10 ที่พักสุดโรแมนติก มีจากุซซี่ให้แช่ฟินๆด้วย

อยากจะไปเที่ยวสวีทๆกับคนรักทั้งที ก็อยากได้ความโรแมนติกสักหน่อย ถ้าได้ลงตีฟองแช่น้ำอุ่นๆในอ่าง พร้อมจิบไวน์ไปด้วยคงจะฟินน่าดู แต่จะแค่ให้อ่างในห้องน้ำตอนนี้มันเชยไปแล้วล่ะ ต้องได้แช่อ่างจากุซซี่พร้อมกับชมวิวสวยๆไปด้วยสิมันถึงจะเริ่ด แต่ถ้าหากใครยังคิดไม่ออกล่ะก็จะไปที่ไหนดี ที่จะมีอ่างจากุซซี่ให้แช่พร้อมกับชมวิวสวยๆไปด้วย วันนี้ HotelAndResortThailand ได้รวบรวมมาให้ทั้งหมดแล้วจะมีที่ไหนน่าไปกันบ้างมาดูเลย

‘Aonang Fiore resort’

รีสอร์ทสวยท่ามกลางธรรมชาติ เป็นที่พักสไตล์กระท่อมกลางป่า ที่จะทำให้ได้นอนดูดาวพร้อมฟังเสียงของธรรมชาติได้ฟินสุดๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสงบและความส่วนตัวมากเลยค่ะ และยิ่งถ้าได้มากับคนรักจะต้องฟินคูณสองเข้าไปอีกเพราะ ที่นี่นอกจากจะสงบมากๆแล้วก็ยังมีวิวสวยๆให้ได้ชม พร้อมกับแช่น้ำอุ่นๆจากระเบียงหน้าห้องพักอีกด้วย

ที่ตั้ง📍   ตำบล อ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่
โทร ☎  075 695 522

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

‘ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท’

ที่พักพูลวิลล่าสุดหรูอยู่ติดทะเล บรรยากาศดี เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวมากๆ ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพด้วยนะคะ ขับรถมาแป๊บเดียวถึงเลย จะมาเป็นคู่หรือมาเป็นครอบครัวก็เอาอยู่ เพราะพูลวิลล่าของที่นี่กว้างขวางมากเลยค่ะ อีกทั้งยังมีอ่างให้แช่ฟินในห้องด้วยนะ  หรือใครจะมาว่ายน้ำเล่นพร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกสวยๆที่สระหน้าบ้านพักก็ย่อมได้เหมือนกัน

 

ที่ตั้ง📍  ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
โทร☎  081 829 8123

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

‘Railay Village Resort’

รีสอร์ทสุดหรู ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดไร่เลย์ตะวันตก มีบรรยากาศที่ร่มรื่น สบายตาไปด้วยสีเขียวข้องต้นไม้น้อยใหญ่ที่มีอยู่เต็มรีสอร์ท อีกทั้งที่นี่ยังมีภูเขาล้อมรอบทำให้สามารถสัมผัสได้ถึงอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มๆปอดเลยล่ะ

ที่ตั้ง📍  ตำบล อ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่
โทร☎  086 310 6120

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

‘Renaissance Pattaya Resort & Spa’

รีสอร์ทติดชายหาด เงียบ สงบ และมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคนที่ชอบการพักผ่อนแบบสงบๆและติด ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเลยจริงๆ เพราะที่นี่มีห้องพักที่เราจะสามารถมองวิวได้แบบพาโนราม่าเลย เรียกได้ว่าไกลแบบสุดลูกหูลูกตา และที่สำคัญยังมีอ่างจากุดชี่ให้ได้แช่ พร้อมกับชมวิวสวยๆของทะเลได้อีก เรียกได้ว่าถ้าได้มากับแฟนจะต้องโรแมนติกมากๆเลยค่ะ

ที่ตั้ง📍  ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
โทร☎  038 259 099

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

‘Merit Resort Samui’

