ไม่อยากให้ความสุขครั้งนี้เป็นความลับ “เซ็นทาราชานทะเลรีสอร์ทและวิลลา ตราด”

“เซ็นทาราชานทะเลรีสอร์ทและวิลลา ตราด” อยู่ตรงไหน ตอนแรกเราจินตนาการว่าอยู่ในตัวเมืองตราด แต่พอมาหาข้อมูลแล้ว ที่นี่เป็น Hidden Gems ของจริง กับทำเลที่แสนเป็นส่วนตัว อาจจะไม่แพร่หลายกว้างขวางในหมู่นักท่องเที่ยวทั่วไปนัก ที่เวลานึกถึงตราดจะนึกถึงเกาะช้างเสียเป็นส่วนใหญ่ นี่เป็นครั้งแรกที่เรามาและต้องขอบอกว่าประทับใจแบบสุดๆ กับวันเวลาพักผ่อนที่ใช้เวลาทั้งหมดอยู่แต่ในรีสอร์ทราวกับว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเราเอง รีสอร์ทติดทะเล หาดส่วนตัว คนน้อย เงียบสงบ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48281

ล้อบบี้ด้านหน้ารีสอร์ท จะมีสะพานไม้เดินข้ามไปชมสวนได้

ด้วยพื้นที่ของรีสอร์ทที่มีขนาดใหญ่เราต้องนั่งรถบั๊กกี้เข้าไปยังที่พัก

ห้องที่พักชื่อห้อง Tropical Suite กว้าง 62 ตารางเมตร แยกห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ เป็นสัดส่วน รอบๆวิลล่าร่มรื่นมาก

มาเป็นครอบครัวห้องนี้ก็จะคุ้มมาก Tropical Family Suite เตียงใหญ่พอที่จะเซ็ทสำหรับนอน 2 คนเลยทีเดียว ขนาดห้องพักและการตกแต่งก็จะคล้ายกับ Tropical Suite

ห้อง Honeymoon Suite จะมีอ่างจากุซซี่ด้วย ซึ่งมองเห็นวิวสวน ด้านในตกแต่งคล้ายกับห้อง Tropical Suite

และห้องที่เราชอบที่สุดคือ Beachfront Villa วิลล่าที่ตั้งอยู่ด้านหน้าหาด แช่จากุซซี่ชมทะเล เดินลงหาด ทำได้หมดเลย แล้วก็เป็นส่วนตัวมากๆด้วย

สระว่ายน้ำอยู่ตรงหน้าหาดเลย สร้างขนานไปกับหาด

บรรยากาศตอนพระอาทิตย์ตกดินน่าหลงใหล จะบอกว่าสวยเกินคำบรรยาย หาที่ไหนสงบและชมพระอาทิตย์สวยขนาดนี้ในจังหวัดตากไม่มีอีกแล้ว เราคิดว่าที่นี่คือที่สุด

และดีที่สุดขึ้นไปอีกเมื่อได้ค็อกเทลสักแก้ว ตรงไปที่ บรีซ บีช บาร์ เลยค่ะ ค็อกเทลดีๆรอคุณอยู่ ถือมาจิบชมอาทิตย์ตก สุดจะฟิน

มื้อดินเนอร์ของเราวันนี้จากห้องอาหาร อะซูเร่ มีกลิ่นอายบรรยากาศแบบเมดิเตอร์เรเนี่ยนชายทะเล อาหารเสิร์ฟอาหารไทย ของทะเลสดมากเหมือนเพิ่งขึ้นฝั่งตะกี้นี้ แนะนำเป็นปลากะพงทอดน้ำปลา เป็นเมนูที่ต้องสั่งเลย

ผัดบล็อคโคลี่หมูกรอบ ไข่ตุ๋นหม้อไฟทะเล และต้มข่าไก่ก็อร่อยทุกอย่าง พักที่นี่ตัวเลือกร้านอาหารด้านนอกค่อนข้างน้อย ทานกับทางรีสอร์ทมั่นใจได้ว่าอร่อย และราคาไม่แพง

เช้าๆอากาศสดชื่นมากรับลมทะเล สูดกลิ่นต้นไม้ใบหญ้าที่เขียวขจี มาที่นี่เหมือนได้ฟอกปอด ได้เติมพลัง

สำหรับอาหารเช้ามีทั้งไทยประเภทผัดผัก ข้าวผัด ผัดกระเพรา และอาหารแบบตะวันตก ซึ่งจะเน้นไปที่เมนูไข่ ใส้กรอก เบคอน เบเกอรี่ และแพนเค้ก

ทริปนี้เป็นทริปของการพักผ่อนจริงๆ ได้ว่ายน้ำ เดินหาด เล่นน้ำทะเล ทานอาหารอร่อย สูดอากาศดีๆ จนเราไม่อยากเก็บเอาไว้ อยากชวนลองไปสักครั้งแล้วจะติดใจเหมือนเรา “เซ็นทาราชานทะเลรีสอร์ทและวิลลา ตราด”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 4/2 หมู่ 9 ต.แหลมกลัด อ.เมือง จ.ตราด 23000
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 039-521561 ถึง 70
❀ อีเมลล์: cct@chr.co.th
❀ เว็บไซต์: https://www.centarahotelsresorts.com/th/centara/cct/
❀ เฟซบุ๊ค: Centara Chaan Talay Resort & Villas Trat – เซ็นทารา ชาน ทะเล รีสอร์ท

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com