พักหรู ริมหาดกะหลิม เพิ่มความสุขสุดขีด ที่ “เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต”

เรียกได้ว่าครบเครื่อง เมื่อมาเที่ยวที่หาดป่าตอง ทั้งที่พัก ร้านอาหารจำนวนมากคอยให้บริการ นับว่าเป็นย่านที่คึกคักที่สุดของเกาะภูเก็ตเลยก็ว่าได้ เพราะยามค่ำคืนก็มีทั้งตลาดนัด ถนนคนเดิน กิจกรรมแน่นไม่มีเบื่อ หรืออยากนั่งชิลล์ๆเงียบๆ กับเหล่าแก๊งค์เพื่อนก็มีให้เลือกหากันได้ทุกรูปแบบ ที่พักบริเวณหาดป่าตองก็มีหลากหลาย แต่หากได้มาพักที่ “เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต” แล้วล่ะก็..ได้ทั้งนอนชิดทะเล สัมผัสบรรยากาศสุดหรู โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติฉากหลังเป็นภูเขา ขอบอกเลยว่าครบสูตรในที่เดียวค่ะ

“เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต” ตั้งอยู่บนหาดกะหลิมใกล้กับหาดป่าตองเพียงไม่กี่เมตร ความสุขสุดขีดเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอน Check in ที่นี่เป็นโรงแรม 5 ดาว ขนาดใหญ่ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบหรู ในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง  บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว

ในส่วนของห้องพักที่ “เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต” มีมากถึง 300 ห้อง สามารถเลือกเข้าพักได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ เพราะมีห้องพักให้เลือกถึง 8 แบบ

Deluxe Room

Deluxe Pool View

Deluxe Seaview

Deluxe Pool Access

Deluxe Private Jacuzzi ขนาดห้อง 36 ตร.ม.

Junior Suite ขนาดห้อง 62 ตร.ม. ภายในกว้างขวาง ห้องถูกแบ่งโซนอย่างชัดเจน มีอ่างจากุซซี่ไว้แช่ฟินๆ

หรืออยากเพิ่มออฟชั่นอีกนิด เลือกพักห้อง Junior Suite Pool Access เพียงแค่เลื่อนบานกระจกก็สามารถลงสระน้ำได้ทันที

และยังมีห้อง Grand Suite Two-Bedrooms ห้องสวีท 2 ห้องนอน ขนาดห้อง 100 ตร.ม. แบ่งพื้นที่ใช้สอยชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน 2 ห้องนอน ห้องน้ำ และระเบียงส่วนตัว

ห้องพักทุกห้องที่ “เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต” ดีไซด์โดดเด่น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ใหม่เอี่ยม สวยหรูหรา ทันสมัย และพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันค่ะ

นอกจากนี้ที่ “เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต” ยังมีห้องอาหารสุดหรู บาร์สุดเก๋ริมสระ  สปาครบวงจร ฟิตเนส ห้องประชุม ห้องจัดสัมนา คิดส์คลับ และมุมพักผ่อนท่ามกลางสวนสวยๆ บรรยากาศร่มรื่น เหมาะกับการมาพักเที่ยวจริงๆค่ะ

ห้องอาหารสุดหรู

บาร์ Rooftopสุดเก๋

สปาครบวงจร

ฟิตเนส

ห้องประชุม ห้องจัดสัมนา

คิดส์คลับ

สระว่ายน้ำ

จุดเด่น “เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต” อยู่ที่ทำเลที่ตั้งที่เรียกว่าทำเลทองค่ะ เพราะที่นี่อยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียงไม่กี่เมตร หากท่านไหนต้องการไปช้อปปิ้งที่ห้างจังซีลอนหรือหาดป่าตอง โซนถนนบางลาก็ไม่ต้องกังวลเพราะโรงแรมมี Free Shuttle Bus ถึง 8 รอบต่อวันเลย และมีตลาดกะหลิมยามเย็นให้นักชิมได้มาลิ้มรสอาหารสไตล์ Street Food ได้ด้วย แถมยังห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวอย่างศูนย์การค้าจังซีลอน และสนามมวยป่าตองเพียง 3 กม.

อีกทั้งที่นี่ยังมีสภาพแวดล้อม และทัศนีย์ภาพที่สวยงาม ไม่แปลกใจเลยที่ “เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต” ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอย่างมากมาย มาทำวันหยุดธรรมดาให้เป็นวันพิเศษ ตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบของคุณได้ที่นี่ค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 322 ถนน พระบารมี ตำบล ป่าตอง อำเภอ กะทู้ จังหวัด ภูเก็ต
❀ โทรศัพท์: 076-681789
❀ อีเมลล์: rsvn@thenaturephuket.com
❀ เว็บไซต์: www.thenaturephuket.com
❀ เฟซบุ๊ก: The Nature Phuket
❀ อินสตาแกรม: thenaturephuket

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com