ชานเมืองเชียงใหม่ น่าไปสุดๆ กับ 1 คืน ที่ “Pool Suite Chiangmai”

หนาวนี้มาเที่ยวเชียงใหม่ ก็อยากสัมผัสอากาศเย็นๆสบายๆ กันใช่ไหมล้า? แนะนำเที่ยวเส้นทางนี้ค่ะ เส้นทางยอดฮิต ที่ใครมาเชียงใหม่ก็ต้องไป เส้นทางไปดอยอินทนนท์ค่ะ นับตั้งแต่ แม่เหียะ หางดง ที่เที่ยวเพียบ แถมไม่พอ คาเฟ่เก๋ๆ และร้านอาหารอร่อยๆ มีให้เลือกเยอะแยะ ไม่แพ้ในเมือง แถมรถยังไม่ติดอีกด้วย ธรรมชาติล้วนๆเลยค่ะที่จะได้สัมผัส แถวนี้มีที่เที่ยวเริ่มตั้งแต่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี อุทยานหลวงราชพฤกษ์ วัดพระธาตุดอยคำ พิพิธภัณฑ์พระพิฆเนศ และ หมู่บ้านแม่กลางหลวง ดอยอินทนนท์

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48150

ทริปนี้เราพักที่ Pool Suite Chiangmai ที่พักเปิดใหม่ ในทำเลแม่เหียะ ซึ่งเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวเส้นทางธรรมชาติก่อนถึงดอยอินทนนท์ได้สะดวก ซึ่งจุดเด่นของที่นี่คือความหรูหราในราคาที่จับต้องได้ และที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว

เราเลือกชาร์จพลังที่นี่ 1 วัน ก่อนเดินทางไปลุยที่อื่น Pool Suite Chiangmai ต้อนรับเราด้วยพนักงานน่ารัก แถมเครื่องดื่ม welcome drink ยังพิเศษไม่เหมือนใคร คือไม่เหมือน welcome drink ทั่วไป แต่เป็นม็อกเทลแก้วพิเศษ ทั้งดีไซน์ที่เก๋ และรสชาติว้าวสุดๆ เป็นรสชาติของชาไทยตรามือ ผสมน้ำเสาวรสสด ชินนาม่อนไซรัป และน้ำผึ้ง ดื่มแล้วสดชื่น แก้วนี้ชื่อ Passion Thai Tea

ล็อบบี้ระหว่างรอ check in ตกแต่งเก๋ๆ

ห้อง Jacuzzi Suite จุดขายคืออ่างจากุซซี่สำหรับนอนแช่น้ำเล่น ฝ้าเพดานตกแต่งจัดไฟสวยงาม เหมือนได้มองดูดาวบนท้องฟ้าเลย สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครบเลย แบ่งโซนเตียงนอน โซฟานั่งเล่น และห้องน้ำเป็นสัดส่วน ที่สำคัญเตียงนอนดูดวิญญาณมาก นอนแล้วไม่อยากลุก คือนุ่มแบบที่ทิ้งตัวนอนแล้วจมลงไป นอนสบายสุดๆ

สำหรับห้องพักที่ Pool Suite แน่นอนว่าห้อง highlight ก็ต้องเป็นห้องสระส่วนตัว ซึ่งอยู่ชั้นบนสุดเลย บินโดรนขึ้นไปดูนิดนึง จะเห็นว่าโรงแรมตั้งอยู่ในโซนหมู่บ้าน ล้อมรอบด้วยทุ่งนา วิวเขา และวัด ค่อนข้างเงียบสงบ แต่ก็เดินทางเข้าเมือง และสนามบินได้สะดวกสบาย ซึ่งต้องบอกเลยอย่างนึงว่าแม้จะอยู่ใกล้สนามบิน แต่ห้องพักเก็บเสียงได้เงียบมาก ไม่ได้ยินเสียงเครื่องขึ้นลงรบกวนเลยแม้แต่นิด

มาดูบรรยากาศโรงแรมกันสักนิด ร่มรื่น ต้นไม้เยอะ

อยากนำเสนออาหารจาก Pool Suite Chiangmai อร่อยมากจริงๆ เชฟพิถีพิถันจัดทำจริงๆ จานนี้คือสเต็กหมูเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอด เนื้อหมูนุ่ม ซอสสเต็กรสชาติเยี่ยม

อยู่เหนือ ต้องทานอาหารเหนือ ลาบเมืองคั่ว ได้ลองแล้วติดใจแน่นอน รสชาติจะเปรี้ยวเค็มเผ็ด หอมกลิ่นเครื่องเทศที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ส่วนตัวคิดว่าอร่อยกว่าลาบอีสาน

เครื่องดื่มจาก mixologist เติมเต็มบรรยากาศ

กลับเข้าห้องนอน มีเซอร์ไพรส์จากโรงแรม น่ารักสุดๆ ช็อกโกแลตและบราวนี่ ประทับใจมากค่ะ

นอนหลับฝันหวานตื่นขึ้นมาถึงเพิ่งรู้ว่าห้องทีเราพักมีชิงช้าให้นั่งเล่นที่ระเบียงด้วย

อาหารเช้าเยี่ยมเลยนะ คือมีความหลากหลาย อาหารไทย อาหารจีน อาหารฝรั่ง สลัด ซีเรียล ขนมปัง ข้าวต้ม egg station ทุกอย่างคือคุณภาพดี

ก่อนเชคเอาท์ต้องขอชมเลยว่าเป็นที่พักที่คุ้มค่าคุ้มราคา สิ่งอำนวยความสะดวกพรีเมี่ยมมาก เป็นที่พักน้องใหม่ที่อีกไม่นานน่าจะเป็นอีกหนึ่งโรงแรม Top Hit ในเชียงใหม่แน่ๆ

——————
New Promotion!!! 6.6
 ห้อง Balcony Suite เพียง 2,666 บาท/คืน (จากราคาเต็ม 2,900 บาท)
✔ ได้ทั้งอาหารเช้า และ Mini Bar (โค๊ก,สไปร์,ถั่ว)

เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 มิถุนายน 2565 นี้ เท่านั้น
☎️099-2363222 & ID line: 099-2363222

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ พิกัด: https://bit.ly/2kxS2lU
❀ ที่ตั้ง: 50 หมู่ 5 ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50100
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 053-908456
❀ อีเมล์:  rsvn@poolsuitechiangmai.com
❀ เว็บไซต์: www.poolsuitechiangmai.com
❀ เฟซบุ๊ค: Pool Suite Chiang Mai
❀ อินสตาแกรม: poolsuite.chiangmai

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com