💖💖 ทะเลศรีราชา ในวันที่รอยยิ้มสดใส กับที่พักเปิดใหม่ “เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา”

ศรีราชาอยู่แค่นี้เอง ขับรถแค่ 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพก็ได้ถ่ายรูปกับทะเลแล้ว อำเภอศรีราชามีที่เที่ยวแยะไม่แพ้ที่ไหนเลย ทั้งที่เที่ยวอย่างสวนสัตว์เปิดเขาเขียว น้ำตกชันตาเถร เกาะสีชัง สวนเสือศรีราชา เกาะลอย และวัดบางพระวรวิหาร อำเภอเดียวเที่ยวได้ครบเลย แถมอาหารทะเลที่ศรีราชาก็ทั้งอร่อย และแน่นอนวันนี้เราต้องมานำเสนอที่พักดีๆให้เพื่อนๆ มาทำความรู้จักที่พักเปิดใหม่ในศรีราชา ซึ่งสร้างความประทับใจให้เรามากๆเลยหล่ะ “เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48262

เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา” ที่พักหรูแห่งใหม่ของศรีราชา ชื่อ Sonrisa แปลว่ารอยยิ้ม เป็นยิ้มแบบสดใสเลยหล่ะ ที่พักตั้งอยู่ติดทะเล เห็นวิวเกาะลอยอยู่ใกล้ๆเลย แม้หน้าหาดจะเป็นหินเล่นน้ำไม่ได้ แต่รีสอร์ทได้เนรมิตลานทรายขาวละเอียดให้เดินเล่น แต่สำหรับเรามาทะเลทีไร เห็นวิวทะเลก็แฮปปี้แล้ว ส่วนมากไม่ได้ลงน้ำทะเลเลย ลองดูวิวซะก่อน เห็นทะเลได้โดยไร้สิ่งบดบัง และยิ่งอาคารที่พักเป็นตึกสูง จึงเห็นทะเลได้แบบว้าวมากๆ

ที่เห็นเป็นจุดๆตรงนั้นคือ ฟาร์มหอยแมลงภู่ค่ะ

ตัวตึกที่พักของโรงแรมจะมีด้วยกันสองฝั่งคือ ฝั่งด้านหน้ามองเห็นวิวทะเล และฝั่งด้านหลังของตึกมองไม่เห็นวิวทะเล

สระว่ายน้ำมี 3 สระ คือ main pool ที่อยู่ด้านหน้าหาด ถัดมาด้านข้างจะเป็นสระ Jacuzzi และสระด้านหลังจะเป็นสระสำหรับเด็ก ที่เรียกได้ว่าเป็นสวนน้ำขนาดย่อม เพราะที่นี่ก็เน้นกลุ่มครอบครัวเช่นกัน

มาศรีราชาครั้งนี้มาพักผ่อนจริงๆ เดี๋ยวเล่าให้ฟังว่าที่ “เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ศรีราชา” มีอะไรน่าสนใจให้เราไปลองบ้าง เริ่มที่นั่งจิบเครื่องดื่มค็อกเทล พร้อมชมวิวทะเล ฟินที่สุดแล้ว  ค็อกเทลของเค้าคือเริ่ดอย่าบอกใคร  ค็อกเทลเด็ดๆแบบนี้ แวะไปที่ “ทรอปิคคาน่า พูล บาร์” เสิร์ฟค็อกเทลที่เป็นสูตรเฉพาะของ mixologist เอง มีเทคนิคการผสม และส่วนผสมที่แพรวพราวไม่เหมือนใคร อยากรู้ต้องลองเอง ฟินค่ะบอกเลย มี happy hour 1 แถม 1 ด้วยน้า ช่วง 16.00 -18.00 น. และทุกเย็นวันเสาร์จะมีปาร์ตี้โฟมสำหรับเด็กๆด้วยนะ

ย้ายมาที่ล้อบบี้ที่ไม่ได้มีไว้แค่ check in ล้อบบี้จุดนี้ทำเอาเรายิ้มไม่หุบ เพราะมีคาเฟ่ในเครือของแบรนด์เซ็นทาราด้วย ก็ Zing Cafe ยังไงหล่ะ มีที่เซ็นทรัลเวิลด์ด้วยน้า แต่ที่นี่มีขนาดเล็กกะทัดรัดกว่า แต่ก็น่านั่งเชียว มาดูกันเถอะว่ามีอะไรน่าทานบ้าง

