ลงเขาค้อ ขึ้นน้ำหนาว แวะทานข้าว จิบกาแฟที่ “On a Roll Cafe & More” เพชรบูรณ์

เห็นเป็นทางผ่านเงียบๆ แต่มีของอร่อยให้ทานเพียบนะคะ “On a Roll Cafe & More” เพชรบูรณ์ เป็นอะไรที่เราอยากบอกให้เพื่อนๆทุกคนรู้มากเลยว่าบนเส้นทางหลวง 12 หล่มสัก-ขอนแก่น มีคาเฟ่ที่อาหารอร่อยสุดๆ บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ เป็นจุดแวะพักสุดชิลก่อนจะไปรับลมหนาวต่อที่อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว

สะพานห้วยตอง สะพานที่ตอม่อสูงที่สุดในประเทศไทย ก็อยู่ห่างไปเพียง 7 กิโลเมตรเท่านั้น แวะจิบกาแฟ ทานข้าวแล้ว แวะไปดูวิวได้

“On a Roll Cafe & More” ตกแต่งสไตล์ลอฟท์เท่ๆ โดยใช้วัสดุธรรมชาติผสมผสานการตกแต่ง ซึ่งทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลาย เพดานสูงโล่งโปรง นั่งจากด้านในมองออกมาด้านนอกได้ฟีลสบายๆ ร่มรื่นสดชื่นด้วยต้นไม้ที่ขึ้นอยู่รอบๆ เช้าๆอากาศเย็นไม่ต้องพึ่งห้องแอร์ด้านในเลย

เฟอร์ในร้านชอบ ถูกใจ สามารถซื้อยกกลับบ้านได้เลย

นับตั้งแต่ลงมาจากเขาค้อถึงหล่มสัก หาร้านเก๋แบบนี้ไม่ค่อยมีเลย แต่ที่ On A Roll นี่คือว้าวมาก ไม่ใช่แค่ตัวสถานที่อย่างเดียว แต่รสชาติอาหารนี่คือเกินความคาดหมายไปมาก อร่อยสุดๆโดยเฉพาะเบอร์เกอร์ ซึ่งถึงว่าเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน จุดเด่นที่ชอบที่สุดคือแป้งเบอร์เกอร์ มันกรอบนอกนุ่มใน แตกต่างจากเบอร์เกอร์อื่นๆที่เคยกินมา กัดเบาๆได้กลิ่นหอมเนย หอมแป้งขนมปัง ยิ่งทานคู่กับเนื้อ import จากออสเตรเลียคือฟินมาก

“Chipper shrimp hungry”  เบอร์เกอร์อันนี้เป็นกุ้งทอดกรอบ อร่อยมากเช่นกัน แป้งชาโคลสีดำ กรอบนอกนุ่มใน ทำได้ยังไงอ่ะ ชอบมากกก ขับรถไกลๆมาทานก็ยอม

“สปาเก็ตตี้เบคอนพริกแห้ง” ใส่เบคอนกรอบ แย่งกันทานเกลี้ยง ดีตรงที่เส้นลวกมาแบบไม่เละไม่แข็ง คือพอดีมาก รสชาติเข้มข้น แต่ไม่เผ็ด กลิ่นเครื่องเทศคลุกเคล้าได้รสชาติแบบนัวๆ

“กะเพรา on a roll” นี่คือจานเด็ดของคนชอบทานผัดกะเพรา รสชาติเข้มข้นจัดจ้านด้วยเครื่องเทศแบบเต็มๆ

“หมูย่างจิ้มแจ่ว” สั่งเถอะ อร่อยมากๆ แนะนำเลย หมูรสชาติออกหวานนิดนึง หมักมาจนนุ่ม หอมกลิ่นรมเตาแบบรมควันมา

อาหารหลากหลายสไตล์ เลือกทานได้หลายอย่าง

ส่วนกาแฟบอกปรับลดได้ตามใจชอบ ชอบกาแฟอ่อนหรือเข้มบอกได้

“Cappuccino”

“on a roll signature”

“campana”

“mocha”

“unicorn” อันนี้อยากให้ลอง หน้าตาก็น่ารัก รสชาติย้อนวัย เหมือนได้ดื่มไอติมแพดเดิ้ลป๊อบปั่น

สำหรับเครื่องดื่มสไตล์อิตาเลี่ยนโซดา เปรี้ยวๆซ่าๆ เราปลื้ม “Matcha Yuzu” เป็นส่วนผสมที่ลงตัวหอมมัทฉะแท้ๆ เปรี้ยวหวานดื่มแล้วสดชื่น

มีเมนูเครื่องดื่มเยอะมากบอกเลย

“Blue Ocean”

“Ole Ola”

ปิดท้ายอย่าลืมเดินเล่นชมสวนนะคะ เค้าจัดสวนได้น่ารักดี

“On a Roll Cafe & More” ไม่ใช่แค่จุดแวะพัก แต่คือเป็นอะไรที่ต้องแวะมาค่ะ มาเที่ยวเพชรบูรณ์ กลับจากเขาค้อผ่านหล่มสัก หรือว่าจากหล่มสักจะไปน้ำหนาว ไปขอนแก่น อยากทานอะไรอร่อยๆ แวะมาเลย “On a Roll Cafe & More” ไม่ผิดหวังกลับไปแน่ๆจ้า

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 09.00 น. – 20.00 น.
❀ พิกัด: https://bit.ly/2kiPyYC
❀ ที่ตั้ง: 40/1 หมู่ 11 ตำบลปากช่อง อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 062-8069449
❀ เฟซบุ๊ค: On A Roll Cafe’ & More

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com