ใครไม่เคยลองชิมถือว่าเชย! 9 ร้านขนมเทพในเมืองกรุง

 

เรื่องกินเรื่องเที่ยวขอให้บอก HotelandResort ไม่เพียงแต่เราจะสรรหาแหล่งที่เที่ยวที่พักสวยๆ เท่านั้น เรายังหาร้านอร่อยๆ มาเป็นของฝากให้แฟนๆ ตามไปโดนกันอีกด้วย งานนี้รับประกันความอร่อย

 

 

1. ร้านเค้กคอฟฟี่บีน บาย ดาว

เค้กที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย และวัตถุดิบที่มีคุณภาพ นมเนยมาเต็ม เมนูเค้กที่พลาดไม่ได้ก็คือ Chocolate Cheese Cake White Chocolate Cheese Cake เบบี้ แชมป์ ชีสเค้ก และอีกมากมายให้ลิ้มลอง

 

AA001

 

 

2. Willy’s chocolate dessert

ร้านขนมแสนอร่อย หน้าตาสวย เมนูเด็ดคือ Chocolate Lava, chocolate souffle, Ice Pink Lemonade Soda, Strawberry Banana Toast

 

AA002

 

 

3. ไอศครีม Melt Me

มีหลากหลายรสชาติให้ลิ้มลอง รสชาติไม่หวานมากแต่รู้เลยว่าเจ้านี้เค้าหนักนมเนยของจริง รู้สึกถึงวัตถุดิบว่าผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดี ขอแนะนำรสที่ทุกคนต้องลองคือรสเสาวรสเปรี้ยวอมหวานทานแล้วสดชื่น และรสช็อกโกแลตที่เข้มข้นเหมือนกินช็อกโกแลตจากแท่ง

AA003

 

 

4. After You

ร้านขนมร้านดังที่น้อยคนจะไม่รู้จัก นอกจากเมนู Toast แสนอร่อย ที่มีให้เลือกหลากหลายแล้ว After You ยังมีเมนูอร่อยเด็ด แถมหน้าตาสวยงามอย่าง Kakikori หรือเมนูน้ำแข็งใสนั่นเอง และที่พลาดไม่ได้คือ Strawberry Cheesecake Kakigori ที่น้ำแข็งนั้นทำจากนม เนื้อละเอียดนุ่มละลายในปาก ตกแต่งด้วยสตรอเบอรี่ ราดด้วยน้ำสตรอเบอรี่เข้มข้น ข้างในน้ำแข็งใสเป็น Strawberry Cheesecake เรียกได้ว่าอร่อยไม่พอยังมีเซอร์ไพรส์ด้วย

 

AA004

 

 

5. ร้านไอศครีม Softree

หาความแปลกใหม่จากไอศครีมได้ที่นี่ Softree ไอศครีมประเภท Soft Cream เนื้อละเอียด หวานมันกำลังดี เติม topping ด้วยรังผึ้งแท้ราดลงไปบนไอศครีมแสนนุ่ม หรือเลือกหลาก Topping อย่างเกล็ดมะพร้าวหรือถั่วธัญพืชบด

 

AA005

 

 

6. เครปพรพิมล (เครปป้าเฉื่อย)

จากกิตติศัพท์ที่เลื่องลือเรื่องความอร่อย และการรอคอยที่นานสมน้ำสมเนื้อกับรสชาติ เครปป้าเฉื่อยได้ถูกบอกเล่าปากต่อปากเรื่องความอร่อย หอมมันของตัวแป้ง ยิ่งราดด้วยแยมหน้าต่างๆ น้ำพริกเผา หรือช็อกโกแลต รวมถึงอีกหลากหลาย Topping ให้ได้เลือกกัน รับรองยิ่งฟิน

 

AA006

 

 

7. Roast

เมนูอร่อยที่ต้องสั่งกันแทบทุกคนที่มาร้านนี้คือ Strawberry Waffle วาฟเฟอร์หอมมัน เสิร์ฟพร้อมไอศครีมรสวานิลลา ราดด้วยครีมสด กินกันจนลืมอ้วนเลยทีเดียว

 

AA007

 

 

8. Mr Jones Orphanage

ร้านขนมตกแต่งน่ารัก เรียงรายไปด้วยตุ๊กตาหมีและการตกแต่งร้านด้วยงามไม้สไตล์วินเทจชิคๆ เมนูเค้กและขนมที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึงน้ำผลไม้ต่างๆ หน้าตาน่าทานทั้งนั้น

 

AA008

AA009

 

 

9. ครัวดอกไม้ขาว

ครัวดอกไม้ขาวมีเค้กที่ได้รับความนิยมอย่างสูงอย่างเค้กมะพร้าว รสชาติหอมมันจากมะพร้าวน้ำหอม เนื้อเค้กเนียนนุ่ม โรยหน้าด้วยมะพร้าวขูดที่ Texture กำลังพอดีไม่อ่อนหรือแก่จนเกินไป

 

AA010