รีวิว ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ “สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง”

 

ปลายปีนี้ใครๆ ก็อยากพักผ่อนขึ้นเหนือ เพื่อสัมผัสอากาศเย็นๆ ชมไม้ดอกไม้ประดับเมืองหนาวให้เบิกบานใจ ซึ่งหนาวนี้ HotelandResort ไม่พลาดที่จะมีรีสอร์ทเก๋ๆ มาแนะนำแฟนเพจ บอกไว้ก่อนว่าหากคุณกำลังมองหาที่พักท่ามกลางธรรมชาติงดงามเพื่อซึมซับเสน่ห์แมกไม้เมืองเหนือหนาวนี้ สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ไปได้อย่างไร

01

02

 

 

สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง ตั้งอยู่ในอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ให้บรรยากาศที่ร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัว ห่างไกลจากความวุ่นวายของเมืองใหญ่ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนของคู่รักและครอบครัว เนื่องจากบรรยากาศรีสอร์ทนั้นล้วนอบอวลไปด้วยความโรแมนติกอย่างสูงสุด ตัวรีสอร์ทปลูกสร้างอย่างมีสไตล์ ลงตัวระหว่างสถาปัตยกรรมล้านนาและ contemporary ที่พักถูกออกแบบเป็นวิลล่า เน้นความเป็นส่วนตัว เริ่มต้นจากห้องพักประเภทสุพีเรียร์วิลล่าไปจนถึงห้องพักประเภทเพรสซิเดนท์เชียลวิลล่า

 

 

03

04

05

 

 

สำหรับห้องสุพีเรียร์วิลล่า ที่แม้จะเป็นห้องพักtype เริ่มต้น แต่ภายในต่างจัดเต็มเรื่องความหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม ต่อที่ห้องดีลักซ์วิลล่า มอบความส่วนตัวและความพิเศษอีกระดับด้วยทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวสวน ห้องเอ็กเซคคิวทีฟวิลล่า มาพร้อมกับห้องพักแสนกว้างและระเบียงพักผ่อนขนาดใหญ่ริมสระว่ายน้ำ สำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวใหญ่ ทางสิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง มีห้องพักแบบ 3 ห้องนอน พูลสวีทไว้คอยบริการ และห้องพักประเภทสุดท้ายเพรสซิเดนท์เชียลวิลล่า ที่รวบรวมนำความอลังการหรูหราสไตล์ไทยล้านนาผสมผสานการตกแต่งแบบร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของทุกท่าน

 

 

06

07

08

09

10

 

 

สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตงเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณด้วยอาหารสไตล์ฟิวชั่น หรือเลือกผ่อนคลายจิบกาแฟ ชาและเบเกอรี่โฮมเมดท่ามกลางบรรยากาศรายล้อมด้วยแมกไม้และลำธาร นอกจากนี้รีสอร์ทยังมีสปาหรู กัลปาสปา ฟิตเนส ห้องสมุด ห้องประชุมและสระว่ายน้ำ ไว้คอยบริการ ไม่เพียงเท่านั้นวันพักผ่อนที่ สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง ยังเปี่ยมด้วยความสนุกสนานกับกิจกรรมหลากหลายให้เลือกสรรเช่น เที่ยวชมปางช้าง เยี่ยมชมหมู่บ้านชาวเขา ล่องแพไม้ไผ่ ล่องแก่งและนั่งวัวเทียมเกวียน

 

 

11

 

 

สัมผัสอีกหนึ่งวันพักผ่อนในฝันของคุณ เฉลิมฉลองช่วงเวลากับคนพิเศษได้ที่สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง

 

 

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

Sibsan Resort & Spa Maetaeng , Chiangmai
168 Moo 2, Kuedchang, Maetaeng,
Chiang Mai 50150 , Thailand
Tel : 081 980 9070 – 72 / 094 757 5667 / 094 757 5668
Email address: reservations@sibsanresort.com / info@sibsanresort.com
www.sibsanresort.com

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com