10 ที่พักติดหาดทะเลสวย วิวดี ถ่ายรูปเก๋ รับรองว่าปังแน่!!

ถึงแม้จะเข้าฤดูฝนแล้ว แต่ประเทศไทยก็ยังรู้สึกเหมือนฤดูร้อนตลอดเวลา ร้อนๆแบบนี้ก็ต้องไปทะเลสิคะ หยิบบิกินี่กันให้พร้อมเลยสาวๆ แล้วไปเฉิดฉายกันที่ชายหาด วันนี้แอดมินจะแนะนำ 10 ที่พักติดทะเลหาดสวย วิวดี ถ่ายรูปแล้วเก๋ รับรองเลยว่าต้องออกมาปังแน่นอนค่ะ พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

‘บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี’

อีกหนึ่งรีสอร์ทติดริมทะเลที่ทุกคนห้ามพลาดเลย กับ บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท ตั้งอยู่ริมหาดเจ้าหลาด จังหวัดจันทบุรี บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น ล้อมรอบไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ และสายลมของธรรมชาติอันบริสุทธิ์  เหมาะแก่การมาพักผ่อนกันแบบครอบครัว หรือจะมาแบบเป็นกลุ่มแก๊งค์ก็น่าสนุกไม่แพ้กัน เพราะที่นี่มีพื้นที่สำหรับให้จัดกิจกรรมสันทนาการริมทะเลได้อีกด้วยนะ สำหรับสาวๆที่ต้องการภาพสวยๆสักภาพไม่ต้องห่วงเลยค่ะ คุณสามารถเดินออกจากบ้านพักมาไม่กี่ก้าวก็แชะภาพริมทะเลได้เลย

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

‘โรงแรม แอทที บูทีค จ.ประจวบคีรีขันธ์’

ใครที่มองหาที่พักชิลๆติดริมทะเลก็ขอให้ โรงแรม แอทที บูทีค  คลองวาฬ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะไปกันนะคะ  โรงแรมหรูอยู่ติดริมทะเลบรรยากาศนั้นชิลและมีความเป็นส่วนตัวสุดๆเลยละค่ะ มาพร้อมกับสระว่ายน้ำริมทะเลที่เราสามารถว่ายน้ำไปและขึ้นมานอนอาบแดดชมวิวสวยๆและวิถีชีวิตของชาวประมงที่มักจะออกเรือไปหาปลาละแวกนั้นได้อีกด้วยนะ

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

‘กรีน แกลเลอรี่ บีช บูทีค โฮเทล จ.ประจวบคีรีขันธ์’

หัวหินอีกสถานที่พักตากอากาศที่ยังคงฮิตตลอดกาลเสมอ แต่ถ้าจะหาที่พักเก๋ๆบรรยากาศดีๆก็ต้องนึกถึง ‘กรีน แกลเลอรี่ บีช บูทีค โฮเทล’ เลยนะ โรงแรมติดทะเลอยู่ใจกลางหัวหิน เดินทางมาได้แสนง๊ายง่าย เพียงแค่ขับรถมาตามซอยหัวหิน 51 จนเกือบสุดซอยก็จะเจอที่พักเก๋ๆแห่งนี้แล้วล่ะ การตกแต่งด้านในโรงแรมเรียกได้ว่าถ้าได้เห็นจะต้องอ้าปากค้างอย่างแน่นอนเลย เพราะว่ามีความวินเทจมากๆ ถ้าได้มาพักที่นี่นอกจากจะได้ภาพริมทะเลสวยๆแล้ว ก็ยังได้ภาพคู่กับด้านในโรงแรมอีกหลายภาพแน่นอนเลยค่ะ

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

‘เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลลา จ.ตราด’

พูดถึงโรงแรมเครือเซ็นทารา ก็ต้องมาพร้อมกับความหรูหราอย่างแน่นอน แต่ราคาไม่แรงเลยนะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  แถมยังมีชายหาดให้เราสามารถลงไปเดินชิลๆรับลม ถ่ายรูปสวยๆกับน้ำทะเลใสๆได้อีกด้วย ตกเย็นมานั่งชมพระอาทิตย์ตกริมทะเลก็โรแมนติกเหมือนกันนะคะ ยิ่งถ้าได้มากับคนรักด้วยเนี่ยรับรองว่ามีความทรงจำดีๆร่วมกันเยอะแน่นอน ที่ตั้งของโรงแรมนั้นถึงแม้ทางเข้าอาจจะดูไกลไปเสียหน่อย แต่รับรองเลยว่าคุ้มแน่นอนค่ะเมื่อไปถึงและได้สัมผัสกับบรรยากาศ

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

‘ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท จ.จันทบุรี’