หาดทรายเทียมพร้อมเก้าอี้อาบแดดสำหรับนั่งเล่นชมทะเล มีชิงช้าให้เล่นด้วย

มาเที่ยวจะพลาดว่ายน้ำได้อย่างไร สระว่ายน้ำดีมากนะ เป็น infinity pool ที่อยู่ติดทะเลเลย ว่ายไปชมทะเลไปก็ยังได้

สปา Cenvaree นอกจากทรีทเมนท์สปา มีออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นด้วย เป็นออนเซ็นแยกหญิง-ชาย บรรยากาศหรูหราและผ่อนคลาย คือจะบอกว่าที่นี่มีวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่นสอดแทรกประปรายนะคะ ชมสปากันก่อน เดี๋ยวจะพาไปดูอย่างอื่นที่บ่งบอกถึงความเป็นญี่ปุ่น

แวะไปดูห้องพักกันนะ นี่คือห้อง Deluxe Seaview ห้องพักที่วิวดีที่สุด และสวยที่สุดของโรงแรม คือมันดีมากอ่ะ นอนบนเตียงดูทะเล ไม่อยากลุกไปไหนเลย

เห็นวิวแบบนี้เลย

จุดเด่นของที่พักในเครือเซ็นทารา คือ Family Residence ห้องพักแฟมิลี่ที่มีเตียง 2 ชั้น ซึ่งที่นี่ก็มีให้บริการเช่นกัน

ห้องพักนี้จะมีห้องครัวให้ด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นห้องที่เหมาะสำหรับครอบครัวเลย

นี่ค่ะที่จะบอกว่าพาไปดูความเป็นญี่ปุ่น วัฒนธรรมการกินนั่นเองที่ห้องอาหาร Umi ห้องอาหารญี่ปุ่นราคาไม่แพง บนชั้นดาดฟ้าของตัวอาคาร มาช่วงก่อนพระอาทิตย์ตกดินก็จะได้วิวแสนโรแมนติก

สั่งม็อกเทลก่อนเลย เพราะบรรยากาศแบบนี้ เริ่มต้นด้วยม็อกเทลเหมาะสุดแล้ว แก้วนี้เป็น Signature Mocktail ชื่อว่า Sonrisa Mocktail หรือจะสั่ง Draft Beer Buffet ก็ได้นะคะ 399 บาท ตั้งแต่ 18.00-20.00 น.

วันนี้เราจะทานอาหารญี่ปุ่นกันแบบ full course เต็มเซ็ท เซ็ทนี้ราคาเพียง 2,600 บาทเท่านั้น!! สำหรับ 2 ท่าน คุ้มที่สุด แค่ชุดซาซิมิก็คุ้มแล้ว เริ่มต้นที่ออร์เดิร์ฟก่อนเลย ซาซิมิสดมากๆ และซูชิก็วัตถุดิบคัดเกรดมาแล้ว เสิร์ฟพร้อมซุปมิโซะ

พอเริ่มเย็นรีสอร์ทก็จะเปิดไฟแบบนี้ สวยไปอีกแบบ

main course มาแล้ว สเต็กเนื้อ และปลาแซลมอน ย่างมาหอมๆ สไตล์เทปันยากิน

อิ่มมากๆ แต่จะพลาดของหวานได้ยังไง มัจฉะ พุดดิ้ง และฮอกไกโด มิลค์พุดดิ้ง แบบว่าอร่อยมากๆ ถ้าไม่กลัวอ้วนก็อยากจะสั่งทานเรื่อยๆ

อิ่มสบายก่อนนอน พักบนเตียงนุ่มๆนอนสบาย ตื่นมาก็เจออาหารเช้ารอแบบนี้ นี่คือวันพักผ่อนในฝันเลยหล่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 59 หมู่ 4 แหลมท้าวเทวา-ไซโล ซอย6 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-316888
❀ อีเมลล์: css@chr.co.th
❀ เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com/th/centara/css/
❀ เฟซบุ๊ค: Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com