ยกสเปนมาไว้ที่เขาใหญ่ ขี่ม้า-นั่งรถม้า ชมวิวสไตล์ชนบทเมืองนอก ที่ “มิราเซียรา เขาใหญ่”

💕 ใครมีแพลนไปเที่ยวพักผ่อนชิลๆเขาใหญ่ ต้องแวะอ่านรีวิวนี้จ้า! เขาใหญ่เป็นอีกหนึ่งที่ที่สายเที่ยวเทใจให้ หากพูดถึงเขาใหญ่คงจะนึกถึงวิวธรรมชาติที่รายล้อมด้วยขุนเขาน้อยใหญ่ ทุ่งหญ้าสีเขียว อยากพาร่างกายไปสูดอากาศบริสุทธิ์ และอีกสิ่งหนึ่งที่ลืมไม่ได้ก็คงจะเป็นที่พักเก๋ๆสักที่ ยิ่งหากคุณชอบความแตกต่าง มีนั่งรถม้าถ่ายรูปสวยๆ หรือขี่ม้าชมวิวประหนึ่งได้มาพักผ่อนอยู่เมืองนอก ขอแนะนำให้มาพักที่ “มิราเซียรา เขาใหญ่” ที่พักสุดเก๋ แตกต่างด้วยดีไซด์ ชูโรงคอนเซ็ปต์โรงเลี้ยงม้า ที่จะทำให้คุณหลงรักจนไม่อยากไปพักที่อื่นเลยค่ะ

🌸“มิราเซียรา เขาใหญ่” ตั้งอยู่ที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา รีสอร์ทดีไซด์สวยเก๋ในสไตล์ยุโรป ตกแต่งด้วยลักษณะสถาปัตยกรรมแบบสเปนตอนใต้ เหมือนได้จำลองประเทศสเปนมาไว้ในรีสอร์แห่งนี้ ในส่วนของห้องพักมีจำนวนทั้งหมด 9 ห้อง ออกแบบภายใต้แนวคิดบ้านในฟาร์มของเกษตรกรในยุโรป ตกแต่งด้วยเครื่องใช้ของม้าและรถม้า แบ่งออกเป็นห้องประเภท Deluxe ห้อง Suite และห้อง Grand Suite ภายในห้องกว้างขวาง จัดเป็นสัดส่วน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และยังสามารถชมวิวสนามม้าสวยๆ วิวภูเขางามๆจากห้องพักได้อีกด้วย

🎉ที่ “มิราเซียรา เขาใหญ่” บรรยากาศชิล เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับมาพักผ่อนหย่อนใจ แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆมากมายรับรองว่าถ่ายเพลินๆจนเมมโมรี่เต็มแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีร้านอาหารเป็นสไตล์โฮมเมด ทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่งค่ะ อีกทั้งที่นี่ยังมีเครื่องดื่มรสเยี่ยมสไตล์สเปนบริการอีกด้วยนะคะ ที่สำคัญมีเฉพาะที่ “มิราเซียรา เขาใหญ่” เท่านั้น

🎉จุดเด่น “มิราเซียรา เขาใหญ่” ที่หาไม่ได้ที่รีสอร์ทอื่นๆก็คือ กิจกรรมของที่นี่ที่ มีทั้งบริการเรียนขี่ม้าในสนามทราย ขี่ม้าออกเที่ยวในโลเคชั่นที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อมไปด้วยทุ่งหญ้าและภูเขา นั่งรถม้าชมบรรยากาศดีๆรอบๆรีสอร์ท ป้อนหญ้าม้า อาบน้ำม้า และยังมีการปล่อยม้าออกมาวิ่งเล่นทุกวันให้เห็นได้ไม่ว่าจะเป็นจากห้องนอนหรือร้านอาหาร เคล้าบรรยากาศชนบท เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทของคนรักม้าจริงๆค่ะ แต่หากใครที่บอกว่าไม่อินกับน้องม้าก็ตอบโจทย์สำหรับคุณที่ชอบความธรรมชาติ และความสวยงามของรีสอร์ทแห่งนี้ค่ะ

❣ มีแพลนจะไปเที่ยวพักผ่อนใกล้กรุง ถ่ายรูปฟินๆมาอวดโซเชี่ยลหรือยัง? ถ้ามีแล้วรีบจองที่พักกับโปรเด็ดๆด้านล่างนี้เลยจ้า

Facebook: facebook.com/mirasierrakhaoyai
Website: mskhaoyai.com
Email: mskhaoyai@gmail.com
Tel: 080-2632333