“เดอ เจ้าจอม พูลวิลล่า แอนด์ บีชฟร้อนท์วิลล่า” ที่พักสุดชิค ติดหาด ใจกลางหัวหิน

เราตั้งใจมากที่จะไปเก็บภาพสวยๆ และดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ ที่ “เดอ เจ้าจอม พูลวิลล่า แอนด์ บีชฟร้อนท์วิลล่า” เพราะก่อนไปดูในเพจและเว็บไซต์ของโรงแรมมีแต่มุมสวยๆเยอะเลย พอมาถึงก็ไม่ผิดหวังสวยแบบในรูป เพิ่มเติมคือทริปนี้ได้รูปเยอะเลย ชอบสุดๆกับวันพักผ่อนเบาๆ สบายๆ เป็นส่วนตัว เงียบสงบอาจจะเพราะว่าอยู่ในเขตพื้นที่ใกล้พระราชวังไกลกังวลด้วย ทริปนี้เราเลยได้ปลดปล่อยใจไปกับวิวทะเลสวยๆ สระว่ายน้ำไร้ขอบที่ทอดยาวสู่ทะเล วิลล่าส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ และเตียงนุ่มๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48302

ทักทายเราด้วยจั่วไม้ Iconic ของรีสอร์ท แทบทุกคนต้องอยากถ่ายรูปจุดนี้ ส่วนเราขอล้ำไปกว่านั้น ยืมจักรยานมาถ่ายรูปด้วย

จากล็อบบี้ใช้เวลานานมากกว่าจะถึงห้อง เพราะระหว่างทาง มีมุมน่ารักๆให้ถ่ายรูปเล่นเยอะเหลือเกิน

ห้องพักของเราเป็นห้อง pool villa สระว่ายน้ำส่วนตัว รั้วรอบขอบชิดเป็นส่วนตัวดีมาก ว่ายน้ำไม่มีใครเห็นแน่นอน ภายในห้องกว้างมาก เตียงนอนหนานุ่ม ส่วนห้องน้ำประทับใจสุดๆ กว้างใหญ่น้องๆห้องนอน มีอ่างอาบน้ำด้วย

ที่นี่มี story ที่น่าประทับใจนะคะ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อรีสอร์ทด้วย “เดอ เจ้าจอม พูลวิลล่า แอนด์ บีชฟร้อนท์วิลล่า” เดิมที่เป็นสถานที่ประทับของ เจ้าจอมมารดาโหมด เจ้าจอมในพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 มีเรือนไม้เดิมที่ถูกขนย้ายจากวังเทเวศน์ในกรุงเทพ เพื่อมาปลูกสร้างที่นี่ นั่นคือเรือนลูกไม้และเรือนเมธา ซึ่งทางรีสอร์ทก็ได้เก็บอนุรักษ์ไว้โดยยังคงโครงสร้างของสถาปัตยกรรมเดิม พร้อมดูแลปรับปรุงให้พักผ่อนสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับรองรับแขกของโรงแรม

ใครชอบบรรยากาศหัวหินแบบคลาสสิคๆ ย้อนยุคหน่อยๆ แต่ยังผสมผสานความทันสมัย แนะนำที่นี่เลย พักผ่อนนอนสบาย ที่สำคัญเป็นส่วนตัวมากๆ ได้มานอนเล่นริมสระ ชมทะเล วันหยุดนี้ก็สุขสุดๆแล้ว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 3/1 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย (หัวหินซอย 35) หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
❀ โทรศัพท์: 032-900246, 032-900247
❀ Line ID: dechaochom หรือคลิก ➡️ https://line.me/ti/p/K5X0coM3Xm
❀ อีเมลล์: info@dechaochom.com
❀ เว็บไซต์: www.dechaochom.com
❀ เฟซบุ๊ค: De Chaochom Hua Hin
❀ อินสตาแกรม: dechaochom

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com