“จามจุรี วิลเลจ” กับ moment สุดว้าว!! บนเกาะเต่า

ณ…หาดจันทร์สม เราจะได้เก็บความงามของเกาะเต่า ราวกับว่ามันเป็นของเราคนเดียว หาดนี้ทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใสราวกระจก เล่นน้ำได้แบบเป็นส่วนตัวสุดๆ ดำน้ำตื้นดูปะการังก็เยี่ยมเลย แช่น้ำแล้วมีปลาหลากสีมาว่ายเล่นตอดขาเป็นเรื่องปกติ ธรรมชาติบนหาดนี้สมบูรณ์สุดๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48322


หากใครไม่เคยมาเกาะเต่า เราอยากแนะนำให้ลองมาพัก “จามจุรี วิลเลจ รีสอร์ท” ที่พักที่มีหาดส่วนตัวให้เราได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบไม่มีสิ่งใดกวนใจเลย ที่นี่ปลูกสร้างเน้นความเป็นธรรมชาติ วิลล่าแต่ละหลังปลูกสร้างโดยใช้วัสดุอย่างไม้ และใบจาก รวมถึงหินทุกก้อนที่ยังคงสภาพเดิมไว้ไม่ถูกเคลื่อนย้าย เพียงแต่แปรเปลี่ยนเป็นกำแพงหลบกั้นสายตาจากคนภายนอก

จามจุรี วิลเลจ รีสอร์ท” เรียกได้ว่าเป็นอาณาจักรการพักผ่อนบนเกาะเต่าก็ไม่ผิดนัก รีสอร์ทกว้างใหญ่ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมที่หลากหลาย การมาพักผ่อนที่นี่อย่างน้อยที่สุดควรจะพักสัก 2 คืน เพราะคืนเดียวจะไม่จุใจ ด้วยความที่รีสอร์ทกินพื้นที่กว้างใหญ่ และตั้งอยู่บนเนินเขา คนที่ชอบเดิน ชอบธรรมชาติก็จะแฮปปี้มาก เพราะสองข้างทางมีวิว ต้นไม้ ใบหญ้า มีอะไรให้ดูชมเยอะมาก แต่หากไม่อยากเดินเยอะก็ขอเป็นห้องที่ใกล้ lobby หรือ ใกล้กับ main facilities ได้

ล็อบบี้ของรีสอร์ท มองเห็นวิวทะเล



วิลล่าแต่ละหลังสร้างบนโขดหินขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะเต่า อิงแอบแนบไปกับต้นไม้นานาชนิด

ห้องพักที่ฟินที่สุด มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนราม่า มีสระส่วนตัวที่ใหญ่มาก ขอแนะนำถ้ามากันแบบกลุ่ม 4 คน Sunset Suite 2 Bedrooms with Pool ห้องนี้จะมี 2 ห้องนอน master bedroom เป็นเตียงใหญ่ อีกห้องเป็นเตียงทวินส์ มีห้องรับแขกภายในวิลล่า และด้านนอกระเบียงมีพื้นที่กว้างมาก ฟินสุดๆกับการว่ายน้ำชมวิวหาดจันทร์สม

อยากใกล้ชิดทะเลแบบสุดๆ มาพัก 2 คน ได้บรรยากาศโรแมนติก มาห้องนี้เลย Cottage Room ห้องพักที่ตั้งอยู่ริมหาด เดินไปไม่กี่ก้าวก็ถึงหาดแล้ว

อีกห้องพัก Bamboo Sunset ตั้งอยู่ใกล้สระว่ายน้ำของโรงแรม เป็นห้องพักในมุมสูงที่มีระเบียงกว้างมาก มองเห็นวิวทะเลสวยได้ชัด

สระว่ายน้ำของโรงแรม จะสร้างอยู่บนอาคารยกพื้นสูง

ห้อง Beachfront Cottage วิลล่าที่อยู่ด้านหน้าหาด เราประทับใจไปกับห้องน้ำที่มีหินก้อนโตเป็นผนัง

สำหรับอาหารกลางวัน เราทานเมนูง่ายๆจาก Elvis Beach Bar & Restaurant ตั้งอยู่ด้านหน้าหาดเลย อาหารรสชาติอร่อยถูกปากคนไทย

ว่ายน้ำกับฝูงปลา ปลาที่นี่ไม่กลัวคนเลย พอเราลงน้ำปุ๊บ ว่ายวนมาหาทันที

ทะเลสวยมาก สงบ ส่วนตัว ไม่วุ่นวาย

บรรยากาศพระอาทิตย์ตกตอนเย็น ลืมหายใจกันไปเลย อยากให้หลายๆคนได้มาเห็น ภาพพระอาทิตย์ที่กำลังลับขอบฟ้า เปลี่ยนทะเลและท้องฟ้าสีฟ้าใสกลายเป็นสีชมพูระเรื่อ เป็นอีกหนึ่งชั่วโมงประทับใจ

ดินเนอร์ตอนเย็นที่ห้องอาหารชบาในบรรยากาศทรอปิคอลหรูหรา ห้องอาหารที่เรายกให้เป็นที่สุดบนเกาะเต่า นั่งชมท้องฟ้ายามเย็นที่เปลี่ยนสีทุกๆนาที

อาหารสไตล์ตะวันตก สปาเก็ตตี้ครีมซอส  spare ribs อ่อนนุ่มลิ้น และปลาหมึกคาลามารี่ สำหรับคืนนี้เราอิ่มท้องนอนหลับฝันดี

ตื่นเช้ารับอากาศดีๆริมทะเล การมาเกาะเต่าในช่วงต้นปีอย่างเดือนมีนาคม เป็นอีกช่วงที่เหมาะมาก อากาศดีทุกวัน ฝนไม่ตกเลย

อาหารเช้าของวันนี้ ที่เดิมที่ห้องอาหารชบา เพียงแค่ได้มานั่งมุมนี้มองทะเล ฟ้าสวยๆ น้ำใสๆ ก็ทำให้รู้สึกดีได้ชาร์จพลัง การได้ออกเดินทาง ท่องเที่ยวคือการเติมพลังได้ดีที่สุดจริงๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 30/1 Jansom Bay, Koh Tao Suratthani, 84360
❀ โทร : 077 456 393-4  หรือ 097-9216048, 087-6926340, 099-2955111
❀ อีเมลล์: reservation@charmchureevilla.com
❀ เว็บไซต์: www.charmchureevilla.com
❀ เฟซบุ๊ค: Charm churee village & Koh Tao Bamboo huts

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com