เกาะเต่าที่ใจเราต้องการ สุขเหมือนลอยได้ที่ “Blue Heaven Resort Koh Tao”

กรี๊ดสลบ ดีใจ คลายล็อคดาวน์แล้ว ร่างกายโหยหาVitamin Sea แบบนี้ต้องหาที่ผ่อนคลายแล้วหล่ะ แล้วที่ไหนล่ะจะเที่ยวได้สนุกๆช่วงนี้ ถ้าไม่ใช่ที่เกาะเต่า เพราะโซนนั้นอากาศดีสุดๆช่วงกรกฎาคม-สิงหาคม เที่ยวได้ยันปลายปี จะอาบแดด ดำน้ำ ว่ายน้ำ ได้ทั้งนั้น บรรยากาศที่เกาะเต่าเป็นใจมาก อย่ารอช้าแพคกระเป๋าไปเกาะเต่ากันเลย สำหรับที่พักเราเน้นวิวสวยฟิน และของกินอร่อยๆ เลยพักที่ “Blue Heaven Resort Koh Tao”

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48293

มาเกาะเต่าไม่ได้มาชมวิวที่นี่เสียดายแย่ วิวแบบนี้เห็นแล้วสตั้นท์แบบตะลึงไปเลย น้ำสีฟ้าใสไล่เฉดกันไปตั้งแต่ฟ้าอ่อนจนน้ำเงินเข้ม พอแสงอาทิตย์ตกกระทบน้ำทะเลพราวแสงระยิบระยับ ลมโกรกพัดโชยเบาๆ ให้นั่งตรงนี้ทั้งวันยังได้เลย

welcome drink ที่ทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง อัญชัญน้ำมะนาว จิบไปชมวิวไป จุดนี้จะเป็นทั้งล็อบบี้ ห้องอาหาร และจุดชมวิว

มื้อกลางวันขอฝากท้องที่ห้องอาหารของรีสอร์ท ตกแต่งแบบวินเทจ มีของสะสม ของเก่าให้ดูเยอะเชียว

กลิ่นความอร่อยเริ่มมา ชวนหิว กับข้าวทุกอย่างปรุงสดใหม่ อาหารพื้นบ้านปักษ์ใต้รสจัดจ้าน อาหารไทยภาคกลาง มีให้เลือกหลายเมนู อาหารอร่อยมาก อาจจะเป็นเพราะว่าชอบรสจัดด้วย

ส่วนขนมหวานประทับใจสุดๆ หอมมัน หวานนุ่มละมุนละไม

ห้องพักของเราเป็นห้องสไตล์ดูเพล็ก มี2 ชั้น ชั้นล่างมีเตียงนอน 1 เตียง เข้าใจว่าสำหรับการมาพักผ่อนท่านที่ 3 ก็นอนชั้นล่างได้เลยโดยไม่ต้องเสริมเตียง ห้องน้ำอยู่ชั้นนี้ด้วย มีระเบียงชมวิวสวยสลบ ห้องนอนชั้นบนน่านอนตรงที่เป็นฟูกหนานุ่ม มองเห็นวิวทะเลแบบ 180 องศาจากเตียงนอน มันได้ฟีลที่พักแบบ tropical วิลล่า พักผ่อนกลางป่า เบื้องหน้าเป็นทะเล

บรรยากาศรีสอร์ทร่มรื่น มาที่นี่เหมือนได้ออกกำลังกาย เกาะเต่าจะมี signature อย่างหนึ่งคือเดินขึ้นเนิน เพราะที่พักจะอยู่บนเนินเขา แต่ยอมค่ะเดินก็ยอม เพราะที่พักที่อยู่บนเนินสูงจะเห็นวิวทะเลได้สวยมากๆ

ใกล้ๆรีสอร์ทมีจุดชมวิวที่สวยมากที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะเต่า แม้ว่าแดดจะร้อน แต่อย่ายอมแพ้ เพราะแดดจัดๆ ถ่ายรูปได้สวยสุดๆไปเลย หากไปพักสอบถามเรื่องท่องเที่ยวบนเกาะกับเจ้าของรีสอร์ทได้เลย แนะนำดีมาก เราได้ทิปส์การท่องเที่ยวเกาะเต่าเยอะเลย

อีกจุดแนะนำคือจุดชมวิว West Coast ตรงนี้จะเป็นอีกจุดชมวิวที่ได้รับความนิยม หินสองก้อนพิงกัน เดินผ่านช่องหินไปจะเป็นลานกว้างไว้นั่งชมวิว

มื้อเย็นของเราวันนี้เปลี่ยนบรรยากาศไปที่ร้านพิซซ่า เป็นพิซซ่าแบบอิตาเลียนแท้ๆ เสิร์ฟมาถาดใหญ่มาก มาเกาะเต่าอยากทานพิซซ่าเชิญร้านนี้นะคะ ไม่ผิดหวัง

อาหารเช้าที่ “Blue Heaven Resort Koh Tao” เป็นแบบ a la carte แต่จัดมาแน่นจุกๆ อาหารอร่อยเหมือนเดิม นั่งทานอาหารเช้ากับวิวทะเลแบบนี้ นี่แหละวันพักผ่อนที่โหยหา

“Blue Heaven Resort Koh Tao” การเดินทางเที่ยวรอบเกาะ ใครขี่มอเตอร์ไซต์แข็งหน่อย จะสนุกมาก เช่าขี่รอบเกาะเลย ไปเที่ยวหาดทรายรี ชมสีสันบรรยากาศเกาะเต่าในย่านคึกคักๆดูบ้าง ที่นี่คนมาเที่ยวหุ่นดีกันทั้งนั้น อาจจะเป็นเพราะว่าเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำ นักท่องเที่ยวส่วนมากที่มาจึงฟิตแอนด์เฟิร์มกัน

คาเฟ่เก๋ๆบนเกาะเต่าก็มี

สำหรับทริปดำน้ำแนะนำไปกับ “เกาะเต่าไดมอนด์ทัวร์” ราคาไม่แพง ได้ดำน้ำเกาะเต่า 5 จุด ที่เป็นไฮไลท์ มีไปเกาะนางยวนซึ่งสวยมากๆ มาเกาะเต่าอย่าพลาดไปเที่ยวชมเกาะนางยวน นอกจากนี้ยังพาไปดำน้ำ แมงโก้เบย์ อ่าวหินวง อ่าวลึก อ่าวฉลาม จะบอกว่าเราเห็นทั้งเต่าโฉบมา และฉลามตัวเล็กๆที่ไม่เป็นอันตรายต่อคนว่ายมาทักทาย แต่ถ่ายรูปไม่ทัน

สำหรับเราเกาะเต่า เป็นเกาะเล็กๆที่มหัศจรรย์มาก มันมีความชิลแบบเที่ยวได้เรื่อยๆ ไม่แปลกใจหากใครมาแล้วครั้งหนึ่งอยากอยู่ต่อไปนานๆ หรือวนกลับมาเที่ยวซ้ำๆ  ทั้งทะเลสวย หาดทรายขาวละเอียด ธรรมชาติสมบูรณ์ อาหารอร่อย แบบนี้ไงล่ะถึงได้หลงรักเกาะเต่า

จองห้องพัก/สอบถามเพิ่มเติม
❀ โทร 077 456 462
❀ อีเมลล์: blueheavenresort@gmail.com
❀ เว็บไซต์: http://www.newheavenkohtao.com
❀ เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/blueheavenkohtao
❀ พิกัด: Koh tao Ban Ko Tao, Chumphon, Thailand 84360

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com