เที่ยวอยู่เมืองพัทยา แต่สวยอลังการเหมือนไปเมืองนอก ที่ “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา”

“เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา” ตกแต่งใน Theme : Lost world ออกแนว Jungle Adventure แค่ได้ฟัง Themed hotel ก็รู้สึกสนุกมีสีสันขึ้นมาเลย ขอบอกเลยว่าที่นี่อลังการมากกกก เล่นใหญ่หมดทุกสิ่ง แถมตั้งอยู่ในทำเลที่น่าอิจฉาที่สุด ติดชายหาดส่วนตัวยาวถึง 230 ม. พื้นที่ภายในโรงแรมใหญ่กว้างขวางมากๆ Facilities ครบครันทั้งสวนน้ำ สปา ฟิตเนส ร้านอาหาร Kids’club และยังมีห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยงต่างๆคือจัดเต็มสุด! บอกเลยว่าที่พูดมายังไม่เท่ามาเห็นด้วยตาตัวเองเลยนะจ๊ะ..

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48165

เริ่มตั้งแต่ทางเข้าโรงแรม ก็สวยอลังเวอร์ๆ

หากมองจากตรงนี้จะเห็นว่าทางเข้าเป็นเหมือนรูปเรือ เปรียบได้กับเรือที่จะพาแขกผู้เข้าพักไปร่วมผจญภัย และสร้างความสุขความสนุกด้วยกัน เก๋กู๊ดมากๆเลย

Zulu Family Club สำหรับแขกที่พักห้อง Room type แบบ club ขึ้นไป จะสามารถใช้บริการได้ค่ะ ภายใน club ก็จะมีพื้นที่นั่งทานอาหาร ห้องเล่นเกม และสไลเดอร์ ถูกอกถูกใจใจน้องๆหนูสุดๆเลยล่ะ

ระหว่างวันจะมี Midday Soup, Afternoon Tea, Pre-dinner Cocktails, และ Post-dinner Service ตามเวลาของทางโรงแรม เราไปถึงช่วง Afternoon Tea มีอาหารว่าง ขนม เบเกอรี่ ผลไม้สด เครื่องดื่มต่างๆทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้ น้ำอัดลมให้บริการฟรี ปลื้มมากๆ

ห้องพักที่ “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา” มีทั้งหมด 555 ห้อง 19 ชั้น และทุกห้องหันหน้าออกสู่ทะเล มองเห็นวิวทะเลพัทยาได้แบบเต็มๆตา

เราได้พักห้อง Club Mirage Family Residence Suite กว้างถึง 78 ตร.ม จุดเด่นเลยคือมีการแบ่งห้องนอนชัดเจน มีทั้งห้องผู้ใหญ่ และห้องสำหรับเด็กเป็นเตียงสองชั้น ภายในห้องพักโปร่งโล่งสบายตา ตกแต่งในคอนเซ็ป Contemporary Thai Style สวยลงตัวทุกมุม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องน้ำกว้างมาก แบ่งเป็นสัดส่วน อ่างอาบน้ำใหญ่ แช่ได้เพลินๆ ฟินมากกก

วิวจากห้องนี้คือที่สุด วิวสวยมากกกก ชอบจนไม่รู้จะอธิบายให้เห็นภาพตามได้ยังไงให้หมด ดีงามจริงๆนะ

มาถึงไฮไลท์ถ้ามาถึง “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา” แล้วไม่ได้มาเล่นสวนน้ำถือว่าพลาด!! เพราะสวนน้ำที่นี่อลังการสะท้านฟ้ามากกกก จะแบ่งเป็นหลายโซน Monsoon, Main pool, Lazy River, สไลเดอร์, และสระเด็ก

ขอปิดท้ายด้วยห้องอาหารเช้าสุดหรู “OASIS” มีแต่เมนูพรีเมี่ยม บรรยากาศสวย จบพักเที่ยวพัทยาแบบแฮปปี้ฟินๆ

“เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา” ได้รับรางวัลโรงแรมสำหรับครอบครัว อันดับหนึ่ง บน TripAdvisor บอกตามตรงเหมาะสมมาก จริงอยู่ที่ “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา” เป็น Family Resort แต่สำหรับเราถือว่าตอบโจทย์ทุกแบบทุกไลฟ์สไตล์นะ เพราะมีทุกอย่างครบจริงๆ เป็นโรงแรมในพัทยาที่อลังการที่สุดอีกที่เลยล่ะ มาพักแล้วเหมือนได้หลุดมาอยู่อีกโลก ได้บรรยากาศใหม่ๆ ดีงามมากๆ ไม่พิมพ์เยอะเจ็บนิ้วค่ะ ต้องมาพักด้วยตัวเองมาแล้วจะหลงรักที่นี่เหมือนเราแน่นอน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-301234
❀ LINE@: @centaramirage
❀ อีเมลล์: cmbr@chr.co.th
❀ เวปไซต์: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cmbr/
❀ เฟซบุ๊ค: Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya
❀อินสตาแกรม:  @centaramirage

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com