“La Isla Pranburi Beach Resort” จ.ประจวบคิรีขันธ์

La Isla Pranburi Beach Resort รีสอร์ทปราณบุรี ประจวบคิรีขันธ์ ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด ใกล้ถ้ำพระยานคร ใจกลางหมู่บ้านชาวประมง เนื่องจากทางเข้าจะต้องพบกับหมู่บ้านชาวประมง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของการมาที่นี้ แต่เมื่อมาถึงก็ทำให้หายเหนื่อยเลยหมดเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48314

La Isla Pranburi Beach Resort บรรยากาศดีต้นไม้ร่มรื่น ข้างข้างขนาบด้วยภูเขา ใครมาที่นี่แล้วกลัวฝนตกไม่ต้องกลัวเลย เพราะว่าที่นี่ตกมากสุดไม่เกิน 20 นาที และเป็นทะเลที่ไม่เหนียวตัวเนื่องจากต้นไม้ที่อยู่บนภูเขาคอยดูซับเอาไว้ รวมถึงหน้าชายหาดที่ยาวและสระว่ายน้ำขนาดยักษ์ใหญ่ บรรยากาศแสนโรแมนติก ชวนให้ทุกคนมาสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือครอบครัว

บรรยากาศด้านหน้ารีสอร์ทร่มรื่น เย็นสบาย เหมือนเป็นโอเอซิสของปราณบุรี มาถึงแล้วก็เช็คอินกันก่อนเลย ซึ่งภายในตกแต่งด้วยไม้ สถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ต้อนรับด้วย Welcome drinks เดินทางมาเหนื่อยๆ ก็ชื่นใจ

บรรยากาศด้านหน้าหาดของรีสอร์ท บรรยากาศเงียบสงบ เสมือนเป็นหาดส่วนตัว

ต่อไปมาชมบรรยากาศภายในห้องพักของรีสอร์ทกัน

เริ่มต้นที่ห้องแรกสำหรับครอบครัวขนาด 6 ท่าน คือห้อง Pool villa ซึ่งตั้งอยู่ด้านข้างของสระว่ายน้ำ เรียกว่า ขนาดยักษ์เลยจะดีกว่า

บรรยากาศภายในอบอุ่นมาก สามารถกระโดดลงไปเล่นน้ำได้เลย

ตามมาด้วยห้อง Deluxe Pool Access เป็นอีกหนึ่งห้องยอดฮิตของที่นี่เพราะได้รับการจองเข้ามามากที่สุด ภายในเป็นเตียงขนาดใหญ่ โซฟานั่งเล่น สามารถกระโดดเล่นน้ำจากตัวของห้องพักได้เลย และมองเห็นหาดทรายสีขาว ทะเลสวยๆ

ต่อไปจะพามาดูห้อง Suite ซึ่งตั้งอยู่ชั้นสองของคิดคลับและสปา เป็นห้องที่มีอ่างอาบน้ำ สามารถมองเห็นวิวภูเขาและเรือของชาวประมงที่ออกหาปลา ห้องนี้วิวสวยมากคอนเฟิร์มได้เลย

และห้องสุดท้ายจะเป็นห้อง Deluxe Sea view เป็นห้องที่อยู่ชั้นด้านบน

กิจกรรมภายในรีสอร์ทที่พิเศษที่สุดเลยก็คือ จิบน้ำชาล่องเรือ Afternoon tea เป็นการล่องเรือในทะเล เยี่ยมชมหมู่บ้านชาวประมงชมวิถีชีวิตของคนที่นี่ ซึ่งราคาก็ไม่แรงเลย ถ้าไม่รับน้ำชาและของว่าง ประมาณ 1,4XX บาท หรือหากรับของว่างจะประมาณ 1,7XX บาท ราคานี้สำหรับ 6 ท่าน หารแล้วเหลือคนละ 200 กว่าบาทเท่านั้น ใช้เวลาประมาณ 45 นาทีในการล่องแต่ละรอบ สามารถจองกับทางโรงแรมได้เลยเวลาล่องขึ้นอยู่กับน้ำขึ้นหรือลงในแต่ละเดือน

ใครจะไม่ล่องเรือก็สามารถมาเช่าพายเรือคายัค น้ำที่นี่สงบ คลื่นไม่แรงเกินไปสามารถพายได้อย่างสบายๆ จะพายในทะเล รอบภูเขา หรือในหมู่บ้านก็สามารถทำได้

สำหรับหนูเล็กเด็กน้อยทั้งหลายต้องเชิญทางนี้ปั่นจักรยานรอบสวน ทางรีสอร์ทมีบริการให้ยืมฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โซน Kid Club กับของเล่นสนุกๆ

ปั่นจักรยานชมบรรยากาศ

ถัดจากห้อง Kid Club จะเป็นห้องสปา ทางรีสอร์ทก็มีบริการเหมือนกัน

ห้องสมุดและคาเฟ่

มุมอ่านหนังสือ

มาเที่ยวชมบรรยากาศรอบรีสอร์ทกันบ้าง บอกแล้วว่าที่นี่เขาดีจริง ของจริง

บรรยากาศตอนกลางคืน

พอตกเย็นมาทางรีสอร์ทก็มีบริการอาหารเย็น ซึ่งราคาไม่แพงและปริมาณคุ้มค่ากับราคา หากเพื่อนๆ ต้องการทานอาหารทะเลก็สามารถสั่งกับทางรีสอร์ทได้ตั้งแต่ตอนเช็คอินเลย รีสอร์ทจะไปติดต่อกับชาวประมงพื้นบ้าน เพื่อที่จะได้ทานกันแบบสดใหม่ เพราะที่นี่จะไม่สต็อคของทะเลไว้ แถมยังเป็นการสนับสนุนชาวบ้านไปในตัวด้วย

ห้องอาหาร ปูละคอน ชื่อห้องอาหารตั้งมาจากปูละคอน สามารถพบได้ในบริเวณแถวรีสอร์ทเท่านั้น อาหารรสชาติอร่อย ถูกปากทุกอย่างเลย ซิกเนเจอร์ของที่นี่จะเป็นแกงคั่วปูใบชะคราม ซึ่งใบชะครามเป็นพืชที่พบได้เฉพาะพื้นที่ดินเค็มตามชายทะเลเท่านั้น แต่อย่าทานเยอะ เพราะมีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อนๆ ต่อด้วยปูนิ่มนึ่ง และปลาหมึกผัดไข่เค็ม

บรรยากาศยามเช้า

ตอนเช้าจะเป็นอาหารเป็นเซ็ต สามารถทานได้ที่ห้องอาหาร จะมีมุมกาแฟและ เซ็ตอาหารเช้าให้เลือกทั้งอาหารไทยและอเมริกัน

ในอนาคตทางรีสอร์ทมีแผนจะเปิดกิจกรรมตอนกลางคืนด้วยจะเป็นอะไรก็คอยติดตามกันต่อไป ตอนนี้ก็ยังยืนยันว่า La Isla Pranburi Beach Resort ยังคงเป็นอีกรีสอร์ทหนึ่งที่เพื่อนๆ ทุกคนต้องมาให้ได้ในปราณบุรี เพราะไม่ว่าใครจะมาก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากกลับมาที่นี่อีกครั้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง : 99/9 หมู่ 8 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
หมายเลขโทรศัพท์: 032-900353, 094-8289938
อีเมลล์: reservations@laislapranburibeach.com
เว็บไซต์: www.laislapranburibeachresort.com
เฟซบุ๊ค: La Isla Pranburi Beach Resort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com