พาไปนอนติดหาด บรรยากาศแบบหรูๆ ที่ “Royal Cliff Beach Hotel Pattaya”

มีเวลาน้อย แต่ก็อยากพักเที่ยวใกล้ๆกรุงเทพฯ แบบชิลๆ วิวทะเล @พัทยา ตอบโจทย์มากเลยค่ะ เที่ยวเมืองสุดฮิตครั้งนี้เลือกมานอนพักที่ “Royal Cliff Beach Hotel Pattaya” ได้มาสัมผัสบรรยากาศหรูหราระดับ 5 ดาว มีความเป็นส่วนตัว และตัวโรงแรมอยู่ท่ามกลางสีสันของเมืองพัทยา เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ที่สำคัญติดหาดส่วนตัวอีกด้วยค่ะ

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48169

ที่นี่เรียกว่าเป็นอาณาจักรแห่งการพักผ่อน อลังการงานสร้างมากจริงๆ เพราะตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ มีทั้งหมด 4 โรงแรมหรู ซึ่งมีสไตล์การตกแต่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

  • รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล – Casual Luxury ในสไตล์สบายๆแต่ยังคงมารตฐาน 5 ดาวไว้เป็นอย่างดี
  • รอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ – Exotic Luxury ตกแต่งสไตล์บูทีคริมหาดส่วนตัว
  • รอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล – Formal Luxury เหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจเนื่องจากมีห้องประชุมที่หลากหลาย และตอบโจทย์ท่านที่ชื่นชอบวิวมุมสูงซึ่งจะได้เห็นวิวทะเลจรดขอบฟ้าจากห้องพักของท่าน
  • รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา – Ultimate Luxury พบกับที่สุดของบริการเหนือระดับเป็นส่วนตัวและเอ็กคลูซีฟที่สุดได้ที่นี่เท่านั้น

ห้องพักที่ได้มาพักวันนี้ เป็นห้อง “มินิสวีท พลัส” ห้องพักมีระเบียงส่วนตัว พร้อมวิวทะเลแบบเห็นได้สุดลูกตาเลยค่ะ

ภายในห้องพักกว้างขวาง หรูหราสุดมากๆ ตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง สไตล์โมเดิร์น เฟอร์นิเจอร์สวยทันสมัย ภายในห้องยังแบ่งเป็นสัดส่วน โซนห้องนั่งเล่นโดดเด่นด้วยโซฟาสีม่วง โทรทัศน์จอแบน ในส่วนโซนห้องนอนเตียงใหญ่มว๊ากกก นุ่มนอนสบายสุดๆ และในส่วนของห้องน้ำตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่ มีเรนชาวเวอร์ และอ่างอาบน้ำให้เลือกใช้

มีสระว่ายน้ำถึง 3 สระ แต่ที่พลาดไม่ได้เลยคือสระว่ายน้ำไร้ขอบ “Infini Pool” เรียกว่าเป็น Signature ของที่นี่เลยล่ะ ตั้งอยู่บนจุดชมวิวที่สวยที่สุดของโรงแรม เห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา ตัวสระจะเป็นสระแบบไร้ขอบ เอาเป็นว่าสวยสะกดต้องมาให้ได้สัดครั้งจริงๆ

สระว่ายน้ำอีกสระ ที่ “Royal Cliff Beach Hotel Pattaya”

ซันเซ็ท เทอเรซ ล็อบบี้ บาร์ บรรยากาศดีโรแมนติกมากกก รับรองว่าใครมาก็ต้องปลื้ม

ปิดท้ายด้วยมื้อเช้าที่ “Panorama” ห้องอาหารสุดหรู วิว 360 องศา เป็นสไตล์ห้องอาหารนานาชาติ บรรยากาศดีงามมากๆ มาแล้วไม่อยากกลับเลยนะจริงๆ ฟูลออฟชั่นสุดๆ แนะนำเลยนะใครมีแพลนไปพัทยา “Royal Cliff Beach Hotel Pattaya” เป็นอีกหนึ่งที่พักที่คุณไม่ควรมองข้ามค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-250421 ต่อ 2818, 2878
❀ อีเมลล์: creative@royalcliff.com
❀ เว็บไซต์: www.royalcliff.com
❀ เฟซบุ๊ค: Royal Cliff Hotels Group
❀อินสตาแกรม: Royal Cliff Hotels Group

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com