ชมวิวพระอาทิตย์ตก ทานซีฟู้ด จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด ที่ “Sea Salt Lounge & Grill” ภูเก็ต

มองหาร้านอาหารซีฟู้ดในบรรยากาศคูลๆ โรแมนติกหน่อยๆ จะมีที่ไหนตอบโจทย์ได้เท่า “Sea Salt Lounge & Grill ที่นี่เปิดให้บริการตลอดวัน แต่หากมาในเวลาตอนเย็นๆช่วงพลบค่ำ จะมองเห็นพระอาทิตย์ตกได้งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต

มองทะเลได้แบบไร้สิ่งบดบัง ได้เครื่องดื่มสักแก้ว จิบไปชมวิวไป โมเม้นท์นี้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ซึ่งแก้วแรกที่อยากแนะนำคือ Sea Salt Sour เป็น Signature ของร้าน

อีกแก้วเป็น  Classic Cocktail มาการิต้า

และถ้าไม่ดื่มแอลกอฮอล์ เรามี The Horapa แนะนำ เป็นน้ำมะม่วงปั่นผสมน้ำมะนาว หอมกลิ่นใบกะเพราะและขิง ดื่มแล้วสดชื่น คลายร้อน

เมนูสุดหรูหราในราคาพอเอื้อมไหว “Foie Gras” ตัวฟัวกราส์นิ่มละลายในปาก เสิร์ฟคู่มากับ crispy prosciutto และหน่อไม้ฝรั่งย่าง

“Grilled Seafood” จานเด็ดจานเดียวที่จะไม่ควรพลาด ด้วยที่เชฟคัดสรรซีฟู้ดคุณภาพสดใหม่ เลือกเฉพาะตัวใหญ่ๆ สดๆ ย่างฉ่ำๆจนหอม มีทั้งล็อบสเตอร์ กุ้งลายเสือ ปลาหมึก ปู และหอย จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดอร่อยสุดๆ แถมมีเครื่องเคียงให้ทานด้วย

“Tomahawk” เนื้อส่วนซี่โครงของวัว นำมาย่างแบบพอสุกกรุบกริบแบบ Medium Rare ต้องบอกเลยว่าเด็ดจริงๆ เนื้อวัวชั้นดีคลุกเคล้าเครื่องเทศ ย่างหอมๆ ได้ความหวานของเนื้อ และเค็มเล็กๆของเครื่องเทศ ใครชอบทานเนื้อสั่งเลย

ผัดไทยล็อบสเตอร์ เมนูธรรมดาอย่างผัดไทยพอเสิร์ฟคู่กับกุ้งล็อบสเตอร์ ไม่เพียงแต่ดูหรูหราสวยงาม แต่รสชาติเยี่ยมเลย เส้นผัดไทยเหนียวนุ่มแบบพอดี คลุกเคล้ากลมกล่อมกับน้ำซอสผัดไทยที่มีครบทุกรส

พิซซ่าแป้งบางกรอบ อบแผ่นต่อแผ่น ถาดต่อถาด “Spicy Sausage” ท้อปปิ้งด้วยซาลามีรสเผ็ดเล็กๆ ชีสมอสซาเลล่า และกรีน เบล เพเพอร์

จานนี้เป็นฟิวชั่นที่ชอบมากๆ “Naked Salmon Taco” ทาโก้แซลมอน ที่แป้งทาโก้บางกรอบ เพิ่มรสด้วยซอสทาทาร์ เป็นเมนูเบาๆสำหรับคนรักสุขภาพ หรือใครที่กำลังจำกัดอาหาร

“Wagyu Beef Tostadas” เนื้อวัววากิวในแป้งทาโก้ เสิร์ฟพร้อมซอสจิ้ม 3 อย่าง

“Sea Salt Lounge & Grill” มื้อพิเศษสำหรับดื่มด่ำความสุขกับคนพิเศษ ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11.00 – 24.00 น. สามารถจอดรถได้ที่โรงแรมไดมอนด์ คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 11.00 – 24.00 น.
❀ พิกัด: https://bit.ly/2Z6slIn
❀ ที่ตั้ง: 225 ถนน พระบารมี ตำบล ป่าตอง อำเภอ กระทู้ จังหวัด ภูเก็ต 83150
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 076-623555, 091-0351545
❀ เว็บไซต์: https://seasaltpatong.com/th/
❀ เฟซบุ๊ค: Sea Salt Lounge & Grill
❀ อินสตาแกรม: seasaltpatong

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com