ออกไปเที่ยว นอนฟินรับลม ชมทะเลใกล้กทมฯ เพิ่มระดับความสุข ที่ “The Zign Hotel Pattaya”

สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวทะเล แต่มีเวลาน้อย จะเดินทางไกลก็เสียเวลาวันหยุดพักไปอีก เราแนะนำเมืองพัทยาเลยค่ะ ใกล้กทมฯ เดินทางง่ายๆ ยิ่งได้นอนพักในที่บรรยากาศสวยๆ เป็นส่วนตัว ริมหาดแล้วด้วย ยิ่งแฮปปี้ วันนี้เราเลือกพัก “The Zign Hotel Pattaya” ตั้งอยู่ริมทะเลอ่าวนาเกลือ ซอยนาเกลือ 12 ซอยเดียวกับปราสาทสัจธรรมเลยค่ะ บอกเลยว่าที่นี่สวยงาม ยิ่งใหญ่อลังการ มีห้องพักทั้งหมดพันกว่าห้อง บรรยากาศดีน่าพักผ่อนนอนตีพุงสุดๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48208

แค่ก้าวแรกที่ได้สัมผัส “The Zign Hotel Pattaya” ก็รู้สึกแฮปปี้มากเลยนะ สวยน่าถ่ายรูปทุกมุม ซึ่งภายในโรงแรมจะมีการแบ่งห้องพักออกเป็น 2 ส่วน คือห้องพักในส่วนที่เป็น Villa ตกแต่งแบบบ้านพักสไตล์รีสอร์ท และโซนทาวเวอร์ ที่เหมาะสำหรับใครที่ชอบความชิคเก๋ ทันสมัย โดยทั้ง 2 ส่วนนี้จะแยกออกจากกันนะคะ

ห้องพักที่ “The Zign Hotel Pattaya” ตกแต่งสวยเรียบง่าย แฝงไว้ด้วยดีไซด์เก๋ๆ เฟอร์นิเจอร์ใหม่เอี่ยม ชอบการตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ของที่นี่มากกก มีการนำเอาศิลปะ และงานหัตถกรรมแบบไทยๆมาผสมเข้ากับความโมเดิร์นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัวสุดๆ เราพักห้อง Superior Sea View แต่แอบเก็ภาพห้องแบบอื่นๆมาให้ดูกันด้วยน้า

ภายในห้องกว้างขวาง พื้นที่ใช้สอยจัดมาได้ลงตัวสุดๆ สิ่งอำนวยความสะดวกมีมาให้พร้อม เรียกว่ามาแต่ตัวก็ได้เลยจ้า แถมยังมีห้องให้เลือกหลายแบบ เลือกได้ตามสไตล์เราเลย

จุดเด่นที่ต้องไม่พลาดคือระเบียงห้อง Sea View วิวทะเล เห็นทะเลแบบสุดลูกหูลูกตา แถมยังเห็นฝั่งแหลมฉบัง อยู่ลิบๆสายตาด้วยค่ะ บรรยากาศสวยจริงอะไรจริง ปลื้มมมค่ะ

อีกหนึ่งไฮไลท์คือสระว่ายน้ำสระใหญ่มหึมา สระว่ายน้ำจะมีสองชั้น ตกแต่งแบบสวนป่าเมืองนอกเก๋ๆ น่าว่ายเล่นทั้งชั้นบน ชั้นล่างเลยค่ะ เด็กๆก็เล่นได้ปลอดภัยนะคะ มีการ์ดคอยดูแลบริเวณรอบๆ หายห่วงเลยค่ะ รอบๆสระก็มีที่นั่งริมสระ และมุมพักผ่อนเยอะมากกก เดินเล่นยังไงให้ทั่วดีนะ เพราะที่นี่เค้าใหญ่มากจริงๆค่ะ

นอกจากสระว่ายน้ำสุดอลังแล้ว ใครที่ชื่นชอบความสนุก ที่นี่มีสนามฟุตบอล และวอลเล่ย์บอลริมชายหาด แถมมีที่นั่งไว้รับลมทะเลชิลๆ หรือจะเดินเล่น ถ่ายรูปชิคๆริมหาดก็ฟินนะ

ใครกำลังหิวๆ เตรียมท้องร้องได้เลยจ้า เพราะเช้านี้ที่ห้องอาหารเช้า Dessin (เดสซิน) ใหญ่โต หรูหรา ไลน์อาหารจัดเต็มมาก

จะของคาว หรือของหวาน “The Zign Hotel Pattaya” ก็มีมาให้ครบเลยจ้า

ที่นี่เค้าครบเครื่องจริงๆ นอกจากที่ได้กล่าวมาแล้วก็ยังมี ห้องฟิตเนต สปาริมหาด บีชคลับมินิมอลล์ และบริการสุดประทับใจอื่นๆ

ได้มาพักผ่อนในวันหยุดสั้นๆ ที่ “The Zign Hotel Pattaya” เดินทางสะดวก พักสบาย อาหารอร่อย มีรูปลงอวดเพื่อนทั้งปี มาพัทยาทริปหน้า มาพักที่นี่อีกแน่นอนค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 03890-9800-20
❀ อีเมลล์: info@thezignhotel.com
❀ เวปไซต์: www.thezignhotel.com
❀ เฟซบุ๊ค: The Zign Hotel & The Zign Premium Villa

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com