“นามาคา รีสอร์ต กมลา” ที่พักเด็ด @ภูเก็ต วิวทะเลสวย ใกล้หาด บรรยากาศหรู!

ได้มาเยือนภูเก็ตทั้งทีจังหวัดนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะสวาท หาดสวรรค์ แถมยังมีกิจกรรมให้ทำเยอะมว๊ากก ทั้งเที่ยวเกาะดำน้ำ ผจญภัยต่างๆ โบราณสถานย่านเมืองเก่า ธรรมชาติทงามๆทั้งทางบกทางทะเลเพียบ! และภูเก็ตยังมีชายหาดสวยๆเยอะจริงๆ  หนึ่งในหาดสวยที่อยากแนะนำก็คือ “หาดกมลา” หาดทรายขาวละเอียด โค้งยาวด้วยทิวมะพร้าวพริ๊วไหว รวมไปถึงที่พักมากมาย แต่ถ้าอยากพักติดหาด บรรยากาศหรูล่ะก็ “นามาคา รีสอร์ต กมลา” ที่นี่ครบเครื่อง แค่อยู่ในรีสอร์ทก็ฟิน เพราะสวรรค์อยู่ที่นี่แล้วนะ ฟูลเซอร์วิส ฟูลออฟชั่น เรียกว่าฟิลกู๊ดตั้งแต่เริ่มเช็คอินเลยล่ะ

“นามาคา รีสอร์ต กมลา” ตั้งอยู่หาดกมลา จังหวัดภูเก็ต หาดกมลาเป็นหาดที่ต่อจากหาดกะหลิม และหาดป่าตอง บอกเลยว่าวิวจากมุมสูงสวยสะดุดตามากๆ เบื้องหน้าคือทะเล ฉากหลังคือภูเขา เดินไม่กี่ก้าวก็ได้สัมผัสน้ำทะเลอันดามัน อีกทั้งยังใกล้สถานที่เที่ยวยามราตรีอย่างภูเก็ตแฟนตาซีด้วยค่ะ

“นามาคา รีสอร์ต กมลา” ตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น หรูหรา ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ห้องเริ่มต้น วิวทะเล Superior Sea View, Superior Partial Sea View หรูหราอีกระดับกับห้องพักชั้นสูง วิวทะเลเต็มๆตา

ห้อง Deluxe, Deluxe Partial Sea View, Deluxe Sea View, Grand Deluxe Sea View

อยากได้ห้องวิวสวย มองชัดทั้งภูเขาทั้งทะเล ห้องนี้เลย Premier Sea View

และไฮไลท์อยู่ที่ห้อง Tropical Thai Villa Sea View, Jacuzzi Tropical Thai Villa Sea View วิลล่าหรู มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา

เรียกว่าทุกห้องพักตกแต่งสวยงาม เฟอร์นิเจอร์หรูหราทันสมัย และพื้นที่ใช้สอยภายในห้องกว้างขวาง รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกจากนี้ที่ “นามาคา รีสอร์ต กมลา” ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการมากมาย ทั้ง ร้านค้า, คอฟฟี่ช็อป, บาร์, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม, ร้านอาหาร, รูมเซอร์วิส มีบริการนวดสปา, ฟิตเนส, คิดส์คลับค่ะ

Blue Sea Cafe

Lobby Bar

Swim-up Bar

Relax Room

Swimming Pool

Kid’s Club

Fitness Room

จุดเด่น “นามาคา รีสอร์ต กมลา” นอกจากทำเลที่ตั้งติดหาดแล้ว ก็คือสระว่ายน้ำที่มีถึง 3 สระด้วยกัน สระใหญ่ วิวอลังการ น่าว่ายเล่นให้จุใจ และยังกิจกรรมต่างๆมากมาย แต่ที่ไม่เหมือนที่ไหนๆก็คือ Sport Activity ในแต่วันแตกต่างกันไป มีผู้ฝึกมืออาชีพสอนกันให้เก่งตรงนั้นเลยล่ะ

บอกเลยว่าที่นี่บรรรยากาศดี วิวสวย ติดหาด อาหารอร่อย หรูหราน่ามาพักผ่อน ดีต่อใจ มีแพลนมาภูเก็ตเมื่อไหร่ ต้องเลือกพักที่ “นามาคา รีสอร์ต กมลา” รับรองประทับใจตั้งแต่เช็คอินจนจบทริปเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 17/38 หมู่ 6 หาดกมลา อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
❀ โทรศัพท์: 076-310600
❀ อีเมลล์: rsvn@namakaresortkamala.com, info@namakaresortkamala.com
❀ เว็บไซต์: www.namakaresortkamala.com
❀ เฟซบุ๊ค: Namaka Resort – Kamala
❀ อินสตาแกรม: namakakamala

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com