พาไปหลงเสน่ห์ @เกาะเต่า ที่ “เดอะธนา อะไลน์ รีสอร์ท” ไม่ได้มีแค่เราที่ตกหลุมรัก ♥♥

เกาะเต่าเป็นเกาะเล็กๆที่ยังคงสภาพธรรมชาติอันสมบูรณ์ เรียกว่าเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำเพราะมีจุดดำน้ำที่สวยทุกจุด หากได้มาเยือนเกาะวิวสวยเกาะนี้แล้วล่ะก็ ขอแนะนำให้มาพักที่ “เดอะธนา อะไลน์ รีสอร์ท” เพราะที่นี่สวยมากกกก ดีไซด์เก๋เวอร์ๆ ตกแต่งได้อย่างหรูหรา วิวอลังการเพราะที่พักอยู่บนเนินเขาวิวมุมสูงมองเห็นทะเลใสๆ และเห็นพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าสวยๆแบบเต็มๆตา บรรยากาศสวยจับใจ มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ดั่งถูกต้องมนต์สะกด ขอการันตีว่าถ้าได้มาพักที่นี่จะต้องหลงรักไม่อยากกับบ้านเลยล๊ะ

“เดอะธนา อะไลน์ รีสอร์ท” ตั้งอยู่ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ที่นี่อยู่บนเนินเขาไม่ไกลจากหาดทรายรี “เดอะธนา อะไลน์ รีสอร์ท” ได้รับการออกแบบที่สวยโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ แบ่งห้องพักออกเป็น 6 แบบ รวมทั้งหมด 50 ห้อง

ห้อง  DELUXE

ห้อง VILLA HILLSIDE อยู่บนเนินเขาโอบล้อมไปด้วยวิวสีกรีนธรรมชาติ

ห้อง VILLA SEA VIEW วิลล่าส่วนตัวบนเนินเขาหันหน้าสู่วิวทะเล ไฮไลท์อยู่ที่ระเบียงส่วนตัวสามารถมองพระอาทิตย์ตกได้สวยสุดๆ

ห้อง SUNSET GRAND SEA VIEW  ห้องพักอยู่บนชั้นสูงสุดทำให้เห็นวิวสวยๆของเกาะเต่าได้แบบไร้สิ่งใดบดบัง

หากมาฮันนีมูนกับคนรัก แนะนำห้อง HONEYMOON SUITE WITH BATHTUB   กว้างขวาง จัดเป็นสัดส่วน มีระเบียงห้องส่วนตัว ไฮไลท์อยู่ที่อ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ แช่ได้เพลินๆฟินๆ บรรยากาศภายในห้องโรแมนติกเวอร์ๆ

ห้อง GRAND POOL ACCESS ภายในกว้างขวาง ตกแต่งหรูหรา ไฮไลท์ของห้องนี้อยู่ที่เพียงแค่เลื่อนบานกระจกก็สามารถลงสระส่วนตัวได้เลยค่ะ และยังมี MAIN POOL ถึง 2 สระ ซึ่งทั้งหมดเป็นสระน้ำเกลือ

ห้องพักทุกห้องของ “เดอะธนา อะไลน์ รีสอร์ท” วิวชนะเลิศจริงๆ เฟอร์นิเจอร์สวย ทันสมัย สะดุดตา ตกแต่งด้วยวัสดุส่วนใหญ่จากไม้โอ๊คอย่างดี และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกห้องพักค่ะ บริเวณรอบๆที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัวมากๆ บรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยความกรีนของธรรมชาติ

อีกทั้งที่ “เดอะธนา อะไลน์ รีสอร์ท” ยังมีคลาสสอนดำน้ำลึกที่ได้มาตรฐาน

ห้องอาหารวิว Panorama แถมยังมีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย

สระว่ายน้ำส่วนกลางท่ามกลางวิวสวย

และ Zyco Sunset Rooftop Bar สุดชิล ดีไซด์เก๋ ให้คุณได้ Enjoy นั่งทอดอารมณ์ ชมพระอาทิตย์ตกดินเบื้องหน้า

เรียกว่ามาพักที่ “เดอะธนา อะไลน์ รีสอร์ท” วิวถูกตา อาหารถูกปาก บรรยากาศถูกใจ ฟูลออฟชั่นจัดเต็มขนาดนี้ มาเกาะเต่าทั้งที ต้องไม่พลาดมาพักที่นี่ค่ะ

จุดเด่น “เดอะธนา อะไลน์ รีสอร์ท” อยู่ที่ทำเลที่ตั้งที่บอกเลยว่าน่าอิจฉาเวอร์ ด้วยความที่อยู่บนเนินเขา ทำให้เกือบทุกจุดของที่พักมองเห็นวิวได้แบบ 360 องศา อีกทั้งยังมีทุกอย่างที่คุณต้องการครบถ้วน ที่สำคัญใกล้หาด มีรถรับ-ส่งไปหาดทรายรี และท่าเรือ เรียกว่าอำนวยความสะดวกให้แขกผู้เข้าพักสุดๆ Full Facilities Full Service จัดเต็มแบบนี้ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แบบนี้ “เดอะธนา อะไลน์ รีสอร์ท” เท่านั้นค่ะ ใครมีแพลนเดินทางไปเที่ยวเกาะเต่า เลือกที่นี่เป็นจุดหมายที่พักเที่ยวของคุณสิคะ ประทับใจแน่นอน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 33 หมู่ 1 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 077-601843
❀ อีเมลล์: info@thetarnaalignresort.com
❀ เว็บไซต์: www.tarnaalignkohtao.com
❀ เฟสบุ๊ค: The Tarna Align Resort
❀ อินสตาแกรม: thetarnaalignresort

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com