ตะลุยทริปดำน้ำเกาะรอก

ร่ำลือกันว่าเกาะรอกนั้นสวยสุดๆ ทั้งน้ำทะเลสีฟ้าใสสวยงามไม่แพ้สิมิลัน ใต้น้ำเต็มไปด้วยสัตว์น้ำหลากสีสัน อีกทั้งชายหาดสีขาว ทรายก็ละเอียด นับเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำและผู้รักการพักผ่อนริมทะเล ทางทีมงาน HotelandResortthailand.com เลยไม่พลาดที่จะหาโอกาสไปเยี่ยมชม แล้วเก็บรูปภาพสวยๆมาฝากแฟนเพจทุกท่าน ซึ่งครั้งนี้ทางเราได้ Love Andaman  เป็นผู้พาเราไปตะลุยทริปเกาะรอกกันค่ะ

ดำน้ำเกาะรอกX3

ดำน้ำเกาะรอกX5

Boat

เกาะรอก แบ่งออกเป็นเกาะรอกในและเกาะรอกนอก เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติเกาะลันตา ใช้ระยะเวลาเดินทางจากท่าเรือน้ำลึกภูเก็ต โดยสปีดโบ๊ท 1 ชั่วโมง 40 นาที แม้จะเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างนาน แต่รับรองว่าคุ้มค่ะ แค่ระหว่างทางก็มีอะไรสวยๆให้น่าดูชมเยอะแยะแล้ว พอนั่งเรือไปสักพักก่อนถึงเกาะรอก เราจะมองเห็นน้ำตกจากผาสูง สวยจริงๆค่ะ ไกด์ได้จอดเรือให้เราได้ถ่ายรูปด้วย โชคดีที่ฝนตกเมื่อคืน เราจึงได้เห็นน้ำตกไหลผ่านช่องผาค่ะ แต่ถ้าวันไหนฝนไม่ตกตอนกลางคืนอาจจะมองไม่เห็นนะคะวิวก่อนถึงเกาะรอกค่ะ น้ำสีสวยดีจริงๆค่ะ

ดำน้ำเกาะรอกX1

นั่งเรือมาสักพอได้ที เกือบเมาเรือ แต่ยังไม่เมา ^^ เราก็ถึงพอดี

ดำน้ำเกาะรอกX2

ภาพใต้น้ำบนเกาะรอกค่ะ รู้เลยว่าสภาพใต้น้ำของเกาะรอกอุดมสมบูรณ์จริงๆ งานนี้มีปลาหลากสีสันพาเหรดกันมาเลยทีเดียว ขอชมว่าทีมไกด์เป็นกันเอง น่ารักมากๆ คอยให้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์น้ำ และคำแนะนำเกี่ยวกับการดำน้ำตลอด ใครว่ายน้ำไม่เป็นไม่ต้องกลัวนะคะ มีไกด์ดูแลอย่างดี เรียกว่ามาทริปนี้ดำน้ำกันเป็นเลยทีเดียว

ดำน้ำเกาะรอกA1 ดำน้ำเกาะรอกA15 ดำน้ำเกาะรอกA13 ดำน้ำเกาะรอกA12 ดำน้ำเกาะรอกA10 ดำน้ำเกาะรอกA9 ดำน้ำเกาะรอกA8 ดำน้ำเกาะรอกA7 ดำน้ำเกาะรอกA6. ดำน้ำเกาะรอกA5 ดำน้ำเกาะรอกA4 ดำน้ำเกาะรอกA3 ดำน้ำเกาะรอกA2

หลังจากดำน้ำเสร็จแล้วก็ไปพักผ่อนบนเกาะ ก็จะมีพาไปทานข้าวทางทีมงาน Love Andaman  ดูแลดีมากค่ะ บนเรือมีน้ำเปล่า น้ำอัดลม ขนม ผลไม้ให้กินตลอด อาหารกลางวันอร่อยมาก จัดเต็มมาทั้งอาหารคาว อาหารว่าง เสร็จจากทานข้าวก็ไปดำน้ำกันที่เกาะ 5 ต่อ โลกใต้น้ำของเกาะ 5 มันเริ่ดจริงๆค่ะ ไปชมภาพกัน
ดำน้ำเกาะรอกX4
ดำน้ำเกาะรอกX7.
ดำน้ำเกาะรอกX6

ดำน้ำเกาะรอกZ6 ดำน้ำเกาะรอกZ5 ดำน้ำเกาะรอกZ4 ดำน้ำเกาะรอกZ3 ดำน้ำเกาะรอกZ2 ดำน้ำเกาะรอกZ1

ประทับใจกันไปอีกทริปนึงค่ะ ยืนยันค่ะว่าสวยงามจริงๆกับทริปเกาะรอก ใครชอบดำน้ำแนะนำนะคะ คุณจะได้เห็นปลาการ์ตูน ปลามาเฟีย และอีกมากมาย แค่ปลาการ์ตูนก็มีหลายชนิดแล้วค่ะ ทาง Love Andaman จัดทริปนี้สนุกอิ่มท้อง อิ่มใจ เก็บความทรงจำดีๆกับบ้านกันค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น ได้ที่ ♥

Love Andaman

โทร. 081 999 8844  /  090 948 0888

Facebook :  www.facebook.com/loveandaman

Line I’d :  @loveandaman