พาไปนอนที่พักสวยๆ ชมวิวเมืองพัทยา ในบรรยากาศเก๋ๆ ที่ “Mytt Beach Hotel Pattaya”

วันหยุดสั้นๆ แต่อยากได้ที่พักใกล้ทะเล แบบไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เมืองพัทยาคือคำตอบเลยค่ะ พักเที่ยวครั้งนี้ขอเลือกโรงแรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เก๋ชิคอย่างเรา แน่นอนว่าต้องเป็นที่ “Mytt Beach Hotel Pattaya” เพราะเหมือนยกทุกความเก๋มาไว้ที่นี่แล้วจริงๆ นอนสบาย ถ่ายรูปสวย อาหาหรอร่อย สิ่งอำนวยความสะดวกครบจัดเต็ม อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับชายหาดพัทยา และแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตมากมาย สามารถเดินทางท่องเที่ยวเมืองพัทยาได้แบบสะดวกสบายสุดๆ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48173

“Mytt Beach Hotel Pattaya” โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ใจกลางพัทยาเหนือในเครือของ เอ-วันกรุ๊ป ความน่าสนใจของที่นี่นอกจากเรื่องการตกแต่งที่ดูหรูหรา มีสไตล์ชิคเก๋แล้ว ยังพิเศษในเรื่องของ Full Facility เรื่มกันที่ห้องอาหาร The Kitch เสิร์ฟแบบ All Day Food

ทานอาหารเช้าแบบชิลล์ๆ บรรยากาศหรูหรา ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย

หรือจะบุพเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ ไลน์บุฟเฟ่ต์แบบไม่อั้น ยิ่งซีฟู๊ดคือเหมือนยกทั้งทะเลมาไว้ที่นี่เลย สดใหม่มากๆ

มีครบที่คุณต้องการเลยล่ะ ทานได้จุใจ จุกๆกันเลย อร่อยถูกปากทุกอย่างแน่นอนค่ะ

หรือใครที่ต้องการนั่งดริงก์ชิลล์ๆ เห็นวิวเมืองพัทยาแบบไร้สิ่งใดบดบัง ก็แวะเวียนมาที่ชั้น 19 เรียกว่าเป็นจุดขายอีกจุดที่นี่เลย “PIPPA BAR” รูฟท็อปบาร์อันดันหนึ่งของพัทยา

ไฮไลท์อีกจุดของ “Mytt Beach Hotel Pattaya” ก็คือสระว่ายน้ำวิวทะเล และวิวเมืองพัทยา ขอบอกว่าถ่ายรูปมุมไหนก็สวยปังเวอร์ๆเลยจ้า

มาที่ห้องพักกันต่อ เราพักห้อง Deluxe Urban Room เฟอร์นิเจอร์ทันสมัยมาก ดีไซด์เก๋สมกับเป็น “Mytt Beach Hotel Pattaya” จริงๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ โซฟานุ่มมากกกกก เตียงก็นอนสบายสุดๆ

ปิดท้ายด้วยห้อง Marina Suite ห้องพักสุดหรูพร้อมวิวทะเล ภายในห้องกว้างขวางมากกก ใหญ่มากกก สวยมากกก แบ่งออกเป็นสัดส่วน ทั้งมุมห้องนั่งเล่น มุมทำงาน มุมพักผ่อนชิลล์ๆ มีห้องน้ำ 2 ห้อง และยังมีห้องนอนที่เชื่อมต่อกันได้ ขอบอกเลยว่าห้องนี้เห็นวิวเมืองและวิวทะเลได้แบบ 360 องศาเลยค่ะ สวยยอมใจเลย อยากมาเที่ยวใกล้ๆ พักหรูๆ บรรยากาศเก๋ๆ “Mytt Beach Hotel Pattaya” นะคะ ประทับใจ มาแล้วต้องอยากกลับมาพักอีกแน่นอนค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-259510
❀ อีเมลล์: info@mytthotel.com
❀ เวปไซต์: www.mytthotel.com
❀ เฟซบุ๊ค: MYTT Beach Hotel, Pattaya
❀อินสตาแกรม: Mytt Beach Hotel

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com