วิลล่าสุดคูลที่ราคาน่ารัก พร้อมกับวิวหลักล้านที่เชื่อว่าใครได้มาต้องร้องว๊าวแน่นอนค่ะ เพราะที่นี่มีจุดชมวิวทะเลที่สวยงามไม่แพ้ที่ไหนเลย ซึ่งหากได้อยู่บนวิลล่าเนินเขาล่ะก็จะสามารถเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนราม่าเลยล่ะ

ที่ตั้ง📍 เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
โทร☎  077 448 545

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

‘ปรมะ เกาะช้าง รีสอร์ท’ 

ที่พักสวยๆบนเกาะช้างมีมากมายแต่จะลืมที่นี่ไปไม่ได้เลยกับ ปรมะ เกาะช้าง รีสอร์ท เพราะที่นี่ก็สวยไม่แพ้ที่ไหนๆเลยนะ ที่สำคัญรีสอร์ทยังติดทะเลอีกด้วยทำให้สามารถมองวิวสวยๆน้ำทะเลใสๆได้จากห้องพักเลยนะ บรรยากาศก็ร่มรื่นแถมยังสงบและส่วนตัวสุดๆ

ที่ตั้ง📍 บ้านเจ๊กแบ้ เกาะช้างใต้  จังหวัดตราด
โทร☎  039 671 025

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

‘โรงแรมเคบ บางเสร่’

อีกหนึ่งที่พักที่ดังมากๆในแถบบางเสร่เลยนะคะ เพราะว่าที่นี่เรียกได้ว่าเหมือนกับมัลดีฟไทยแลนด์เลยค่ะ ที่พักมีการตกแต่งเน้นไปทางสีขาวและฟ้า ทำให้เวลามองแล้วรู้สึกสบายตามากๆ อีกทั้งยังมีวิลล่าที่สร้างยื่นลงไปในทะเล พร้อมยังมีอ่างจากุซซี่ให้แช่แถมยังได้ชมวิวสวยๆไปอีกด้วย

ที่ตั้ง📍 บางเสร่ สัตหีบ จังหวัดชลบุรี
โทร☎  086 310 6120

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

‘Chivapuri Beach Resort Kohchang’

รีสอร์ทสวยบรรยากาศดีที่เหมาะกับคู่รักมากก็คงหนีไม่พ้นที่ Chivapuri Beach Resort Kohchang เลย เพราะบรรยากาศให้มากๆเลยล่ะ เป็นที่พักติดชายหาดไม่มีคนพลุกพล่านมากนัก เงียบสงบมากๆ แถมการตกแต่งของห้องพักก็เก๋มากๆ เชื่อว่าถ้าใครมาเป็นคู่จะต้องได้รูปสวยๆเอาไว้อวดเพื่อนเลยล่ะ

ที่ตั้ง📍 บางเป้า เกาะช้าง  จังหวัดตราด
โทร☎  081 366 8883

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

‘Chaolao Cabana Resort’

รีสอร์ทสวยติดหาดเจ้าหลาด เดินทางง๊ายง่ายเพียงแค่ 3 ชั่วโมงก็ถึงแล้วล่ะ บรรยากาศเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ธรรมชาติและความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเล ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายมากๆ แต่ก็มีห้องที่มีอ่างให้ตีฟองแช่น้ำฟินๆด้วยนะ  ขับรถจากกรุงเทพมาไม่ไกลแบบนี้ต้องมาสักครั้งแล้วล่ะ

ที่ตั้ง📍 ตำบล คลองขุด อำเภอ ท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี
โทร☎  039 433145

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

‘AT T Boutique Hotel’

โรงแรมสวยสุดหรูที่อยู่ติดชายหาด แถบหมู่บ้านชาวประมง บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ แถมยังมีเรือประมงของชาวบ้านที่ออกมาหาปลากัน ให้ได้ชมอีกด้วย มีสระว่ายน้ำริมหาดให้ได้เล่น หรือจะมานอนอาบแดดชิลๆก็ได้ นอกจากนี้ห้องพักของที่นี่ยังมีอ่างจากุดชี่ริมระเบียงให้ได้แช่ผ่อนคลายพร้อมกับชมวิวทะเลไปด้วยเลย

ที่ตั้ง📍 คลองวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
โทร☎ 032 661 888

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com