เคยเห็นไหมโอเอซิสติดทะเล “Centara Tropicana Resort Koh Chang”

🏖 ทะเลกับคนรู้ใจ…ยังไงก็ใช่เสมอ!!! และยิ่งได้ที่พักดีๆด้วยแล้ว ทริปนี้ยิ้มได้ไปอีกยาว 🌤  ร้อนนี้ hotelandresortthailand ขอพาไปเที่ยวเกาะช้าง เกาะเล็กๆที่จะสวยสุดๆในฤดูร้อน ยิ่งวันไหนแดดจัดน้ำทะเลสีฟ้าใสๆ ว้าวมากแบบเอาใจไปเลย อากาศร้อนๆแบบนี้แต่ที่นี่ไม่ร้อนเลย  ▶ “Centara Tropicana Resort Koh Chang” ที่พักท่ามกลางสวนทรอปิคอลเขียวสดชื่น มองไปทางไหนก็มีแต่ต้นไม้ร่มรื่น ทำให้ทริปนี้ของเราสดใสสุดๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48270

Centara Tropicana Resort Koh Chang” ตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าว หน้าหาดกว้าง เล่นน้ำได้ เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ เหมาะมาพักผ่อนแบบครอบครัว และคู่รัก ลองดูจากภาพจะเห็นว่าเป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่มาก ซึ่งมาพร้อมกับ facilities ที่รองรับทุก lifestyle การพักผ่อน

💖 ห้องพักมีเป็นแบบวิลล่า และอาคารที่พัก สำหรับห้องของเราในวันนี้คือห้อง Deluxe Cabana ซึ่งเราชอบมาก และอยากแนะนำห้องนี้ให้ทุกคนได้ลองมาพักค่ะ อย่างแรกเลยห้อง Deluxe Cabana อยู่ไม่ไกลจากสระว่ายน้ำกลางของโรงแรม ใกล้ห้องอาหาร และใกล้หาด สะดวกมากๆเลยนะคะ วิลล่าอยู่ท่ามกลางสวนเขียวๆเลย สดชื่นมาก ส่วนภายในห้องพัก แบ่งโซนห้องนอน ส่วนนั่งเล่น ห้องน้ำ เรนชาวเวอร์ และอ่างอาบน้ำอย่างเป็นสัดส่วน

ส่วนคู่รักฮันนีมูน ห้องนี่เลยจ้า “คาบาน่า สวีท” โรแมนติกมากๆ ห้องกว้างๆ ในบรรยากาศส่วนตัว

ที่พักแบบตัวอาคารก็น่าพักเช่นกันนะ

สระว่ายน้ำมีถึง 2 สระ คือ

1. สระว่ายน้ำในสวน ซึ่งจะมีสระสำหรับเด็กเล่นสไลเดอร์ให้บริการพร้อมจากุชชี่และบาร์ริมสระน้ำ

2. สระว่ายน้ำริมชายหาดค่ะ

หาดคลองพร้าวหน้าหาดกว้าง ทรายนุ่มเดินแบบไม่ใส่รองเท้าได้เลย เล่นน้ำได้ไม่มีหินค่ะ

ริมสระก็มีพูลบาร์ เสิร์ฟค็อกเทล กาแฟ และขนม

สระว่ายน้ำที่ 2 และที่ 3 จะอยู่ใกล้กัน คือสระในโซนสวน มีสระสำหรับเด็กด้วย ตรงมีทั้งพูลบาร์ สไลด์เดอร์ และอ่างจากุซซี่

สปา เซ็นวารี นวดน้ำมัน 1 ชั่วโมงผ่อนคลายมาก เป็นสปาที่ตกแต่งแนวทรอปิคอล ให้ความรู้สึกได้สัมผัสและกลมกลืนกับธรรมชาติ

ทานอาหารเย็นพร้อมชมพระอาทิตย์ตกที่ Sea Breeze บรรยากาศดีมาก ส่วนอาหารเราสั่งประมาณนี้ จานที่ชอบที่สุดคือกุ้งอบวุ้นเส้น กุ้งตัวโตอบพร้อมวุ้นเส้นนุ่มๆในหม้อดิน

อีกจานเด็ดคือข้าวผัดสับปะรด ซึ่งสับปะรดมีความพิเศษคือเป็นพันธุ์ของจังหวัดตราดเอง จังหวัดนี้สับปะรดเค้ามีชื่อนะ เสิร์ฟมาพร้อมปูนิ่มทั้งตัวทอดกรอบ

ผัดฉ่าหอยเชลล์ และมัสมั่นแกะ

เย็นนี้มีบุฟเฟต์ธีมมองโกเลียน ไนท์ คือเป็นคลายสุกี้มองโกลเลียค่ะ ผัดสดจานต่อจาน อร่อยไฟลุก ได้ความสดของผัก และน้ำสต๊อกที่กลมกล่อมสูตรแบบมองโกล จะเพิ่มเนื้อสัตว์ หรือผัก ได้ตามใจเราชอบเลย อารมณ์ประมาณสุกี้แห้ง

สำหรับอาหารเช้าหลากหลาย เน้นประเภท pastry และอาหารแบบตะวันตก แต่ก็มีอาหารไทยอร่อยๆให้เราได้ทาน เช่นก๋วยเตี๋ยวร้อนๆยามเช้า

ก่อน check out เดินเล่นชมรอบๆรีสอร์ท พบว่ากิจกรรมโยคะ ชกมวย แขกที่พักเข้าร่วมไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับโยคะต้องเช้าหน่อยนะคะประมาณ 8 โมง

สูดความสดชื่นชาร์จพลังอีกสักหน่อยก่อนกลับ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 26/3 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว อ.เกาะช้าง จ.ตราด
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 039 – 557122
❀ เว็บไซต์: https://www.centarahotelsresorts.com/centara/ckc/
❀ เฟซบุ๊ค: Centara Koh Chang Tropicana Resort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com