื่มเติมความสดชื่น

ห้องอาหารของรีสอร์ทจะเป็นห้องอาหารอิตาเลียนชื่อดัง MARZANO PIZZERIA ที่ยกเตาอบพิซซ่าจากอิตาลีมาอบพิซซ่ากันริมหาดเลยทีเดียว ตกแต่ง สวยงาม น่านั่ง

ซึ่งเมนูที่ขึ้นชื่อคือพิซซ่า และสปาเกตตี้ ซึ่งเราสั่งมาทานแล้วชอบมาก ตัวพิซซ่าแป้งบางกรอบแต่มีความนุ่มชุ่มชื่นของชีสและซาลามี่

อีก 1 ที่ควรสั่งสำหรับคนรักชีส คือพิซซ่าหน้ามอซซาเรลล่า จัดมาเต็ม ชีสจุกๆ อร่อยมากๆ

แซลม่อนรมควันก็กลมกล่อม เหนือสิ่งอื่นใดคือแป้งพิซซ่าแบบพิเศษ อบในเตาฟืนแบบสดๆร้อนๆ เสิร์ฟถาดต่อถาด

สปาเกตตี้ซีฟู้ด

สลัดแซลม่อน

ห้องอาหารนี้เป็นห้องอาหารเช้าเช่นกัน เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ได้ทานอาหารเช้าดูพระอาทิตย์ขึ้น

มีแพลนมาเกาะสมุย อยากได้ที่พักราคาคุ้มค่าในทำเลเยี่ยมที่สุดบนเกาะสมุย ก็ต้องเป็นที่นี่เลย ที่สำคัญพิซซ่าอร่อยมากๆ “มาลิบู รีสอร์ท & บีช คลับ,เกาะสมุย”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 15/2 หมู่ที่ 2 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84320
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 077 332 855
❀ อีเมลล์: fo@malibukohsamui.com
❀ เว็บไซต์: www.malibukohsamui.com
❀ เฟซบุ๊ค: Malibu Resort & Beach Club, Koh Samui

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com