ร้อนนี้แพคกระเป๋าไปทริปทะเลแบบ 5 ดาวกันดีกว่า ที่ “อมารี พัทยา” จ.ชลบุรี

หน้าร้อนจะเที่ยวที่ไหนก็ไม่คูลเท่าไปทะเล วันนี้ hotelandresortthailand จะพาเที่ยว “อมารี พัทยา” โรงแรมหรู 5 ดาว ที่กลับมาจุดประกายวันพักผ่อนของคุณให้สดใส่ซาบซ่ามีแต่รอยยิ้ม หลังจากที่รีโนเวทใหญ่ไปถึง 2 ปี กลับมาคราวนี้ “อมารี พัทยา” ไม่เป็นรองใครในแถบที่พักถนนเลียบหาดพัทยา ทั้งทำเล ทั้งดีไซน์ สไตล์ และการบริการ แถมไม่พอคราวนี้มีสวนน้ำขนาดย่อมเอาใจคุณหนูๆ หรือหากจะเป็นผู้ใหญ่ก็มาสนุกกันได้

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48266

รีโนเวทใหม่ได้หรูหราอลังการ เริ่มตั้งแต่ล็อบบี้ที่โล่งโปร่ง เดินเข้ามาปุ๊บได้กลิ่นหอมสดชื่นของน้ำหอมภายในบ้าน เราชอบกลิ่นนี้มากเลย ผนังประดับด้วย Art Panels วัสดุมาจากธรรมชาติอย่างหินอ่อน เป็นฝีมือของศิลปินชาวอิตาลี อลังการไปอีก

จุดเช็คอินสำหรับเด็ก อันนี้น่ารักมากเลย น้องๆที่มาด้วยสามารถทำการเช็คอินเองได้นะคะ จะบอกว่า “อมารี พัทยา” ให้ความสำคัญกับการมาพักผ่อนของกลุ่มครอบครัวที่มีเด็กมากๆเลยล่ะ มีคล้ายๆกาชาปองให้หมุนๆ เพื่อลุ้นว่าจะได้รับของ Welcome Gift อะไรบ้าง

สำหรับการจองนี้ เราได้รับการจองห้องที่มาพร้อมกับ Club Benefit ซึ่งสิทธิประโยชน์สำหรับการจองห้องแบบ Club ก็คือ มีจุดเช็คอินที่เป็นส่วนตัวบนชั้น 19 ของโรงแรม ซึ่งจะเงียบกว่า เห็นวิวทะเลสวยตะลึง และมีเลาจน์สำหรับทานของว่าง มีเครื่องดื่มให้บริการ ช่วงเย็น 17.00 – 19.00 น. เสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่อั้น ทั้งเบียร์และค็อกเทล รวมถึงตอนเช้ายังสามารถมาทานอาหารเช้าได้ที่นี่อีกด้วย เลาจน์เปิดจนถึง 23.30 น. เลย

วิวที่มองเห็นจากเลาจน์รับรอง

และนี่คืออาหารภายในเลาจน์ สามารถใช้บริการได้ตลอดทั้งวันเลยนะสำหรับเครื่องดื่ม softdrink พอช่วง 17.00 – 19.00 น. มีแต่ของน่าทานค่ะ เสิร์ฟค็อกเทลและเบียร์ด้วย

เครื่องดื่มเลือกเป็น classic cocktail แนะนำไหมไทย และมาการิต้า

ไปดูห้องพักกันดีกว่า ห้องพักที่ renovate ใหม่ของที่นี่ สว่าง โล่งโปร่ง สบายตา ด้วยโทนสีฟ้า-ขาว เข้าธีมบรรยากาศทะเล ห้องนี้เป็นห้องดีลักซ์ แฟมิลี่ มีเตียง 2 ชั้น สำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ

ห้องนี้เห็นวิวทะเลแบบไร้สิ่งบดบัง Grand Deluxe Ocean View แบ่งสัดส่วนการใช้งานชัดเจน แยกโซนอ่างอาบน้ำ ห้องน้ำ และเรนชาวเวอร์

