รวมที่พักเกาะกูด ทะเลสวย วิวดี๊ดี ที่เห็นแล้วจะต้องร้อง ว๊าวว ว๊าววว ว๊าววว!!

        พูดถึงทะเลที่สวยจนต้องร้องว๊าวออกมาดังๆถึงสามครั้ง!! แน่นอนก็ต้องเป็นทะเลที่เกาะกูด จังหวัดตราด ซึ่งมีหาดทรายสีขาวนวลมาพร้อมกับน้ำทะเลที่ใสเหมือนกระจก ไหนใครอยากไปสัมผัสทะเลเกาะกูดกันบ้างคะ?  วันนี้แอดมินมี 6 ที่พักเกาะกูดติดหาด เดินทางง๊ายง่าย มาแนะนำ จะมีที่ไหนกันบ้างไปดูกันได้เลย!!

“The Beach Natural Resort Koh Kood”

รีสอร์ทชิคๆสไตล์ บูทีควิลล่าบรรยากาศส่วนตั๊วส่วนตัว และเป็นที่พักท่ามกลางธรรมชาติสไตล์บาหลีตั้งอยู่ใจกลางอ่าวบางเบ้า ที่มาพร้อมกับน้ำทะเลสีฟ้าเขียวที่ไล่ระดับกันอย่างสวยงาม จุดชมวิวแสนเก๋ที่เป็นสะพานแนวยาวยืนลงมาที่ทะเลทำให้สามารถลงมาถ่ายรูปได้แบบชิคๆและยืนชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าได้อย่างไม่เหมือนใครเลย รับรองเลยว่าจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่คุณจะต้องประทับใจจนไม่รู้ลืมเลยหล่ะ

“Sea Far Resort Koh Kood”

รีสอร์ทติดริมทะเล ที่ตกแต่งไปด้วยสีฟ้าของน้ำทะเลที่มองแล้วทำให้หัวใจสดใสแน่นอน บรรยากาศโดยรอบก็ล้อมไปด้วยสีเขียวของต้นไม้และป่าเขาที่อุดมสมบูรณ์ พร้อมให้นักท่องเที่ยวได้มาชาร์จพลังกันให้เต็มปอด ใกล้ๆกันริมหาดก็มีบาร์เก๋ๆ ที่สามารถสั่งเครื่องดื่มได้ด้วยนะ เห็นแบบนี้ก็อยากมาแล้วใช่ไหมล่ะ การเดินทางมาก็แสนง่ายนั่งเรือสปีดโบ้ทของเกาะกูด เอ็กซ์เพรสจากท่าเรือแหลมศอก ใช้เวลาแค่1ชั่วโมงเองนะ เรือก็จะมาส่งถึงสะพานไม้หน้ารีสอร์ทเลยแบบนี้ต้องมาเช็คอินแล้ว!!

“High Season Pool Villa & Spa”

ถ้าพูดถึงรีสอร์ทสุดหรูใจกลางหาดคลองเจ้า ก็ต้องเป็นที่นี่เลย “High Season Pool Villa & Spa High Season Pool Villa & Spa”  ที่มีหาดทรายขาวละเอียดที่สุดบนเกาะกูดและจุดชมวิวที่สวยตลอดปี  การตกแต่งของที่นี่จะมาในคอนเซ็ปต์ Green, Health, Culture  ที่จะเน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติมาเป็นส่วหนึ่งของรีสอร์ท ทั้งหลังคาจากหญ้าคาและเฟอร์นิเจอร์ไม้ไผ่ ทำให้การมาพักที่นี่เหมือนกับว่าได้มาสัมผัสธรรมชาติใกล้ๆเลย

“Rest Sea Resort Koh Kood”

ที่พักสีขาวสุดชิคติดริมทะเลอ่าวพร้าว ที่อยู่ใกล้กับชุมชนริมคลองที่เป็นจุดบรรจบระหว่างคลองและทะเล ในช่วงเช้าเราจะได้เห็นวิถีของชาวประมงออกมาหาปลาด้วย การตกแต่งของที่นี่ก็เน้นไปที่วัสดุจากธรรมชาติที่นำมาผสมกับสีขาวได้อย่างลงตัวทำให้มองไปแล้วสบายตามากๆ ที่สำคัญมีจุดถ่ายสวยๆรูปเพียบเลย แค่เดินเข้ามาในโซนล็อบบี้ก็ได้หนึ่งรูปแล้ว เชื่อว่าถ้าใครได้มาสัมผัสต้องไม่อยากกลับบ้านแน่นอน

“To The Sea The Resort Koh Kood”

รีสอร์ทบรรยากาศโรแมนติก ติดริมทะเลที่น้ำทะเลใสซะจนมองเห็นเจ้าปลาน้อยที่กำลังแหวกว่ายกันอยู่ในน้ำเลยหล่ะ เหมาะแก่การมาดำน้ำ พายเรือคายัค ชมปลามากๆ การตกแต่งของที่นี่ก็แสนจะเรียบง่ายน้อยแต่มาก เน้นไปที่ความธรรมชาติและใช้วัสดุไม้เป็นหลัก แถมบรรยากาศก็สุดร่มรื่นเพราะมีต้นไม้ล้อมรอบทั้งรีสอร์ทไปเลย ถ้าได้มาพักก็อย่านอนจนเพลินไปล่ะ เพราะอาจจะพลาดจุดไฮไลท์ของที่นี่ได้เลยนะ นั่นก็คือมุมชิงช้าหน้ารีสอร์ทที่มีป้ายเขียนว่า To The Seaนั่นเอง เดินลงไปถ่ายรูปได้แบบไม่ซ้ำใครเลยนะเรียกได้ว่าเก๋มากๆ

“Ko Kut Ao Phrao Beach Resort”

รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของไทย มีหาดทรายและน้ำทะเลใสสีมรกต จนได้รับการขนานนามว่า อันดามันแห่งทะเลตะวันออก และที่นี่ยังเป็นหาดแรกๆที่ชายหาดที่ยาวกว่า 800 เมตร มีหาดทรายลาดน้ำตื้นเหมาะแก่การเล่นน้ำทะเลมากๆ แถมยังมีห้องพักที่อยู่ติดชายหาดไม่ถึง 100 เมตร สามารถวิ่งขึ้นวิ่งลงได้อย่างสบายตลอดเวลาเลย ห้องพักของที่นี่ก็มีให้เลือกหลายสไตล์เลยนะ ทั้งแบบ Sea Breeze Hut กระท่อมสไตล์บาหลี ที่อยู่ติดทะเล หรือจะเป็น Sea View Hut  เรือนพักแฝดสไตล์บังกะโล ที่มีศาลานั่งเล่นเชื่อมกันเอาไว้ปาร์ตี้ได้เลย และถ้าใครชอบสงบๆอยู่กลางธรรมชาติก็ต้อง Garden View วิลล่าสไตล์ไทยประยุกต์ที่ตั้งอยู่กลางสวนเลย รับรองว่าถ้าได้มาพักจะต้องฟินแน่นอน

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com