เช็ครีวิวก่อนพัก “เซ็นทรา บายเซ็นทารามาริสรีสอร์ท จอมเทียน”

อยากได้ที่พักแถวหาดจอมเทียนพักที่ไหนดี? จากที่พักมากมายแถวหาดจอมเทียนอาจทำเรางงและสับสนได้เหมือนกันว่าจะเลือก book โรงแรมอะไร แต่ถ้าให้เราแนะนำ ก็จะเป็นที่นี่ “เซ็นทรา บายเซ็นทารามาริส รีสอร์ท จอมเทียน” ด้วยเหตุผลที่ว่าที่พักที่นี่ห้องพักดีมาก facilities ส่วนกลางก็มีครบทั้งสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร (เย็นๆมีจัดบุฟเฟต์คุ้มค่าราคาเบาๆ) สปา บรรยากาศดี ถ่ายรูปออกมาสวยเก๋ และที่สำคัญเค้าจัดโปรบ่อยมาก ราคาแทบช็อกเริ่มต้นตั้งแต่ 1+++ เบาๆ แล้วแต่จังหวะ ต้องแอบติดตามโปรให้ดี ลองไปดูกันค่ะว่าที่พักในเครือเซ็นทารา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท แห่งนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48225

ทางเข้าและล็อบบี้บ่งบอก concept ของโรงแรมในบรรยากาศแบบทรอปิคอล

สวนในโรงแรมร่มรื่น คงต้นไม่ใหญ่ที่อยู่ดั้งเดิมไว้ เป็นจุดถ่ายรูปที่ถ่ายออกมาได้สวยหลายมุมแล้วแต่ครีเอทเลย

สระว่ายน้ำน่าเล่นที่สุด ทดแทนทำเลที่ไม่ติดหาดได้ดีมากๆ คือสระเป็นสไตล์ลากูนแวดล้อมด้วยสวน มีหลายโซนที่เหมาะทั้งกับเด็กและผู้ใหญ่ เจอสระแบบนี้ลืมน้ำทะเลไปเลย หรือถ้ายังอยากไปเล่นน้ำทะเลโรงแรมอยู่ห่างจากหาดจอมเทียนประมาณ 3 กิโลเมตร

พูล บาร์ ริมสระสร้างบรรยากาศสดชื่น สนุกๆ

ห้องพัก “สวีท ไลฟ์ ไพรเวท พูล” ตัว Top ของที่นี่ มาพร้อมกับห้องพัก ห้องนั่งเล่น และสระส่วนตัว ที่ถึงแม้ว่าเป็น Plung Pool แต่ความกว้างน้องๆสระใน Pool Villa เลย แถมเปิดน้ำวนได้ด้วย

หากมาเป็นครอบครัวก็มีห้องสำหรับ Family Residence  มีเตียงใหญ่ 1 เตียง และห้องเล็กๆ เป็น 2 เตียงสำหรับเด็ก มีส่วนห้องนั่งเล่นและระเบียงด้วย ห้องนี้คุ้มเลยจ้า

สปาที่นี่ราคาไม่แรงนะคะ มีโปรมาตลอดๆด้วย บรรยากาศภายในเงียบสงบ ผ่อนคลาย เข้าไปก็ชวนง่วงนอนเลย ตกแต่งโดยวัสดุพื้นบ้านจากธรรมชาติอย่างไม้ไผ่ ผสมผสานการดีไซน์ที่หรูหรา

ตอนเย็นๆลองทานบุฟเฟต์ของที่นี่ดู ที่ห้องอาหาร Mix Bistro เห็นเมนูอาหารแล้วอดใจไม่ได้ หลากหลายแบบ international buffet

มีกุ้งล็อบสเตอร์เสิร์ฟด้วย ทั้งหมดนี้อยู่ในโปร “Maris The 7 Days Buffet” ราคาเพียง 1345 บาทต่อท่าน และเด็ก 805 บาท แต่ล็อบสเตอร์จะจัดเป็น Set ให้นะคะ ส่วนเมนูอื่นตักได้แบบ all you can eat ค่ะ ล็อบสเตอร์อร่อยมากสด เนื้อแน่นๆ ทานเพียง Lobster ก็คุ้มสุดๆแล้ว

สำหรับไลน์อาหารเช้าก็เป็นบุฟเฟต์นานาชาติเช่นกัน ความหลากหลายมีทั้งอาหารไทย อเมริกันเบรคฟัสท์ และเบเกอรี่

พัก “เซ็นทรา บายเซ็นทารามาริสรีสอร์ท จอมเทียน” ได้ทั้งความผ่อนคลาย อิ่มท้อง เป็นวันดีๆ ที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม แค่ชลบุรีเองค่ะ สนใจอยากเข้าพัก ทักมาช่องทางด้านล่างนี้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 98/2 หมู่ 1 ถ.ชัยพฤกษ์ 2 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-103333
❀ อีเมลล์: cmj@chr.co.th
❀ เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com/th/centra/cmj/
❀ เฟซบุ๊ค: Centra by Centara Maris Resort Jomtien
❀อินสตาแกรม: Centra Maris Resort Jomtien

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com