“เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง” พักผ่อนมีสไตล์ ริมหาดแม่พิมพ์

อยู่บ้านเบื่อๆ คงต้องหาทริปทะเลดีๆไปเที่ยวแล้วหล่ะ ทริปนี้เราขอนำเสนอที่พักแสนเก๋ โดดเด่นด้วยดีไซน์ ขับรถจากกรุงเทพเดี๋ยวเดียวก็ถึง

เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง” พร้อมสร้างความเชื่อมั่นและยกระดับมาตรฐานการบริการให้เข้มงวดมากขึ้น ทางโรงแรมจึงมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการไปบ้างเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีแบบ New Normal และขอมอบความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพักทุกท่าน เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งที่เซ็นทาราคิวรีสอร์ท ให้ความสำคัญสูงสุดมาโดยตลอด

บรรยากาศของหาดแหลมแม่พิมพ์ ด้านหน้าของรีสอร์ท เงียบสงบ หน้าหาดกว้าง เล่นน้ำได้

ประทับใจตั้งแต่แรกเริ่ม โดยอาคารล็อบบี้ที่ออกแบบให้เป็นบรรไดเวียนชิคๆ ตึกนี้ก็เป็นตึกที่มีห้องพักรองรับด้วย

ห้องพักแบ่งเป็น 2 โซน จากรูปจะเห็นว่ามีสอง building ตึกสูงๆ คือโซนตึกด้านหน้าตึกเดียวกับล้อบบี้เป็นตึกสร้างใหม่ และอาคารสีขาวดีไซน์เก๋คือตึกเดิมซึ่งใกล้ทะเลและหาด

ห้องพักของเราวันนี้อยู่บนตัวตึกเดียวกับล้อบบี้ ชื่อห้อง Superior Ocean Faceing มองเห็นวิวทะเล ภายในห้องกว้างใช้ได้เลย 34 ตารางเมตร ขนาดกำลังพอดี สิ่งอำนวยความสะดวกก็จะมีทีวี มินิบาร์ ชากาแฟ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำต่างๆ ครบเลย หิ้วกระเป๋ามาใบเดียวอยู่ได้สบายจ้า

อีกห้องที่น่าพักเช่นกัน แต่ว่าคิวจองยาวเหลือเกินกับที่พักโซนด้านหน้าที่ใกล้สระว่ายน้ำ และหาด Deluxe Ocean Facing ใครอยากพักห้องโซนนี้จองก่อนล่วงหน้านะคะ hot มาก

จองคิวสปาไว้ ที่ “เซนส์ บาย สปาเซ็นวารี” สปาหรูในราคาเบาหวิว แถมมีส่วนลดโปรโมชั่นตลอด ยังไงหากเข้าพักลองแวะเข้าไปดูโปรโมชั่นได้นะคะ สปาที่เราทำวันนี้เป็นนวดอโรม่า hot stone คือมันสบายๆมากๆ เทอราพีสนวดตรงเส้นทุกจุด และการวาง hot stone ก็เยี่ยมมากเลย รู้สึกผ่อนคลายจริงๆ

กิจกรรมในรีสอร์ทมีให้ทำแล้วแต่ความชอบ มีทั้งบาร์ริมหาดที่เสิร์ฟเครื่องดื่มต่างๆ บาร์ตรงนี้อยู่ริมสระว่ายน้ำเลย เหมาะกับเอางานมาทำ เงียบสงบดีค่ะ

ปิงปอง วอลเลย์บอล พายเรือคายัค ก็มีให้ยืดเส้นยืดสาย

แต่สำหรับเราเพลินที่สุดเห็นขอเลือกนั่งอยู่ริมสระ ดูทะเลชิลๆ แค่นี้ก็เพลินแล้ว สระน้ำที่นี่ถึงแม้จะเล็กหน่อยแต่ว่าบรรยากาศ relax มาก ร่มรื่น และเก้าอี้อาบแดดก็จัดไว้แบบไม่แออัด

รอเย็นช่วงพระอาทิตย์ใกล้ตก เป็นจุดชมพระอาทิตย์ที่สวยอีกจุดหนึ่งในระยอง

ธรรมชาติสมบูรณ์ รูปูลมพบได้ทั่วหาดเลย

เย็นนี้ฝากท้องที่ Quick Sand ร้านอาหารริมหาดเก๋ๆ เป็นมื้อบุฟเฟต์ซีฟู้ด มีอาหารไทย และอาหารนานาชาติ คุ้มสุดๆ ตกท่านละ 750บาทเท่านั้น

บรรยากาศดี

ซีฟู้ดสดๆ ย่างร้อนๆ ไม่ย่างทิ้งไว้ จะได้ทานอร่อยๆ

สเต็กหมู สเต็กเนื้อ ก็ย่างสดใหม่เช่นกัน

สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่า ครีมซอส อร่อยมากค่ะ

อาหารไทย ส้มตำก็แซ่บ

บรรยากาศตอนเช้าๆ สดชื่นมาก ห้องอาหารเช้าอยู่ใกล้ๆกับสปา อาหารเช้าอร่อยและคุณภาพดี

ขอเดินเล่นหาดอีกทีก่อนกลับ หาดตอนเช้าสวยกว่าตอนเย็นอีก การตื่นเช้าดีแบบนี้นี่เอง ทริปอะไรๆก็ดีไปหมด คิดว่าจะกลับมาอีกแน่นอนค่ะ “เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง :215/3 หมู่ 3 แหลมแม่พิมพ์ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21190
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-657378
❀ อีเมลล์: crr@chr.co.th
❀ เว็บไซต์: https://www.centarahotelsresorts.com/th/centara/crr/
❀ เฟซบุ๊ค: Centara Q Resort Rayong

» รีวิวโดย  www.hotelandresortthailand.com