หลงรักหมดใจ ที่พักติดหาดทรงเสน่ห์ @เดอะ มนต์ตรา พัทยา จ.ชลบุรี

#ชวนเพื่อนรู้ใจ ไปเที่ยวพักผ่อนชิลๆ หยุดเวลาไว้ให้เดินช้าลง กับที่พักอิงแอบธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ ที่สำคัญเป็นที่พักติดทะเล และยังดีไซด์สวยเก๋ ที่ “เดอะ มนต์ตรา พัทยา” บรรยากาศสวย ดั่งถูกต้องมนต์สะกด ขอการันตีว่าที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริงด้วยรางวัลด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ (The Winner Awards for Season 4 (2016-2017) หากคุณได้มาสัมผัสที่นี่รับรองว่าจะต้องติดใจ จนไม่อยากกลับบ้านเลยค่ะ

⭐⭐ “เดอะ มนต์ตรา พัทยา” ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาพระตำหนัก ถนนราชวุณ ตำบลหนองปรือ อำเภทบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติก ดีไซน์โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบทันสมัย แต่ยังคงกลมกลืนกับความธรรมชาติได้อย่างไร้ที่ติ ในส่วนของห้องพัก มีให้เลือกพักถึง 4 แบบ ได้แก่..

✅ ห้อง Garden Suite ภายในห้องมีขนาด 42 ตรม.ห้องกว้างขวาง เฟอร์นิเจอร์ทันสมัยมีระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวสวนสวยๆพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ Damana จากประเทศฝรั่งเศษ

✅ ห้อง Sea Breeze Suite ภายในห้องมีขนาด 53 ตรม. ห้องพักโปร่งโล่งสบาย สามารถรับลมชมทะเลได้จากปลายเตียงเลยค่ะ ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำสำหรับแช่ผ่อนคลายฟินๆ พร้อมปรณนิบัติผิวกายของคุณด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันเลื่องชื่อL’occitane

✅ ห้อง Canopy Suite ภายในห้องมีขนาด 83 ตรม. ห้องพักกว้างขวาง จัดเป็นสัดส่วน ตกแต่งสไตล์วิลล่าตากอากาศ มีระเบียงห้องส่วนตัวขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นวิวสวนและวิวทะเลได้แบบเต็มๆตา พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันโด่งดังจากL’occitane

✅ ห้อง Canopy Plunge Pool Suite ภายในห้องมีขนาด 83 ตรม. ห้องพักกว้างขวาง จัดเป็นสัดส่วน ไฮไลท์อยู่ที่มีบ่อแช่ตัวบริเวณระเบียงส่วนตัว พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากL’occitane

ห้องพักทุกห้องตกแต่งเรียบง่าย สวยหรูคลาสสิค ใส่ใจทุกรายละเอียดของการตกแต่ง แฝงไปด้วยกิมมิคที่สื่อถึงความเป็นธรรมชาติ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเครื่องชงกาแฟและแคปซูล Nespresso อีกทั้ง เครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวหลากหลายชนิดที่ให้บริการกันแบบฟรีๆบริเวณรอบๆรีสอร์ทร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่

นอกจากนี้ “เดอะ มนต์ตรา พัทยา” ยังมีห้องอาหาร BREEZE สุดโรแมนติกใกล้ชิดวิวทะเลอีกทั้งห้องสปาท่ามกลางสวนสวยสไตล์ทรอปิคัล รวมไปถึงสระว่ายน้ำระบบเกลือที่ให้คุณได้ว่ายน้ำเพลินๆมองคลื่นทะเลเบื้องหน้าฟินๆพร้อมดื่มด่ำวิวพระอาทิตย์ตกดินจนลืมเวลาไปเลยค่ะ

จุดเด่น “เดอะ มนต์ตรา พัทยา”อยู่ที่ทำเลที่ตั้งที่เรียกได้ว่าเป็นทำเลพรีเมี่ยมค่ะ เพราะถึงแม้ว่าที่นี่จะเงียบสงบเป็นส่วนตัว แต่อยู่ห่างจากตัวเมืองพัทยาเพียงแค่ 4 กิโลเมตรเท่านั้น และสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมได้อย่างง่ายดาย เป็นที่พักอิงธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ ที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อนในวันหยุดซะเหลือเกิน ให้ “เดอะ มนต์ตรา พัทยา”เป็นตัวเลือกในการมาพักเที่ยวพัทยาของคุณนะคะ รับรองความประทับใจแน่นอนค่ะ

ติดตามโปรโมชั่นข่าวสาร “The Monttra Pattaya”

ได้ที่ Facebook: www.facebook.com/themonttrapattaya

❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆

▶ The Monttra Pattaya (เดอะ มนต์ตรา พัทยา)
☎ Tel: 038 306 333
: 092 2806 333, 098 4646 333
: info@themonttra.com
: www.themonttra.com