รวม 8 ที่พักบรรยากาศดีวิวเขา ที่จะทำให้รู้สึกเหมือนได้นอนกลางธรรมชาติ @เชียงใหม่

ย่างใกล้ฤดูหนาวแบบนี้แต่กรุงเทพก็คงหนาวได้ไม่สะใจพอ อยากจะไปสัมผัสหมอกพร้อมกับอากาศเย็นๆท่ามกลางธรรมชาติเสียจริง แบบนี้ต้องเริ่มวางแผนแล้วล่ะ  และอีกหนึ่งตัวเลือกที่หลายๆคนมักนึกถึงเป็นอันดับแรกเลยก็คงหนีไม่พ้นจังหวัดเชียงใหม่ใช่ไหมละค่ะ  เพราะที่นี่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขา และมีป่าไม้อันอุดมสมบูรณ์อยู่เป็นจำนวนมาก

เมื่อถึงฤดูหนาวก็มีอากาศที่หนาวเย็นสุดๆและหนาวนานกว่าจังหวัดอื่นๆเลย วันนี้ Hotel And ResortThailand มี 8 ที่พักบรรยากาศดีๆวิวเขามาแนะนำกันค่ะ ซึ่งเป็นที่พักที่จะทำให้คุณรู้สึกว่า เหมือนได้มานอนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเลย จะมีที่ไหนกันบ้างนั้นมาดูพร้อมกันเลย

“ Jumtla Campiness Thanthon ”

จัมทรา แคมป์ปิเนส บ้านธารทอง ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ เป็นแคมป์ที่ตั้งอยู่ในท่ามกลางป่าเขาและริมลำธาร มีธรรมชาติที่สวยงามห้อมล้อม ที่สำคัญที่นี่ยังมีอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปีด้วยนะ ด้วยความที่เป็นแคมป์ที่ตั้งอยู่ริมลำธารของน้ำตกธารทอง ทำให้ที่นี่มีความเงียบสงบมากๆ และเชื่อว่าหากได้มาพักแล้วจะทำให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างจัดเต็มเลยล่ะค่ะ

ที่ตั้ง 📍 อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่
โทร ☎ 081 806 5444
เฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/jumtlaglampingresort/

🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁

“ บ้านหว่าญ่า ”

บ้านหว่าญ่า ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่  เป็นรีสอร์ทน่ารักๆที่ตั้งอยู่ริมเขา มีเส้นทางการไปทางเดียวกับม่อนแจ่มเลยนะ ที่นี่จะเป็นพักสไตล์บ้านกล่อง แต่ก็ทำให้สามารถมองเห็นวิวภูเขาได้แบบพาโนราม่าเลย ตื่นมาตอนเช้าๆสามารถมายืนรับอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสกับหมอกที่ระเบียงได้ด้วย

ที่ตั้ง 📍 อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
โทร ☎ 097 932 2282
เฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/vayahouse/

🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁

“ บ้านต้นไม้แม่แมะ ”

บ้านต้นไม้แม่แมะ ตั้งอยู่ที่อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่  เป็นรีสอร์ทที่มีการตกแต่งให้ได้เข้ากับธรรมชาติมากๆ เพราะที่นี่มีห้องพักที่จะทำให้เรามีความรู้สึกว่าเหมือนได้นอนอยู่บนต้นไม้เลยค่ะ  สามารถเดินออกมาชมวิวเขากว้างๆ ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจี เหมาะสำหรับคนที่รักการผจญภัยและการเดินชมป่ามากๆเลยค่ะ เพราะใกล้กันจะมีเส้นทางให้ได้เดินสำรวจป่าไม้ และลำธารอีกด้วย

ที่ตั้ง 📍 อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
โทร ☎ 081 958 5601
เฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/TreeHouseHideaway/

🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁

“ บ้านธารกล่อม &The River Whisper ”

บ้านธารกล่อม ตั้งอยู่ในอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่  ที่พักอบอุ่น น่ารัก อยู่ท่ามกลางธรรมชาติมีลมพัดเย็นๆตลอดทั้งวัน และมีลำธารอยู่หน้าบ้านพัก ที่เราสามารถลงไปแช่น้ำเล่นกันได้ เหมาะสำหรับสายสโลว์ไลฟ์ที่ต้องการมาพักผ่อนแบบชิลๆ และต้องการความสงบก็ต้องมาที่นี่เลย

ที่ตั้ง 📍 อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่
โทร ☎ 095 690 1827
เฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/bannthanklom/

🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁

“Phusanfah Resort”

ภูสันฟ้า รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่  เป็นที่พักที่มีแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากศิลปะแบบล้านนา ที่ทำให้มีกลิ่นอายแบบเมืองเหนือในทุกๆย่างก้าวที่ได้มาสัมผัส อีกทั้งที่นี่ยังมีความเงียบสงบมาก มีวิวเขียวๆของทุ่งนาให้ได้ชมพร้อมตื่นมารับกลิ่นอากาศที่บริสุทธิ์ของธรรมชาติได้อย่างเต็มๆ

Photo Credit: Facebook Phusanfha Residence Once in a Blue Moon เที่ยวทั่วไทย…ไปไหนดี

ที่ตั้ง 📍 อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่
โทร ☎ 087-702-9888, 095-585-9333
เว็บไซต์ : http://www.phusanfah.com/th_resort.html

🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁

“ Chailaiorchid ”

ไฉไล ออร์คิด ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่  ที่พักสุดเก๋ท่ามกลางธรรมชาติ ที่มีไฮไลท์ก็คือ morning call มีน้องช้างมาปลุกถึงหน้าห้องเลย ถ้าใครได้มาพักจะต้องเก็บภาพความน่ารักๆนี้เอาไว้ไปลงโซเชียลอวดเพื่อนแล้วล่ะ นอกจากจะมีน้องช้างมาปลุกแล้ว เราก็สามารถไปเล่นกับน้องได้อีกด้วยนะ

ที่ตั้ง 📍 อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่
โทร ☎ 061 381 4931
เฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/ChaiLaiOrchid/

🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁

“ Proudphufah ”

พราวภูฟ้า ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่  ที่พักคลีนๆตกแต่งและล้อมรอบไปด้วยสีเขียวของธรรมชาติ เมื่อได้มาพักจะทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายมากๆ เหมือนได้นอนอยู่กลางป่ากลางเขาจริงๆเลยเพราะจะได้ฟังเสียงนกร้อง ฟังเสียงลมพัด ผ่านเข้ามาในห้องตลอดแบบนี้ก็ทำให้รู้สึกสบายหูไปอีกแบบนะ

ที่ตั้ง 📍 อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
โทร ☎ 053 879 389
เฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/Proud-Phu-Fah-Chiang-mai

🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁

“North Star Valley หุบเขาดาวเหนือ

North Star Valley หุบเขาดาวเหนือ ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่  ห้องพักแนวบับเบิ้ลใสปิ๊ง ที่จะทำให้เรารู้สึกเหมือนได้นอนอยู่กลางหุบเขาจริงๆเลยค่ะ เพราะเราสามารถนอนดูดาวยามค่ำคืนได้อย่างชิลๆเลยค่ะ บรรยากาศแบบนี้โรแมนติกมากๆเลยล่ะ

ที่ตั้ง 📍 อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
โทร ☎ 080 565 1111
เฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/North-Star-Valley

🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com