เที่ยวบางสะพาน จ.ประจวบคิรีขันธ์ พักที่ SEAnery Beach Resort รับรองประทับใจสุดๆ ♥

😎 ละแมะ ละแมะ..ละเมื่อไหร่จะได้ไปทะเล 🌊ไม่ต้องถามแล้วรีบไปจัดกระเป๋าให้พร้อม

วันนี้ HotelandresortThailand ขอแนะนำที่พักที่ดีที่สุดในบางสะพาน 👉 SEAnery Beach Resort ตั้งอยู่ในอำเภอบางสะพาน ประจวบคิรีขันธ์ พูดมาแล้วบางคนอาจจะไม่คุ้นชินกับชื่ออำเภอ แต่ห่างจากอำเภอหัวหินไม่ไกลมาก เดินทางสะดวก รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48306

หาดเป็นส่วนตัว ทรายขาวละเอียด คนไม่พลุกพล่าน เงียบสงบ เหมาะสำหรับทั้งการพักผ่อนทั้งเพื่อน หวานใจและครอบครัว

ซีเนรี่ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่อำเภอบางสะพาน ชายหาดเงียบสงบ  รีสอร์ทแห่งเดียวในโค้งที่สวยที่สุด ท่ามกลางธรรมชาติ  สามารถมองเห็นเกาะทะลุ และวนอุทยานเกาะแม่รำพึง รีสอร์ทลักษณะเป็นทางสโลปลงไปทางทะเล สามารถเห็นแสงพระอาทิตย์ขึ้นที่กระทบกับน้ำทะเลได้สวยมากๆเลย

แค่ก้าวเข้ามาก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความเป็นส่วนตัว รีสอร์ทเล็กๆ แต่ข้างในไม่เล็กเลย มาเริ่มกันที่จุดเช็คอินกันก่อนเลย พนักงานให้การต้อนรับดีมาก และจะได้รับคูปอง Welcome drinks สามารถนำไปแลกที่ห้องอาหารของโรงแรมได้เลย และตอนช่วงที่ไปเป็นช่วงเดือนกรกฎาคม ช่วงที่มีโควิท แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะทางรีสอร์ทให้ความสำคัญกับเรื่องการทำความสะอาดอย่างดี เพราะที่นี่พ่นน้ำยาทำความสะอาดก่อนการเข้าพักแล้ว ปลอดภัยไร้กังวลได้เลย

หลังจากนั้นแล้วจะมีรถสามล้อแสนเก๋ของรีสอร์ทมารับไปยังห้องพัก มาชมบรรยากาศภายในห้องพักกันดีกว่า เริ่มต้นกันที่ห้องใหญ่ของที่นี้เลย ห้อง Grand Deluxe Beach Pool villa เหมาะสำหรับทั้งแก็งเพื่อน หรือจะมาเป็นแบบครอบครัว สามารถพักได้ถึง 6 ท่านพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องครัว และห้องนั่งเล่น พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน สามารถเดินไปหาดได้เพียง 10 ก้าวเท่านั้น

สำหรับห้อง Grand Deluxe Beach Pool Villa มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับ 4 ท่าน และสามารถเสริมได้อีก 2 ท่าน

สระว่ายน้ำของห้อง Grand Deluxe Beach Pool Villa มองเห็นวิวทะเลและมีพื้นที่กว้างมาก

มีเก้าอี้ให้นอนหรือนั่งก็ได้ ชมบรรยากาศริมทะเล และความเขียวขจีของพืชพันธุ์แบบพาโนรามา

ถัดมาข้างๆกันจะเป็นห้อง Deluxe Beach Pool Villa  1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ไม่ไกลจากหาด

สามารถมานั่งเล่นตรงชิงช้าที่อยู่หน้าบ้าน หรือแช่สระว่ายน้ำก็สบายมาก

และห้องสุดท้ายเป็นห้อง Suites ห้องใหญ่กว้างขวางแบ่งออกเป็นสามส่วน ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ และห้องครัว สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ 180 องศาจากระเบียง ต้อนรับเช้าวันใหม่ที่แสนสดใส