อยากไปนอนฟังเสียงคลื่นกระทบหาดทรายอย่างใกล้ชิด ต้องมาที่ ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท เลยนะคะ รับรองว่าฟินแน่นอนค่ะ เพราะที่นี่เป็นบ้านพักที่ติดกับริมทะเล คุณสามารถก้าวขาลงจากบ้านพักปุ๊บ ก็ถึงทะเลปั๊บเลยละค่ะ เปลี่ยนชุดเป็นบิกินี่สวยๆลงมาแอ็คท่าถ่ายรูปได้ไม่ต้องอายใครเลย แถมหาดยังส่วนตัวสุดๆอีกไม่ต้องกลัวใครติดเข้ามาในเฟรมเลย แหละ

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

‘เดอ เจ้าจอม หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์’

ที่พักชิคๆ สไตล์ฮิปสเตอร์ สายถ่ายรูปเนี่ยห้ามพลาดเลยขอบอก ติดริมทะเลหัวหิน มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ พูลวิลล่า บ้านหลังใหญ่แบบ 4 คน หรือจะเป็นวิลล่าสไตล์วินเทจคลาสสิค ให้ได้เลือกพักกันได้เลย มุมให้ถ่ายรูปก็เรียกได้ว่า เยอะมากจัดเต็ม ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็สวยน่าถ่ายรูปด้วยไปหมดเลย บรรยากาศก็เงียบสงบ มีสระว่ายน้ำที่กับติดทะเลแต่ถ้าไม่อยากลงเล่นน้ำ ก็มานอนเล่นชิลๆริมสระฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งได้นะชิลสุดๆ

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

 

‘พัทยา โมดัส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท จ.ชลบุรี’

อีกหนึ่งรีสอร์ทที่เรียกได้ว่าใกล้กรุงเทพเป็นอย่างมากกับพัทยา โมดัส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท ที่พักสุดเท่สไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ที่ตกแต่งมาในโทนสีดำ มีแรงบันดาลใจจากหน้าผาริมทะเลและผสมผสานเข้ากับความทันสมัยแบบใหม่  ตั้งอยู่ที่ในซอยนาเกลือซอย12 ริมหาดพัทยาเหนือที่มาพร้อมกับวิวพระอาทิตย์ตกส่วนตัว ตกเย็นเดินไปถ่ายรูปสวยๆริมทะเลได้เลย

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

อมรพันธ์ วิลล่า ระยอง จ.ระยอง’

รีสอร์ทอยู่ติดทะเล มีบ้านพักมากถึง 56 หลัง โดยแต่ละหลังก็จะมีการออกแบบที่แตกต่างกันไป เหมาะสำหรับครอบครัว กรุ๊ป หรือจะแก๊งเพื่อนก็ไม่ต้องห่วงเลยเพราะว่ามีห้องรับรองเยอะมาก ด้านในรีสอร์ยังมีร้านขายของที่ระลึก มินิมาร์ท และร้านขายกาแฟสดให้บริการอีกด้วยนะคะ ช่วงเย็นออกมาชมพระอาทิตย์ตกริมทะเลเดินเล่นถ่ายรูปก็ได้บรรยากาศตอนกลางคืนทางรีสอร์ทเปิดไฟสวยสุดๆไปเลย


❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

‘เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท จ.จันทบุรี’

อยากจะพักผ่อนนอนแช่น้ำชิลๆ แต่ไม่อยากไปไหนไกลๆก็ต้องมาที่นี่เลยนะ เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ที่อยู่ติดกับริมหาดเจ้าหลาวเลย ขับรถตรงมาจากกรุงเทพแค่ 3 ชั่วโมงเอง เข้ามาถึงด้านหน้ารีสอร์ทก็จะเจอกับป้ายใหญ่ตระการตาเลยล่ะ ไม่ต้องกลัวหลงเลย บรรยากาศของที่นี่ก็ร่มรื่นมากมีสวนหย่อมกว้างๆให้ได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ ห้องพักก็มีให้เลือกหลากหลาย สระว่ายน้ำติดหาดเจ้าหลาวมานอนแช่น้ำชิลๆ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่ร่มรื่นไปด้วยแบบนี้ก็ฟินไม่แพ้กันนะ

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

‘อนันตศิลา วิลลา บาย เดอะ ซี จ.ประจวบคีรีขันธ์’

ปิดท้ายด้วยที่พักแสนสงบ กับ อนันตศิลา วิลลา บาย เดอะ ซี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มีการตกแต่งอย่างหรูหราเหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจมากๆ บรรยากาศก็แสนร่มรื่นมีพื้นที่สีเขียวของต้นไม้อยู่รอบไปหมด มีสระน้ำที่กว้างขางและมีห้องพักให้เลือกหลากหลายมาก ทั้งสวีทเพ้นเฮาส์ แบบครอบครัว แบบอพาร์ตเม้น หรือจะแบบที่พาน้องหมาไปนอนด้วยก็ได้นะ มีห้องอาหารริมทะเลสามารถทานข้าวไปพร้อมกับชมวิวสวยๆและรับไอทะเลได้อย่างสดชื่นเลยล่ะ

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com