ที่พักสโลว์ไลฟ์ นอนชิลล์ วิวดี ที่ “ดี วารี ดีว่า ริมน้ำ” จันทบุรี

หลบฝุ่นควัน หลีกหนีความวุ่นวาย และผู้คนพลุ่กพล่าน ไปนอนพักชิลๆ ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ตื่นรับเช้าวันใหม่ด้วยวิวแม่น้ำทรงเสน่ห์ สวนสีเขียวสวยๆ และที่พักรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ที่ “ดี วารี ดีว่า ริมน้ำ” จันทบุรี ที่พักติดริมน้ำ บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัวสุดๆ ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ที่อยากมาพักผ่อน พักกาย พักใจ เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ

“ดี วารี ดีว่า ริมน้ำ” ตั้งอยู่ริมแม่น้ำจันทบุรี ตำบลตลาด วัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เพราะโรงแรมอยู่ติดริมน้ำ อากาศจึงเย็นสบายตลอดทั้งวัน ที่ “ดี วารี ดีว่า ริมน้ำ” จันทบุรี ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม พิถีพิถันในสไตล์ไทยร่วมสมัย เป็นโรงแรมที่มีเสน่ห์ ดูทรงคุณค่าจริงๆค่ะ

ในส่วนของห้องพัก มีจำนวนทั้งหมด 40 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ คือ

⋅ DELUXE ROOM ขนาดห้อง 37 ตารางเมตร เตียงนอนขนาดคิงไซส์ (7ฟุต) หรือเตียงคู่ มีระเบียงไม้ที่สามารถมองเห็นวิวริมแม่น้ำจันทบุรี

⋅ PREMIER ROOM ขนาดห้อง 40 ตารางเมตร ภายในห้องโปร่งสบายตา มองเห็นวิวแม่น้ำ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรู พร้อมห้องครัวขนาดเล็กหรือ Sofa Bed

⋅ JACUZZI SUITE ROOM ขนาดห้อง 41 ตารางเมตร เป็นห้องที่อยู่ชั้นบนสุด สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำจันทบุรี และภูเขาที่โอบล้อมได้แบบไร้สิ่งใดบดบัง พร้อมจากุซซี่กลางแจ้งบนระเบียง

ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญ ที่ “ดี วารี ดีว่า ริมน้ำ” จันทบุรี ให้ความสำคัญกับการออกแบบห้องพักให้ออกมาสวยงาม และเหมาะกับผู้เข้าพักในทุกไลฟ์สไตล์ค่ะ

นอกจากนี้ที่นี่ยังมี Facility แบบจัดเต็ม ทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือซึ่งอยู่บริเวณริมแม่น้ำ ให้คุณได้ว่ายเพลินๆในบรรยากาศสวยๆ ห้องอาหารตกแต่งหรูหรา ห้องออกกำลังกายที่พร้อมไปด้วยอุปกรณ์ทันสมัย และห้องประชุมที่สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุดถึง 140 ท่าน ที่ “ดี วารี ดีว่า ริมน้ำ” จันทบุรี จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เรียกได้ว่าฟูลออฟชั่น และเหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนมากๆถึงมากที่สุดอีกที่เลยก็ว่าได้ค่ะ

จุดเด่น “ดี วารี ดีว่า ริมน้ำ” จันทบุรี อยู่ที่ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมืองค่ะ เพราะนอกจากจะอยู่ติดริมแม่น้ำจันทบุรี ยังอยู่ใกล้กับร้านอาหารชื่อดัง ตลาดนัดกลางคืน ที่ห่างจากที่พักเพียง 200 เมตร อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดจันทบุรีอีกด้วยนะคะ มาพักที่ “ดี วารี ดีว่า ริมน้ำ” จันทบุรี รับรองว่าพักฟิน นอนชิล ได้ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ความสุขที่คุณสัมผัสได้ที่นี่ค่ะ

❣️ติดตามความชิลล์เพิ่มเติมได้ที่❣️
https://www.facebook.com/dvaree.ddrc/
☎ เบอร์ติดต่อ 039-321123
E-mail: rsvn.ddrc@dvaree.com