รีวิว ที่พัก “รามายานา รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ตราด”

 

อีกหนึ่งคำตอบสำหรับผู้แสวงหาความหมายของการพักผ่อนและความสนุกนานในบรรยากาศส่วนตัว รามายานา รีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 17 ไร่ แวดล้อมด้วยธรรมชาติงดงามของเกาะช้าง ณ หาดคลองพร้าว อันเงียบสงบ เพียงชั่วขณะแรกที่ได้สัมผัสรามายานา รีสอร์ทแอนด์สปา คุณจะได้พบกับอากาศที่สดชื่นบริสุทธิ์ เนื่องจากตัวโรงแรมแห่งนี้ซ่อนอยู่ภายใต้ความเขียวชอุ่มของพันธุ์ไม้นานาชนิด และอบอวลไปด้วยการต้อนรับที่อบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ทุกท่าน

 

 

01

02

 

 

รามายานา รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับคุณด้วยบรรยากาศของวันพักผ่อนกับสถาปัตยกรรมสไตล์โอเร็ลตัลร่วมสมัย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 65 ห้อง ชื่อห้องพักเป็นเอกลักษณ์ด้วยการนำชื่อตัวละครและสถานที่ในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์มาตั้งเป็นชื่อห้อง เช่นห้องหนุมานดีลักซ์ห้องพักแบบไทยร่วมสมัย งดงามด้วยรายละเอียดตกแต่งภายในและงานไม้ มีระเบียงกว้างมองเห็นวิวสวน ตามมาด้วยอีกความหรูห้องราวานา ตกแต่งอย่างโรแมนติกเน้นความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่ฮันนีมูน และห้องพักสำหรับครอบครัว ห้องรามา แฟมิลี่ สวีท ห้องพักทุกห้องโดดเด่นมีสไตล์เอกลักษณ์เป็นของตนเองอย่างเด่นชัด เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่บ่งบอกถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดให้เหมาะกับการใช้งานและในขณะเดียวกันก็ประณีตงดงาม เพิ่มความน่าพักอาศัยให้กับห้องพัก

 

 

03

04

05

06

07

 

 

รามายานารีสอร์ทแอนด์สปา ไม่ได้มีแต่เพียงห้องพักที่แสนสบายจนไม่อยากลุกไปไหนทางรีสอร์ทได้จัดเตรียมกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายให้กับวันพักผ่อนของคุณเช่น ห้องอาหารถึง 2 แห่ง ได้แก่ห้องอาหารไกรลาศแสนโรแมนติก และครัวฆาราฑี ห้องอาหารสไตล์ไทยๆ เสิร์ฟอาหารรสจัดจ้านและเมนูอาหารทะเล ผู้เข้าพักสามารถสนุกสนานไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางสวน แล้วพักเหนื่อยที่พูลบาร์ในสวนพระอุมา เสิร์ฟเครื่องดื่มและของว่างตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง สิตาสปา ไกลลาสคอร์เนอร์ และห้องประชุมอีกด้วย

 

 

08

09

10

 

 

สำหรับกิจกรรมสนุกๆบนเกาะช้าง ที่รามายานา รีสอร์ทแอนด์สปาได้จัดเตรียมกิจกรรมหลากหลายรูปแบบอย่าง ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ดำน้ำชมปะการัง พายเรือคะยัก เที่ยวรอบเกาะ เยี่ยมชมหมู่บ้านชาวประมง และอีกมากมาย สัมผัสประสบการณ์วันพักแสนประทับใจในราคาเป็นมิตรที่ รามายานา รีสอร์ทแอนด์สปา

 


12

13

14

15

16

17

ข้อมูลการติดต่อ
ที่ตั้ง : 19/9 หมู่ 4 เกาะช้าง จังหวัดตราด 23170
โทรศัพท์: 02-261-6364
โทรสาร: 02-261-6367
อีเมล์: rsvn@ramayana.co.th (ฝ่ายสำรองห้องพัก)
เว็บไซต์ : www.ramayana.co.th

 

เรียบเรียงโดยwww.hotelandresortthailand.com