รีวิว ที่พัก “บุรี รสา วิลเลจ เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี”

 

เกาะพะงัน  ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดสุราษฎร์ธานี อุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพยากรธรรมชาติทั้งป่าไม้และท้องทะเล อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่งดงามอีกแห่งหนึ่งบนท้องทะเลอ่าวไทย เกาะพะงันเป็นที่เลื่องลือเรื่องงานปาร์ตี้ระดับโลก หรือฟูลมูน ว่ากันว่าเป็นแหล่งที่ชมพระจันทร์เต็มดวงได้สวยที่สุดแห่งหนึ่ง

 

01

หากใครกำลังมีแผนอยากสัมผัสวันหยุดที่เงียบสงบใกล้ชิดธรรมชาติ หรืออยากสัมผัสบรรยากาศปาร์ตี้ที่เลื่องชื่อเป็นที่กล่าวขาน พักผ่อนริมทะเลในที่พักสบายๆสไตล์ทรอปิคอลแฝงความหรูหราอย่างลงตัว ทาง HotelandResortthailand การันตีว่าคุณจะประทับใจในการเข้าพักที่บุรี รสา วิลเลจ เกาะพะงัน

 

บุรี รสา วิลเลจ เกาะพะงัน ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางพันธุ์ไม้ทรอปิคอลหลากชนิดที่ให้ความสดชื่นเย็นสบาย เบื้องหน้ามีชายหาดสีขาวละเอียดทอดยาวจรดน้ำทะเลสีฟ้าคราม ตัวรีสอร์ทตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลแฝงความเป็นไทยในบรรยากาศหรูหรา ให้บริการห้องพัก 6 ประเภทที่มีรูปแบบที่แตกต่างกันให้เลือกสรร เริ่มต้นด้วยห้องดีลักซ์ที่ตกแต่งได้มาตรฐาน ห้องดีลักซ์วิวสระว่ายน้ำ ห้องดีลักซ์วิวทะเล ห้องโอเชี่ยนฟร้อนท์ ดีลักซ์ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าหาดโดยมีเทอเรซเชื่อมสู่ชายหาดได้โดยตรง ห้องรสา โอเชี่ยน วิว ตกแต่งหรูหราพร้อมระเบียงกว้างชมวิวทะเล และรสา โอเชี่ยนฟร้อนท์ อีกหนึ่งความหรูหรากับห้องพักด้านหน้าหาด ห้องพักทุกห้องตกแต่งได้มาตรฐาน เน้นความเงียบสงบน่าพักผ่อน เพื่อที่ผู้เข้าพักจะได้ชื่นชมความงามธรรมชาติของหาดท้องนายปานน้อยได้อย่างเต็มอิ่ม

 

 

03

02

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก บุรี รสา วิลเลจ เกาะพะงันมาพร้อมกับห้องอาหารริมชาดหาด เดอะ บีช คลับเสิร์ฟเมนูอาหารไทย บาร์บีคิว อาหารนานาชาติและอาหารจีน บุรี รสา วิลเลจ มีกิจกรรมรองรับทุกไลฟ์สไตล์เช่นสระว่ายน้ำริมหาด เก้าอี้อาบแดด ฟิตเนสและสปาที่เน้นผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินใจไปกับการได้นั่งชิลพักผ่อนที่ วิลเลจ สแควร์ communities area ขนาดย่อมที่รวบรวมแหล่งช้อปปิ้งของฝาก และร้านเล็กๆน่านั่งสำหรับนั่งเล่นจิบไวน์ น้ำผลไม้หรือเครื่องดื่มต่างๆพร้อมกับดื่มด่ำวิวทะเลเบื้องหน้าห่างออกไปไม่ไกลนัก

 

 

05

06

07

08

สัมผัสบรรยากาศวันพักผ่อนที่มีเพียงคุณและธรรมชาติงดงาม พักสะดวกสบายริมหาดกับที่พักสไตล์บูทีคเก๋ๆที่ บุรี รสา วิลเลจ เกาะพะงัน

09

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

♠ ข้อมูลการติดต่อ ♠
55 Moo 5, Thong Nai Pan Noi Beach , Ban Tai Koh Phangan , Suratthani 84280
T : 07744 5211, 07723 8555
F : 077 445213
E: info@burirasa.com
Website: www.burirasa.com

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com