ก่อนอื่นเรามาแลก Welcome drinks ที่ห้องอาหารกันก่อน

เรามาดูสระว่ายน้ำกันดีกว่า ส่วนตัวชอบสระว่ายน้ำของที่นี้มาก เนื่องจากเป็นสระขนาดใหญ่กว้างมากก สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ 360 องศา และถ่ายรูปแล้วสวยมาก

ไหนลองไปดูบริเวณหน้าหาดกันหน่อย

อีกหนึ่งกิจกรรมที่พลาดไม่ได้ นั่นก็คือ พายเรือคายัค เป็นกิจกรรมของทางโรงแรมสามารถมาติดต่อขอเช่ากับทาง  รีสอร์ทได้เลย ราคาไม่แรง ทะเลของที่นี้คลื่นก็ไม่ได้แรงมาก สามารถพายคนเดียวหรือสองคนก็ไหว กำลังสนุกเลย อยากพายเล่นทั้งวัน

ตอนนี้ก็เย็นมากแล้ว เพื่อนๆคงหิวกันแล้ว มาต่อกันที่ห้องอาหารกันเลย ที่นี้จะเป็น 2 โซนทั้งโซน indoor และ out door จะอยู่ชั้นที่ 2 สามารถสั่งอาหารมารับประทานในบรรยากาศสุดชิว วิวทะเล ใต้แสงจันทร์

แสงแดดยามเช้า

ตึ่ง ตึง ตึ้ง ได้เวลาของอาหารเช้าแล้ว ไม่อยากตื่นเลย เตียงนุ่มนอนสบาย ในช่วงของสถานการณ์โควิททางโรงแรมจะเสริฟเป็นเซ็ตอาหาร ทานในห้องพัก มีทั้งอาหารไทยและอเมริกัน แต่สามารถสั่งได้แบบบุปเฟ่ต์ แบบไม่อั้นทานกันได้แบบจุก จุกกันไปเลย

รับประทานอาหารเช้าริมระเบียงก็แสนเก๋ วิวดีมาก น้ำทะเลเอย แสงเอย นกเอย ดีไปหมดเลย หรือจะทานบนเตียงก็ระวังเลอะกันด้วยนะ หม่อมเตือนแล้วนะ!!!

กินอิ่มๆกันแล้วไปหามุมสวยๆ ถ่ายรูปกันดีกว่า… ที่นี้มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปเยอะมาก รับรองว่าได้รูปไปอัพในโซเซียลไปอีกนาน

ถ่ายรูปเก๋ๆ ตรงบันไดสักหน่อย

มุมไหนดีนะ

มุมไหนดีนะ

มารับวิตามินยามเช้ากันหน่อยดีกว่า ด้านบนสุดจะมีเก้าอี้นั่งไว้พักผ่อนรับแสงแดดในยามเช้า หรือสายลมยามเย็นจะมานั่งอ่านหนังสือ เช็คข่าวสาร ก็ได้ทั้งนั้น

การเดินทางมาที่นี้สามารถมาได้ทั้งรถส่วนตัวและรถประจำทางโดยบอกพี่คนขับรถให้จอดที่ บีเอส คาร์แคร์ บางสะพาน ไม่ไกลจากตลาดบางสะพานใหญ่ เมื่อถึงแล้วทางรีสอร์ทจะมีรถสามล้อของรีสอร์ทมารับไปที่พัก สำหรับที่ SEAnery Beach Resort เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในบางสะพานที่เพื่อนๆ ต้องมากันให้ได้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 100/2 หมู่ที่ 1 ต.พงศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์
❀ ไลน์ไอดี:@seanery หรือคลิก!! https://lin.ee/kwkBVHN
❀ YouTube Channel: SEAnery Beach Resort Bangsaphan
❀ โทรศัพท์: 032-691352-5, 098-8289968
❀ อีเมล์: reservation@seanerybeach.cominfo@seanerybeach.com
❀ เว็บไซต์: www.seanerybeach.com
❀ เฟซบุ๊ค: SEAnery Beach Resort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com