“สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท” จ.ประจวบคีรีขันธ์

หนีร้อน หนีความวุ่นวาย และหนีโควิท ไปหัวหิน บูติกรีสอร์ทเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ที่ “สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท” ที่พักริมทะเลหัวหิน พร้อมสระว่ายน้ำ เลียบชายหาดเขาตะเกียบ เป็นรีสอร์ทเล็กๆ มีลักษณะเป็นวิลล่าที่โด่ดเด่น ด้วยการทาสีเหลืองแบบทรอปิคคอล มีกลิ่นไอของความเป็นล้านนาท่ามกลางธรรมชาติ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48318

บรรยากาศภายในรีสอร์ท สัมผัสได้ถึงธรรมชาติและออกซิเจนของต้นไม้ ดอกไม้ ล้อมรอบห้องพักให้บรรยากาศสดชื่นมาก ไม่คิดเลยว่ากำลังอยู่ในหัวหิน ด้านในสุดจะเป็นร้านอาหารริมทะเลและสระว่ายน้ำของโรงแรม เล่นน้ำที่นี่ไม่ต้องกลัวร้อน เนื่องจากมีต้นลีลาวดีค่อยบังแดดอยู่ร่ำไร

ในส่วนของห้องพักวันนี้เราจะพามาดูกันทั้ง 3 ห้อง มาเริ่มกันเลยที่ห้องแรก Pool Villa เป็นห้องขนาดใหญ่เหมาะสำหรับคู่รักที่มาพักผ่อน ด้านหน้าจะมีสระว่ายน้ำล้อมรอบด้วยสวน

เซอร์ไพรส์มากเลยกับหมอนลายผ้าขาวม้า มีกลิ่นไอของความเป็นไทย ซึ่งตอนนี้หาดูได้ยากแล้วและเตียงสไตล์บาหลี

อ่างอาบน้ำ

ตามมาดูห้องต่อไปกันดีกว่า

มาต่อกันที่ห้อง Superior pool villa เหมาะสำหรับครอบครัว เป็นห้องขนาดใหญ่ มีอ่างอาบน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวมีสวนล้อมรอบบ้านพักให้บรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย

สำหรับห้องนี้เขามี 2 เตียงเลยนะ

และสุดท้ายห้อง Garden view เป็นอีกห้องที่เหมาะสำหรับสำหรับคู่รักภายในห้องสามารถเปิดประตูมารับออกซิเจน หรือนั่งชิวที่สวนข้างนอกได้

ทางโรงแรมมีบริการนวดสามารถแจ้งทางโรงแรมได้ตลอดเวลา ซึ่งจะเป็นการนวดภายในห้องพักของเพื่อนๆเลย

ไปสำรวจบริเวณหน้าหาดกันบ้างดีกว่า สำหรับที่นี่ถือว่าดีเลย เพื่อนๆสามารถเดินไปวัดเขาตะเกียบได้ และหน้าหาดค่อนข้างกว้างใช้ได้เลย มองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน

อาหารมื้อค่ำ ทางรีสอร์ทมีร้านอาหารเย็นริมทะเล ทุกท่านสามารถสั่งอาหารมาทาน รับลมทะเลเย็นๆได้ วันนี้เราทานเป็น ข้าวห่อหมกทะเลทอด สุภัทราเชฟสลัด สปาเก็ตตี้ผัดฉ่าทะเล และน้ำซีทรูพันซ์

แสงตอนเย็นของที่นี่สวยมาก สามารถมองเห็นแนวโค้งของชายหาดหัวหินได้เป็นอย่างดี

ในตอนเช้าซิกเนเจอร์ของโรงแรมคือ การตักบาตรหน้าหาด ในตอนเช้ามีประมาณ 2 รอบต่อวัน ในวันที่น้ำทะเลลง เวลา 7.00 น. และ 7.30 น.

มาดูในส่วนของอาหารเช้ากันบ้าง ช่วงนี้ถ้าวันไหนมีผู้เข้าพักจำนวนมากก็จะเป็นบุฟเฟ่ต์ตามปกติเลย แต่ถ้าวันไหนไม่มากทางโรงแรมขออนุญาตเสิร์ฟเป็นเซ็ต ซึ่งมีให้เลือกทั้งไทยและอเมริกัน และสั่งได้ไม่อั้นเลยอิ่มกันไปจนถึงเที่ยงได้เลย

วิธีการมาโรงแรมก็ง่ายมากกก สามารถมาได้ทั้งรถส่วนตัว หรือไปเป็นแก็งเพื่อนสามารถนั่งรถตู้จากกรุงเทพฯ มาลงที่ มาร์เก็ตวิจเลจ หัวหิน แล้วเรียก Grap ได้เลย อยากจะแวะชมบรรยากาศตัวเมืองหัวหินก่อนก็ได้ สามารถข้ามไปฝั่งตรงข้ามรอรถประจำทางสีเขียวของหัวหิน แล้วลงตรงหน้ารีสอร์ทได้เลย ขากลับจุดพักรถเขียวก็อยู่หน้ารีสอร์ทพอดีเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 143/18 ถ.ตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ หมายเลขโทรศัพท์:  086-3316651
❀ อีเมลล์: supatra@supatraresort.com
❀ เว็บไซต์:  www.supatraresort.com
❀ เฟซบุ๊ค: Supatra Hua Hin Resort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com