สูดอากาศ ซดก๋วยเตี๋ยว กลางเขาสีเขียว ที่ “กินเตี๋ยว เหลียวเขา”

ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ไม่ได้มีแค่ก๋วยเตี๋ยวขาย “กินเตี๋ยว เหลียวเขา” ร้านอาหารกลางเขาของ “Limon Villa Khaoyai” ล้อมรอบด้วยภูเขา ต้นไม้สีเขียว มองไปทางไหนก็มีแต่ความสดชื่น ร้านนี้เด็ดที่ก๋วยเตี๋ยวสูตรวัดดงมูลเหล็ก พิเศษด้วยเนื้อชั้นดีอย่างเนื้อน่องลายและหมูตุ๋น นอกจากนี้มี Signature อีกหลายเมนูเด็ดที่อยากแนะนำ

“กินเตี๋ยว เหลียวเขา” มอบความสดชื่นหายเหนื่อยให้เราเมื่อมาถึง ทั้งวิวเขาสวยๆ สวนเขียวขจี และสระว่ายน้ำ

เครื่องดื่ม Signature หากมาที่ Limon Villa ก็คือมะนาวโซดา เป็นน้ำมะนาวที่รสชาติของมะนาวชัดเจน เปรี้ยวหวานกำลังดี และที่นี่ปลูกต้นเลม่อนปลอดสารเยอะมากๆด้วย ได้บรรยากาศยุโรปตอนใต้นิดๆ เลม่อนบางส่วนก็นำมาใช้ประกอบอาหาร-เครื่องดื่มที่ “กินเตี๋ยว เหลียวเขา”

ราคาอาหารไม่แพง เทียบกับคุณภาพและปริมาณ ซึ่งปกติห้องอาหารในโรงแรมมักมีราคาแพง แต่ที่นี่คือราคาร้านอาหารทั่วไปในเขาใหญ่เลย

ใครชอบทานเนื้อ จัดเมนูนี้ได้เลย “หม้อไฟเนื้อรวม” รวมดาวเนื้อตุ๋นสูตรเด็ดวัดดงมูลเหล็ก มีทั้งลูกชิ้นเนื้อ เอ็นตุ๋น เนื้อส่วนต่างๆ ตุ๋นจนเปื่อย เสิร์ฟมาในหม้อไฟร้อนไฟลุกพรึบพรับ หอมเครื่องเทศกลมกล่อมด้วยน้ำซุปที่ตุ๋นจนเข้าเนื้อ

“ริบอายน้ำจิ้มแจ่ว” เนื้อริบส่วนที่ติดซี่โครง นุ่มชุ่มฉ่ำ ย่างมาแบบไม่แห้งเกินไป หมักเครื่องเทศจนเข้าที่ จากนั้นนำไปย่างไฟ่อ่อนๆ อร่อยจนแบบทานเล่นเปล่าๆไม่ต้องจิ้มน้ำพริกแจ่วก็ฟิน สวรรค์ของนักทานเนื้อเลย

อาหารอิตาเลี่ยนที่ดัดแปลงได้ถูกปากคนไทย “สปาเก็ตตี้ขี้เมากุ้ง” รสชาติแซ่บสะใจ เผ็ดร้อนถึงเครื่อง อาหารทะเลถึงอยู่เขาใหญ่ไกลทะเลแต่กุ้งเค้าก็สดมากเลยนะ

“แซลม่อนย่างน้ำตก” แซลม่อนชิ้นใหญ่เต็มคำ นำมาทำเมนูสไตล์อีสานเผ็ดร้อนเล็กๆ

เมนูที่นี่เน้นไปทางเนื้อๆ หมูๆ เพราะของดีอย่างหนึ่งของเขาใหญ่ก็คือเนื้อ มีฟาร์มปศุสัตว์หลายฟาร์ม การันตีได้ถึงเนื้อที่คุณภาพดี

ห้องอาหารมีหลายบรรยากาศให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น loft, vintage หรือ outdoor เหมาะมานั่งเล่นจิบเครื่องดื่ม ทานขนม หรือว่าจะสั่งอาหารแบบจัดเต็มก็ได้ทั้งนั้น เป็นร้านอาหารที่ครบเครื่องร้านหนึ่งในเขาใหญ่เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10.00 น. – 21.00 น.
❀ พิกัด: https://bit.ly/2yI0Vgg
❀ ที่ตั้ง: 40/1 หมู่ 4 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 044-300561, 090-3381189
❀ เฟซบุ๊ค: กินเตี๋ยว เหลียวเขา

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com