ริมคูเมือง บรรยากาศล้านนา กับความสงบใจกลางเชียงใหม่ “โรงแรม เดอะ ริม รีสอร์ท”

หายากนะที่พักบรรยากาศล้านนาแท้ๆ ในทำเลริมคูเมือง แต่เราก็พบแล้วจนได้ “โรงแรม เดอะ ริม รีสอร์ท” ที่พักที่คงความคลาสสิคสไตล์ล้านนา ผสมผสานไทยลื้อ ซ่อนตัวอิงแอบแนบชิดกับธรรมชาติ ที่นี่ทำเราทึ่งพอเดินเข้าประตูไปเหมือนหลุดไปอีกโลกหนึ่ง ที่ความวุ่นวาย เสียงรถรา ผู้คน ไม่สามารถตามเราเข้าไปได้ แต่พอเดินออกพ้นจากประตู ก็มีบรรยากาศคูเมืองเชียงใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจ แหล่งช้อปปิ้ง คาเฟ่เก๋ๆ และร้านอาหารก็อยู่ใกล้รายล้อม หากอยากได้ที่พัก feel ประมาณนี้ ที่ “โรงแรม เดอะ ริม รีสอร์ท” นี่แหละที่ตอบโจทย์

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48193

ล็อบบี้ต้อนรับ และทางเดินไปสู่ห้องพัก สง่างาม คลาสสิค

บรรยากาศกรุ่นกลิ่นล้านนา สระว่ายน้ำบริเวณนี้เงียบสงบมาก น่าพักผ่อน

บ่ายๆ สามารถสั่ง high tea มานั่งจิบริมสระได้ High Tea เซ็ทนี้มีขนมหลากหลาย เค้ก Red Velvet อร่อยมากๆเลย ทานคู่กับชาหอมๆ ฟินเลย แซนวิช เปาะเปี๊ยะกุ้งทอด ครัวซอง ลาวาช็อกโกแลต ก็ถูกใจ

ห้องพัก “โรงแรม เดอะ ริม รีสอร์ท” มี 3 แบบ โดยแบบที่เป็นไฮไลท์ คือ ดาหลา จูเนียร์ สวีท ห้องพักกว้าง พร้อมอ่างจากุซซี่ ตกแต่งแบบล้านนา แยกส่วนชัดเจนระหว่างห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และระเบียง หรูหรา น่านอน

ชอบที่สุดเลยกับการได้นั่งพักชิลๆบนระเบียงไม้ มองต้นไม้ไปเพลินๆเรื่อยๆ เป็นวันพักผ่อนที่มีความสุข

อีกสองรูปแบบจะเป็นห้องดีลักซ์ มองเห็นวิวสระน้ำหรือวิวสวน มีอ่างอาบน้ำ เตียงเป็นเตียงทวินส์และเตียงเดี่ยว โดยห้องนี้เป็นห้อง Type เริ่มต้น

ห้อง Grand Deluxe ก็จะกว้างขึ้นมาอีกหน่อย เห็นวิวสระเช่นกัน

ตอนบ่ายๆ “โรงแรม เดอะ ริม รีสอร์ท” จะมีกิจกรรมให้แขกที่เข้าพักทำ วันนี้เป็นสอนพับผ้าเช็ดปาก ทำง่ายๆ ใช้ได้จริง

หากใครเคยเดินผ่านแถวคูเมือง ก็คงสะดุดตากับห้องอาหาร “เดอะคาแนล” เป็นห้องอาหารของโรงแรม ตกแต่งแบบล้านนา หรูหรา แต่ก็จับต้องได้ ให้บริการทั้งอาหารไทยแบบดั้งเดิม อาหารนานาชาติ และยังมีกาแฟสดไว้บริการอีกด้วย วันนี้เราทานซี่โครงหมูอบ และข้าวผัดสับปะรด

ห้องอาหาร “เดอะคาแนล” เป็นห้องอาหารเช้าด้วย อาหารเช้าที่นี่ไม่เยอะล้นหลาม แต่ก็ไม่น้อย มีหลากหลายพอสมควรสไตล์บุฟเฟต์นานาชาติ ที่สำคัญคุณภาพดี

หนาวนี้ใครอยากลองบรรยากาศล้านนา ริมคูเมืองละก็ รีบ book น้า เพราะห้องเค้ามีแค่ 36 ห้องเท่านั้นเองค่ะ เรียกว่ากะทัดรัด ดูแลกันแบบคนสนิท แขกติดใจ เต็มไวมาก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 51/2 ถนน อารักษ์ ตำบล พระสิงห์ อำเภอ เมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
❀ โทรศัพท์: 053-903999, 053-903996, 053-903997
❀ อีเมลล์: butler@therimchiangmai.com
❀ เว็บไซต์: www.therimchiangmai.com
❀ เฟซบุ๊ค: The Rim Resort Chiangmai
❀ อินสตาแกรม: therimresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com