ฤดูร้อนนี้ขอชิลที่ “Pullman Pattaya Hotel G”

มีเวลาวันเดียว แต่อยากเที่ยวทะเล คิดถึงพัทยาขึ้นมาเลย ถ้าโจทย์คือมีเวลาไม่มาก งบไม่เยอะ ไปเสาร์กลับอาทิตย์ได้ คำตอบก็คือพัทยาเลยจริงๆ เอาเป็นว่าใครอยากได้ทริปแบบ one day เที่ยวทะเล แนะนำให้เลือกที่พักดีๆไปเลย ที่สำคัญติดหาดเพราะเราจะได้สูดกลิ่นอายทะเลได้แบบเต็มที่ยังไงหล่ะ ดังนั้นจึงเลือกที่นี่มาวิวให้ทุกคนดูกันนะคะ เพราะตอบโจทย์เราทุกข้อเลย “Pullman Pattaya Hotel G” โรงแรมไลฟ์สไตล์ 5 ดาว ติดหาดหนึ่งเดียว แบบไม่มีถนนกั้น

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48258

“Pullman Pattaya Hotel G” เป็นที่พักในเครือแบรนด์ Accor และ Hotels G ซึ่งการันตีได้ถึงมาตรฐานทุกๆอย่าง ทั้งความสะอาด น่าพักผ่อน และการบริการ อย่าง “Pullman Pattaya Hotel G” ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดใจกลางพัทยา นั่นก็คือหาดวงอมาตย์นั่นเอง หาดนี้ไม่มีถนนกั้น ทำให้บริเวณสระด้านหน้าของโรงแรมติดหาดเลย ว่ายน้ำเสร็จ ลุกขึ้นจากสระ ก็วิ่งลงทะเลได้เลย

หาดวงอมาตย์เป็นหาดที่มีความเป็นส่วนตัวเทียบกับชายหาดพัทยา ทรายนุ่มใช้ได้ น้ำทะเลวันที่อากาศดีๆฟ้าแจ่มๆ ก็สวยเลย แต่วันที่เราไปค่า PM2.5 สูงมาก สังเกตุว่าฟ้าไม่เปิดเลย ทำให้น้ำทะเลและบรรยากาศจะออกมัวๆหน่อย มีภาพวันที่ฟ้าแจ่มๆมาฝากด้วยค่ะ

และนี่คือภาพวันที่หาดวงอมาตย์ฟ้าเปิด

ขอขอบคุณรูปภาพจากลิงค์ : https://www.condonayoo.com/the-palm-wongamat-beach-pattaya/

อลังการตั้งแต่ทางเข้าสำหรับล็อบบี้ ที่นั่งรอเช็คอินสบายๆในบรรยากาศเหมือนนั่งในคาเฟ่เก๋ๆ ซึ่งข้างๆล็อบบี้ก็มีคาเฟ่ให้บริการจริงๆนั่นแหละ เจ้าหน้าที่น่ารักมาก คือเหมือนเราเป็นคนพิเศษเลย

welcome drink เป็นน้ำสับปะรด

ให้การเข้าพักครั้งนี้พิเศษกว่าการเข้าพักธรรมดา กับห้องพักที่มาคู่กับ club benefits ซึ่งเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะสามารถใช้บริการ sunset lounge ได้ ซึ่งเลาจน์จะมีให้บริการขนม ของว่าง และเครื่องดื่มให้บริการตั้งแต่ 06.00 – 19.00 น. และช่วงเวลา 17.30 – 18.30 จะมีให้บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างเช่น ค็อกเทล ไวน์ขาว และไวน์แดง ก่อนอื่นไปดูห้องพักกันก่อนดีกว่า ห้องพักที่จะได้สิทธิ club benefits คือห้องนี้ค่ะ Executive Club Room

ขนมและ welcome fruit

วิวจากห้องพักยามเย็นมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตก

และก็ได้เวลาที่เราจะได้ไปใช้สิทธิ club benefit แล้ว ซึ่งเลาจน์นี้จะอยู่ด้านบนของห้องอาหาร The Beach Club Restaurantไปดูกันดีกว่าว่า club lounge มีอะไรทานบ้าง

บรรยากาศพระอาทิตย์ตกมองจากเลาจน์ก็จะประมาณนี้

เสร็จแล้วลองไปเดินเล่นริมหาดเวลาประมาณสัก 18.30 น. เป็นช่วงที่สวยอีกช่วงหนึ่งเลย บรรยากาศโรแมนติกแบบสนุกสนานภายใต้คอนเซปต์บีชคลับของโรงแรม สั่งเครื่องดื่มค็อกเทลต่อได้ที่ The Beach Club Bar

พาชมสปาสักหน่อย Aisawan สปาหรู ที่เข้ามาก็รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย นั่งดูทะเล เดินในสวน ยังไม่ได้ทำทรีทเมนท์ก็หายเหนื่อย หายเครียด แนะนำเลย สำหรับคนชอบทำสปา หรือติดนวด

บรรยากาศค่ำคืนของโรงแรม

อาหารเช้าหากจองห้องที่สิทธิ club benefit จะสามารถเข้าไปทานใน lounge ชั้น 2 ของห้องอาหาร The Beach Club Restaurant ได้ ซึ่งก็จะได้บรรยากาศที่เงียบสงบกว่า ทานกันได้แบบชิลๆ

ส่วนห้องอาหาร The Beach Club Restaurant ก็สามารถลงไปทานได้เช่นกัน แม้จะคนเยอะ แต่ไลน์อาหารก็เยอะกว่าค่ะ

จบแล้วสำหรับ 1 ทริป ที่ได้พักผ่อนแบบพักจริงๆ เป็นการเที่ยวแบบสบายๆ ชาร์จพลังได้เต็มเปี่ยมที่ “Pullman Pattaya Hotel G”

❤❤ เพิ่มสิทธิพิเศษ !! เมื่อลูกค้าแคปหน้าเพจ รีวิวมาโชว์ ที่ เดอะบีชคลับบาร์ จะได้ส่วนละ 15% สำหรับ a la carte menu (ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563)

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 445/3 หมู่ที่ 5 หาดวงศ์อมาตย์ ซ.นาเกลือ 16 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-411940
❀ Line ID: @pullmanptyhotelg
❀ อีเมลล์: H7540-RE@accor.com
❀ เว็บไซต์: www.pullmanpattayahotelg.com
❀ เฟซบุ๊ค: Pullman Pattaya Hotel G
❀ อินสตาแกรม: pullmanpattayahotelg

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com