สนุกกับสวนน้ำใหญ่ที่สุดในภาคใต้ พักผ่อนริมหาดไม้ขาว ที่ “สแปลช บีช รีสอร์ท ภูเก็ต”

หากร่างกายต้องการทะเล และการมาภูเก็ตไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ก็รีบต้องตั๋วจองที่พักมาสนุกกันได้เลย วันนี้เราเลือกจองที่โรงแรม สแปลช บีช รีสอร์ท, ไม้ขาว ภูเก็ต (Splash Beach Resort, Phuket) เป็นโรงแรมทีเรียกว่าครบเครื่อง ใกล้สนามบินเดินทางสะดวก สามารถเดินไปถ่ายรูป Landmark ที่เครื่องบินขึ้นลงกันได้ใกล้ๆ อยู่ริมหาดไม้ขาว และที่สำคัญมีสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้อีกด้วย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48136

เมื่อมาถึงที่โรงแรมแล้วเราก็ต้องเช็คอินห้องพักกันให้เรียบร้อย ต้อนรับด้วย Welcome Drinks ให้สดชื่นกันสักหน่อย มี Lobby bar วิวสวนน้ำด้วยนะ

กำลังเช็คอินก็เห็นสวนน้ำที่เราต้องมาเล่นโอ้โห ใหญ่โตมาก เครื่องไหนก็น่าเล่นไปหมด น่าสนุกทั้งนั้นเลย แต่เดี๋ยวค่อยมาดูกันว่าภายในสวนน้ำมีอะไรกันบ้าง ขอเอากระเป๋าไปเก็บไว้ที่ห้องให้เรียบร้อยกันก่อน

โรงแรมที่นี่ใหญ่โตกว้างใหญ่มากก กอไก่ล้านตัว ห้องพักจะถูกแบ่งเป็นตึกเป็นโซน สำหรับการเดินทางไปห้องพักทางโรงแรมมีบริการรถบักกี้และรถกอล์ฟ และหากจะเดินทางไปที่ไหนในโรงแรม ลงมารอที่ด้านล่างตึก มีรถวิ่งทุกๆ 10 นาที

วันนี้เรามากันทั้งหมด 4 คน จึงเลือกห้องพักเป็นห้อง 2 Bedroom Ocean Front Pool Villa with Kitchen เป็นห้องพักด้านในสุดของโรงแรม ติดกับหาดไม้ขาว ห่างจากหาดทราย 20 ก้าว มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มี 2 ห้องนอนและห้องครัว

บ้านหลังนี้มี 2 ห้องนอน หนึ่งห้องจะเป็นวิวทะเล อีกห้องจะเป็นวิวสระว่ายน้ำ

ส่วนห้องนั่งเล่นและห้องครัวสามารถมองเห็นได้ทั้งวิวสระและวิวทะเล มีระเบียงสามารถออกมาเดินเล่นริมทะเลได้เลย มันดีมากกกก

เก็บของเดินชมรอบห้องพักเสร็จแล้ว ก็ไม่รอช้าที่จะรีบเปลี่ยนชุด แล้วไปสนุกกันที่สวนน้ำ SPLASH JUNGLE IS PHUKET เปิดตั้งแต่ 10.00 – 17.45 น. สำหรับใครที่เข้าพักที่นี่สามารถเข้าสวนน้ำได้ฟรีเลย เมื่อถึงสวนน้ำทางโรงแรมก็มีบริการเช่าล็อคเกอร์ ผ้าขนหนู และสายรัดข้อมือที่มีเงินไว้ซื้ออาหารเครื่องดื่ม ก็ตามสบายได้เลยค่ะ ไม่มีการบังคับ

สวนน้ำที่นี่ใหญ่โตสมคำล้ำลือจริงๆ ค่ะ มีทั้งโซนเด็ก โซนผู้ใหญ่ เครื่องเล่นหลากหลาย และเรื่องความปลอดภัยของที่นี่ก็ไม่ต้องเป็นกังวล หายห่วงได้เลย เพราะมีเจ้าหน้าที่คอยลูกแลทุกจุด รวมถึงให้คำแนะนำสำหรับเครื่องเล่นต่างๆที่ผ่านการอบรมมาอย่างดี

