นอนหรู ริมทะเลอันดามัน มีมุมอาร์ตๆปั๊วะๆให้ถ่ายรูปตรึม! ที่ “บี-เลย์ ตอง บีช รีสอร์ท” จ.ภูเก็ต

เที่ยวใต้ทั้งทีก็ต้องไปภูเก็ต เด็ดกว่าที่อื่นเป็นไหนๆ ได้สัมผัสทั้งทะเลอันดามันสวยๆ หาดทรายขาวๆ แถมยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับโลกด้วย ครบเครื่องสุดๆก็ต้องได้มาพักหาดป่าตอง ดินแดนอันเลื่องชื่อที่มากไปด้วยสีสันพร้อมความสนุกสนาน อีกทั้งยังมีธรรมชาติสวยๆ และชายหาดที่ทอดยาวสุดๆ แต่หากอยากพักหรูๆ นอนชิลริมทะเล ฟูลออฟชั่นเกินบรรยายแล้วล่ะก็ แนะนำมาพักที่ “บี-เลย์ ตอง บีช รีสอร์ท” จ.ภูเก็ต ที่พักสุดอาร์ต ติดหาด อยากให้เป็นทริปวันหยุดสุดประทับใจ เหมือนได้มาพักเที่ยวอยู่สวรรค์บนดิน ก็ต้องมาสัมผัสที่นี่ให้ได้สักครั้งค่ะ!

“บี-เลย์ ตอง บีช รีสอร์ท” ตั้งอยู่บริเวณทางเหนือสุดของหาดป่าตอง ที่นี่ได้รับการออกแบบด้วยการผสมผสานระหว่างงานศิลปะชั้นเยี่ยม เข้ากับการดีไซน์ในรูปแบบทันสมัยของทรงเลขาคณิต และถึงแม้ “บี-เลย์ ตอง บีช รีสอร์ท” จะใกล้กับหาดป่าตองซึ่งเป็นชายหาดที่ขึ้นชื่อเรื่องแสงสีเสียง แต่บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบเป็นธรรมชาติมากๆ

ห้องพักที่ “บี-เลย์ ตอง บีช รีสอร์ท” มีทั้งหมด 123 ห้อง ให้เลือก 6 แบบ เริ่มต้นด้วย

ห้อง B-LAY Deluxe Room ขนาดห้อง 40 ตรม. พร้อมระเบียงห้องส่วนตัว

ห้อง B-LAY Pool Access ขนาดห้อง 40 ตรม. สามารถเดินลงสระน้ำได้จากระเบียงห้องพักเลยค่ะ

ห้อง B-LAY Jacuzzi Suite ขนาดห้อง 54 ตรม. สำหรับคู่ฮันนีมูนต้องเป็นปลื้ม เพราะมีอ่างจากุซซี่ริมระเบียง พร้อมวิวทะเลสวยๆ

ห้อง B-LAY Corner Suite ขนาดห้อง 60 ตรม. แบ่งเป็นห้องนอน และห้องนั่งเล่นออกเป็นสัดส่วน สามารถมองวิวทะเลได้จากปลายเตียง ภายในห้องน้ำยังมีอ่างแช่ฟินๆอีกด้วย

ห้อง B-LAY Premier Jacuzzi Suite ขนาดห้อง 80 ตรม. ภายในกว้างขวาง แบ่งสัดส่วนชัดเจน ไฮไลท์ของห้องนี้จะอยู่ที่อ่างจากุซซี่ริมระเบียง ได้เห็นวิวสุดอลังการแบบไร้สิ่งบดบัง

ห้อง B-LAY Presidential Suite ห้องที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ ขนาดห้อง 145 ตรม. เป็นห้องที่มองเห็นทะเลในมุมกว้างจากห้องนอน ห้องน้ำ สระจากุซซี่ส่วนตัวทั้งกลางแจ้งและในร่ม ห้องนั่งเล่นมีโซฟาขนาดยาวสวยหรูหรา และเรียกว่าเป็นห้องที่ได้รับวิวทะเลแบบ 360 องศาเลยค่ะ

ห้องพักทุกแบบที่ “บี-เลย์ ตอง บีช รีสอร์ท” ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น หรูหรา ทันสมัย เฟอร์นิเจอร์ชั้นเยี่ยม และพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจัดเต็มค่ะ

นอกจากนี้แล้วที่ “บี-เลย์ ตอง บีช รีสอร์ท” ยังมีห้องอาหารสุดหรู สปาผ่อนคลายครบวงจร บาร์เก๋ๆ ฟิตเนสอุปกรณ์ใหม่เอี่ยม ห้องอ่านหนังสือ และมุมพักผ่อนส่วนตัว รวมไปถึงกิจกรรมริมหาดมันส์ๆ บอกเลยว่าฟูลออฟชั่นของจริงค่ะ

จุดเด่น “บี-เลย์ ตอง บีช รีสอร์ท” นอกจากทำเลที่ตั้งที่เรียกว่าเป็นทำเลทองอยู่ริมหาดป่าตองแล้ว และความสวยสะท้านฟ้า มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของที่พักแล้ว ที่นี่ก็ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายค่ะ ที่เป็นจุดขายเลยคือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อลังการมหึมางานสร้างแบบ ‘อินฟินิตี้ซีทรู’ ผนังสระทำจากกระจกใสบานใหญ่ สามารถมองเห็นวิวสวยได้แบบไร้ขอบเขต ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการว่ายน้ำไม่รู้เบื่อเลยค่ะ หรือจะนั่งอาบแดดบ่มผิวแทนชิลๆ แชะรูปเก๋ๆริมสระ ก็ฟินเวอออร์จ้า ย้ำเลยนะคะว่าคุณไม่ควรพลาดที่จะมานอนพักหรูๆ เปิดประสบการณ์การพักผ่อนแบบใหม่ให้กับตัวคุณเอง ที่ “บี-เลย์ ตอง บีช รีสอร์ท” จ.ภูเก็ต รับรองมาแล้วก็อยากจะมาซ้ำๆอีกแน่นอนค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 198 ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 07-634-4999
❀ อีเมลล์: rsvn@b-laytong.com
❀ เว็บไซต์: www.b-laytong.com
❀ เฟสบุ๊ค: B-Lay Tong Phuket
❀ อินสตาแกรม: blaytong

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com