รวม 5 จุดชมวิวสวยภูเก็ต จะทะเลหรือภูเขา ก็ครบ!!

จังหวัดภูเก็ต เป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพราะนอกจากจะมีน้ำทะเลที่ใส หาดทรายที่สวยแล้ว ที่นี่ก็ยังมีแลนด์มาร์คอื่นๆ ให้ได้ไปเช็คอินกันด้วยนะ อย่างเช่นจุดชมวิวสวยๆที่สามารถมองเห็นวิวได้อย่างกว้างขวาง และถ่ายรูปสวยๆ วันนี้ Hotel And ResortThailand มีจุดชมวิวดีๆถ่ายรูปสวยๆของจังหวัดภูเก็ตมาแนะนำกัน จะมีที่ไหนบ้างมาดูเลย

‘แหลมพรหมเทพ’

เรียกได้ว่าเป็นจุดชมวิวยอดฮิตของที่นี่เลยก็ว่าได้นะคะ กับ แหลมพรหมเทพ ที่เมื่อใครหลายคนได้มาภูเก็ตเป็นอันต้องมาแวะเช็คอินที่นี่กันเสมอ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักเดินทางมาชมพระอาทิตย์ตกดินกัน เพราะที่นี่จะเห็นพระอาทิตย์เคลื่อนตัวลงสู่ทะเลได้ชัดเจนเลยล่ะ และเมื่อเดินไปได้จนสุดปลายแหลม ก็จะเห็นท้องทะเลที่กว้างใหญ่เลยค่ะ

ที่ตั้ง 📍 แหลมพรหมเทพ, ตำบล ราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต

🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

 ‘จุดชมวิวกังหันลม’

ถัดจากแหลมพรหมเทพสักนิด ก็จะเป็นจุดชมวิวกังหันลม มีความโดดเด่นก็คือกังหันลมสีขาว ซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขาของจุดชมวิว ทำให้เห็นวิวแหลมพรหมเทพและหาดในหานได้อย่างชัดเจน  รวมถึงวิวของชายหาดน้อยใหญ่ได้อีกด้วยนะ และในบางช่วงฤดู ที่นี่จะมีดอกหญ้าสวย ๆ ขึ้นมาให้ได้ถ่ายรูปอีกด้วย

ที่ตั้ง 📍 ตำบล ราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต

🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

‘จุดชมวิวสามอ่าว’

จุดชมวิวสามอ่าว ตั้งอยู่ระหว่างหาดในหานไปยังหาดกะตะน้อยตามทางถนนรอบเกาะ ซึ่งจุดนี้นักท่องเที่ยวจะสามารถมองเห็นอ่าวได้ถึง 3 อ่าวเลย คือ 1.หาดกะตะน้อย  2.อ่าวกะตะ และ3.หาดกะรน เรียงกันเลยนะคะ และมีลักษณะโค้งคล้ายพระจันทร์เสี้ยว ยาวติดต่อกันสามอ่าว สำหรับใครที่อยากเดินทางมายังจุดชมวิวแห่งนี้ แนะนำให้มาช่วงเย็น ๆ เพราะบรรยากาศจะคึกคักมากเลยล่ะ

ที่ตั้ง 📍 ตำบล กะรน อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต

🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

‘จุดชมวิวเขาขาด’

นับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวที่สวยไม่แพ้ที่ไหนเลยนะคะ สำหรับที่นี่ เพราะเมื่อเดินขึ้นไปถึงยังจุดชมวิว ก็สามารถมองเห็นวิวได้โดยรอบ 360 องศาเลย เห็นตั้งแต่เกาะ ภูเขา อาคารบ้านเรือน และท้องทะเลอันดามันได้อย่างเต็มๆตา แถมในจุดชมวิวแต่ละจุดก็จะมีป้ายบอกด้วยนะว่าแต่ละจุดคืออะไร เรียกได้ว่ามาชมวิวสวยๆแถมยังได้ความรู้กลับไปอีกนะเนี่ย

ที่ตั้ง 📍 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

‘จุดชมวิวพุทธอุทยานยอดเขานาคเกิด’

อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ตเลยนะคะ เพราะที่นี่มีจุดชมวิวอยู่ที่บริเวณฐานพระ ซึ่งสามารถชมวิวได้ 360 องศาเลยค่ะ ซึ่งจะทำให้มองเห็นได้รอบทั้งจังหวัดภูเก็ตรวมถึงเกาะน้อยใหญ่ต่างๆอีกด้วยนะ และอยากจะกระซิบอีกว่า ให้มาเที่ยวช่วงเย็น ๆ เพราะจะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินสวย ๆเอาไว้เป็นความทรงจำดีๆได้เลยค่ะ

ที่ตั้ง 📍 ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com