สวนน้ำที่นี่สามารถเล่นกี่รอบก็ได้ไม่จำกัด ทั้งสนุกและมันส์มาก โดยเฉพาะ Super Blow and Boomerango , Body Slide and Tube Slide และตัวที่เอาหน้าลง The Whizzard หรือเหนื่อยๆก็มาที่ Lazy River


เที่ยงแล้วพอหิวๆ ก็มาทานอาหารกลางวันเป็น พิซซ่าและเบอร์เกอร์ รสชาติอร่อยใช้ได้ ไม่ห่วงเครื่องเลย

ตอนบ่ายถึงเย็นเราก็นั่งรถกอล์ฟ มาเล่นน้ำทะเล ริมหาดไม้ขาวกัน บรรยากาศดีมากๆ คนไม่ค่อยพลุกพล่านให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากเลยค่ะ มีบาร์เครื่องดื่ม สระว่ายน้ำด้วยใครอยากมาว่ายน้ำริมทะเลก็มาได้ค่ะ รวมถึงยังมีเครื่องเล่นทางน้ำ ไว้บริการด้วยนะคะ

พระอาทิตย์ตกดินจะมานั่งเฝ้ากัน ที่นี่ก็สวยมาก หรือใครจะไปถ่ายรูป Landmark ที่เครื่องบินขึ้นลง ก็สามารถเดินตามหาดไปได้เลยค่ะ ไม่ห่างจากโรงแรมมาก

ตอนเย็นเริ่มหิวกันแล้วเราก็แวะมาทานอาหารที่ บ้านไทย (Baan Thai) กัน ที่นี่เมนูให้เลือกเยอะและมาก ทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารฟิวชั่น และของหวาน ทานเยอะมาก รสชาติ และหน้าตาอาหารอร่อย สมราคาเลย

ถึงโรงแรมจะอยู่ใกล้สนามบิน แต่เมื่อคืนนอนหลับแทบไม่ได้ยินเสียงเครื่องบินเลยค่ะ เตียงนุ่มหลับสบาย และชอบอ่างจากุซซี่เป็นพิเศษ

ตื่นเช้ามามาที่ห้องอาหาร Splash Kitchen ห้องอาหารใหญ่โต กว้างขวางมาก ถึงลูกค้าจะเยอะแต่ไม่อึดอัดเลย มีอาหารให้เลือกนับ ร้อยอย่าง โดยเฉพาะโซนขนมปัง ยกขบวนกันมาทั้งฝรั่งเศสเลย

พวกธัญพืช และข้าวต้มก็มีนะ แต่ที่ชอบเป็นขนมจีบกับซาลาเปา อร่อยมาก

อาหารไทย อาหารเช้าแบบอเมริกัน ก๋วยเตี๋ยว สลัดและปิดท้ายด้วยผลไม้

โดยรวมแล้วสำหรับการมาพักผ่อนที่ภูเก็ตและเลือกที่จะพัก สแปลช บีช รีสอร์ท, ไม้ขาว ภูเก็ต ไม่ผิดหวังจริงๆ มี 10 ก็ต้องให้ 10 คะแนน ห้องสวยงาม ใหม่ สะอาด และที่สำคัญ คือ ครบเครื่อง แทบไม่ต้องออกไปไหนเลย ทั้งสวนน้ำใกล้หาดไม้ข้าว อาหาร และเครื่องดื่ม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การบริการของพนักงานก็ดีเยี่ยม พร้อมให้ข้อมูลทุกอย่างตลอดเวลา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 076-372000
❀ อีเมลล์: sppkt.info@splashbeachresort.com
❀ เวปไซต์: https://splashbeachresort.com/en/
❀ เฟซบุ๊ค: Splash Beach Resort
❀อินสตาแกรม: splashbeachresort

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com