พัทยาทั้งที…ก็ต้องพักเที่ยวเกรดพรีเมียมแบบนี้สิ ที่ “เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา”

อยากให้การพักเที่ยวในครั้งนี้เป็นการเที่ยวเพื่อพักผ่อนจริงๆ ได้ชาร์จแบตตัวเองให้พร้อมเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ที่ “เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา” คือจุดหมายค่ะ ที่เลือกพักที่นี่เพราะติดหาด วิวทะเลดี๊ดี สระว่ายน้ำสวย บรรยากาศหรูมากๆ ดีไซด์สวยโมเดิร์นทันสมัย ได้ฟิลแบบเหมือนมาพักรีสอร์ทหรูจ.ภูเก็ตเลยล่ะ แต่อ๊ะ..นี่เราอยู่พัทยานะจ๊ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมพัทยาที่เกรดพรีเมียมสุดๆ แล้วคุณจะมองเมืองพัทยาเปลี่ยนไป…

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48160

“เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา” ตั้งอยู่ที่จอมเทียน ขับรถจากตัวเมืองพัทยามานิดเดียวเองค่ะ ตัวโรงแรมจะหันหน้าออกสู่ทะเล สระว่ายน้ำที่ “เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา” ถือเป็นไฮไลท์เด็ดของที่นี่เลยนะคะ มีถึงสองสระแบ่งเป็น 2 ชั้น ทั้งหมดเป็นสระแบบ Infinity edge pool มองเห็นวิวทะเลแบบไร้สิ่งใดบดบัง และยังมีสระว่ายน้ำสำหรับน้องๆหนูๆอีกด้วย ตอบโจทย์หมดทุกอย่างเลย

จุดขายอีกหนึ่งอย่างก็คือห้องอาหารเช้า “609 Kitchen” บรรยากาศสวย หรูหรามากๆ ไลน์อาหารละลานตา น่าทานหมดทุกอย่าง แถมอร่อยสุดๆ

ห้องพักที่พักวันนี้เป็นวิวสระว่ายน้ำ ห้อง Deluxe Balcony

ภายในห้องพักกว้างขวาง เฟอร์นิเจอร์สวยมาก เตียงนุ่มน่านอน มีโซฟานั่งเล่น พร้อมระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ แบ่งออกเป็นสัดส่วน สิ่งของอำนวยความสะดวกมีมาให้ครบ

ส่วนห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ แบ่งออกเป็นสัดส่วน สิ่งของอำนวยความสะดวกมีมาให้ครบ

อีกหนึ่งความประทับใจก็คือการบริการดีเยี่ยม และความน่ารักของพนักงาน ปลื้มมากๆเลยค่ะ “เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา” เพอร์เฟคขนาดนี้ อยู่ใกล้ๆกทม.แค่พัทยา เดินทางง่ายมาก ต้องมาสัมผัสด้วยตัวคุณเองแล้วล่ะค่ะ ขอตัวไปเล่นน้ำชิลล์ๆ ถ่ายรูปเล่นชิคๆกับบรรยากาศสวยๆก่อนน๊า

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-259099
❀ อีเมลล์: reservations@renaissancepattaya.com
❀ เว็บไซต์: www.renaissancepattaya.com
❀ เฟซบุ๊ค: Renaissance Pattaya Resort & Spa
❀อินสตาแกรม: Renaissance Pattaya Resort&Spa

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com