รีวิว แคปสโตน รีสอร์ทติดหาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี

 

01

 

แคปสโตน รีสอร์ทให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศท้องทะเลหาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรีได้อย่างเต็มอิ่ม ท่ามกลางบรรยากาศชิลๆสบายๆของบ้านพักสไตล์วิลล่าริมทะเลที่ตกแต่งเรียบง่ายแต่ทว่าเก๋ไก๋ทันสมัย รีสอร์ทปลูกสร้างสไตล์โมเดิร์นล้อมรอบสระว่ายน้ำที่อยู่ตรงกลาง เบื้องหน้าเป็นหาดเจ้าสำราญพร้อมให้คุณชื่นชมทัศนียภาพแสนโรแมนติกโดยไร้สิ่งบดบัง ส่วนบริเวณรีสอร์ทร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับต่างๆให้ความสดชื่น

 

02

03

04

05

 

แคปสโตน รีสอร์ทมีขนาดกะทัดรัดเหมาะกับการพักผ่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว โดยให้บริการห้องพักทั้งหมด 10 ห้อง อบอวลไปด้วยบรรยากาศอบอุ่นน่าพักผ่อน เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก ห้องพักแบ่งเริ่มต้นด้วยห้องดีลักซ์ที่ตกแต่งทันสมัยกว้าง 35 ตารางเมตรตั้งอยู่บริเวณใกล้ล็อบบี้ ห้องพักพูลวิวมองเห็นสระว่ายน้ำพร้อมเทอเรซเล็กๆส่วนตัวให้คุณได้กระโจนรับความชุ่มฉ่ำของสระได้ในทันที ส่วนห้องพักซีวิว เป็นห้องพักสำหรับ 2 ท่านมาพร้อมห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วนกับห้องรับแขก ให้คุณได้ตื่นขึ้นมายามเช้าพร้อมกับภาพท้องทะเลแสนสงบที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้า และสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัวห้องซีวิวแฟมิลี่ เห็นวิวทะเลรองรับการเข้าพัก 4 ท่านในบรรยากาศเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักทุกห้องตกแต่งแบบทันสมัย โดดเด่นด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ประดับตกแต่งให้ความรู้สึกทันสมัยและอบอุ่น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย

 

06

07

08

09

 

คุณสามารถใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับการแหวกว่ายในสระว่ายน้ำของรีสอร์ท หรือเดินเล่นริมทะเลดูพระอาทิตย์ตกดินแสนโรแมนติก นอกจากนี้รีสอร์ทยังสามารถเดินทางไปสู่สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในจังหวัดเพชรบุรีได้อย่างสะดวก เช่นชายหาดชะอำ เขาวัง พระราชวังมฤคทายวัน และอื่นๆอีกมากมาย สัมผัสวันพักผ่อนริมทะเลแบบส่วนตัวได้ที่ แคปสโตน รีสอร์ท

 
สอบถามเพิ่มเติม

โทร : 032 770 648
เว็บไซต์ : www.capstoneresort.com

 

10

11

12

13

14

15

16

17

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com