เปิดตัวโฉมใหม่คราวนี้ “อมารี พัทยา” มีโซนใหม่มาด้วย นอกจากอาคาร Amari Tower อาคารเดิม มีที่พักแบบ low rise building เพิ่มมาชื่อ Amari Suites เป็นโซนห้องพักแบบ suite ที่เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว เพราะโซนนี้ห้องกว้าง ดีไซน์และฟังชั่นใช้สอยเหมาะกับการพักผ่อนที่มาแบบเป็นกลุ่ม ที่สำคัญอยู่ติดกับสวนน้ำด้วย

ห้องพักให้บริการแบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน

โซนนี้ใกล้กับ Kids Club และสวนน้ำ น่าจะเป็นสวรรค์ของเด็กๆเลย ของเล่นเยอะมาก

แว้บดูฟิตเนสนิดนึง

สำหรับอาหารเย็นเราเป็น Signature เซ็ทเมนูจากห้องอาหาร Amaya Food Gallery ส่วนพิซซ่าสั่งมาจาก Aqua Eatery and Bar รสชาติเป็นอาหารไทยแบบ Authentic อร่อยและใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ผัดไทย และต้มยำกุ้ง เครื่องเน้นๆเลย ส่วนเซ็ทเมี่ยงคำก็เครื่องเคียงเยอะมากเลย

บรรยากาศตอนค่ำคืน

ต่อที่อาหารเช้าเลย แขกที่จองห้องพักที่มีสิทธิใช้คลับ สามารถไปทานที่คลับได้เลย ไลน์อาหารคล้ายกัน อาจจะมีอาหารบางอย่างพิเศษกว่า อย่างเช่น เมนูไข่ทำจานต่อจาน มีมะพร้าวให้ทั้งลูก แต่แขกส่วนมากที่เลือกทานที่นี่จะชอบที่เลาจน์มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว

หรือจะเลือกทานที่ Amaya Food Gallery ก็ได้ ที่นี่อาหารจะมีเยอะกว่า

อันนี้เด็กๆชอบแน่ๆ อาหารเช้าที่น้องๆสามารถตักทานเองได้ บรรยากาศแบบนี้เด็กแฮปปี้แน่นอน

รออาหารย่อยสักนิด หลังเช็คเอาท์แล้วเราไปทำสปากันดีกว่า นี่คือสปาที่ราคาสมเหตุสมผลที่สุด มีโปรมาบ่อยๆด้วยนะ อย่าคิดว่าสปาในโรงแรม 5 ดาวจะต้องแพง คิดใหม่เลยค่ะ Breeze Spa พอมีโปรแล้วราคาพอๆกับ Day Spa ข้างนอกเลย ถึงไม่มีโปรก็ราคาจับต้องได้ บริการดีด้วย

วันนี้เรานวดน้ำมันคนละ 1 ชั่วโมง จัดไปแบบ Deep Tissue เน้นหนัก หนักแต่ไม่เจ็บ ตรงเส้นเน้นๆ หายเมื่อยเลย นวดเสร็จแล้วมีขนม Lamington Cake ให้ทานพร้อมชาอุ่นๆด้วย

ที่นี่คือสปาสำหรับคุณหนู น้องผู้ชายเลือกนวดได้ เป็นนวดผ่อนคลายสบายๆ เบาๆ ส่วนน้องผู้หญิงจะนวดหรือทำเล็บก็ได้นะคะ

ปิดท้ายด้วยอาหารมื้อกลางวันจากห้องอาหาร Amaya กะเพราเนื้อไข่ดาว เมนูอาหารง่ายๆ แต่อร่อยมาก เบอร์เกอร์มาแบบชิ้นใหญ่ เต็มคำด้วยล่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 240 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-418418
❀ อีเมลล์: reservations.pattaya@amari.com
❀ เว็บไซต์: https://th.amari.com/pattaya/
❀ เฟซบุ๊ค: Amari Pattaya
❀ อินสตาแกรม: amaripattaya

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com