รีวิว รีสอร์ทใกล้กรุงเทพฯ “บางกอก ทรี เฮ้าส์”

เคยเบื่อแสงสีและความวุ่นวายของชีวิตเมืองใหญ่กันบ้างไหม..? หากภาพรถติด กลิ่นควันจากท่อไอเสีย เสียงรบกวนที่วุ่นวายและการใช้ชีวิตประจำวันในป่าคอนกรีตดูดความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในตัวคุณไป ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเติมพลังชีวิตเพื่อเริ่มวันใหม่ที่เต็มไปด้วยความสดใสเปี่ยมด้วยไอเดียสร้างสรรค์ เพียง 15 นาทีจากท่าเรือริมแม่น้ำเจ้าพระยา พบกับอีกฝากฝั่งของแม่น้ำที่จะพาคุณเข้าสู่อีกโลกนึงที่แต่งต่างจากนครใหญ่แห่งนี้อย่างสิ้นเชิง

 

01

 

‘บางกอก ทรี เฮ้าส์’ รีสอร์ทแนว eco-friendly ในบางกระเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นำคุณล่องลอยสู่วันพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่มีความวุ่นวาย ไร้สิ่งรบกวน มีเพียงคุณและธรรมบริสุทธิ์ แวดล้อมด้วยวิถีชีวิตเรียบง่ายน่าสัมผัสของชุมชนบางกระเจ้า คุณสามารถสูดโอโซน เดินเล่น ปั่นจักรยานเที่ยวชมวัด สวนและตลาดน้ำบางผึ้ง ‘บางกอก ทรี เฮ้าส์’รายล้อมคุณด้วยบรรยากาศแสนสดชื่นจากพืชพันธุ์ไม้ทรอปิคอล อย่างต้นโกงกาง ป่าจาก ต้นมะพร้าวและสวนผลไม้เขียวชะอุ่มอีกหลากชนิดที่ให้ความร่มรื่น เปรียบเสมือนกับการได้พักผ่อนท่ามกลางโอเอซิสใกล้กรุง

 

02

03

04

 

‘บางกอก ทรี เฮ้าส์’ ปลูกสร้างภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับธรรมชาติ วัสดุต่างๆที่ใช้ในการปลูกสร้างรีสอร์ทจึงเป็นวัสดุที่มาจากธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นไม้ ไม้ไผ่ แม้กระทั่งเหล็กและพลาสติกก็เป็นวัสดุรีไซเคิล รีสอร์ทโดดเด่นด้านการออกแบบและตกแตง มีความเป็นโมเดิร์นผสานกลิ่นอายของสิ่งปลูกสร้างตามแบบตะวันออก นับเป็นการจัดวางที่ลงตัวระหว่าง ซีเมนต์ เหล็กและงานจากไม้หลากชนิด ห้องพักของ ‘บางกอก ทรี เฮ้าส์’ เกิดจากแรงบันดาลใจสร้างสรรค์ของการอยู่รวมกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน ห้องพักแต่ละประเภทจึงถูกแทนชื่อด้วย nest หรือรังพักอันอบอุ่น

 

05

06

07

 

– เริ่มต้นด้วยที่ห้องพักแบบTree Top Nest อาคารที่พักขนาด 3 ชั้นดีไซน์เก๋ ล้อมรอบด้วยพันธุ์ไม้ทรอปิคอลให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นตลอดการพักผ่อน บ้านพักรองรับได้ 3 ท่านโดยห้องพักชั้นแรกจะเป็นห้องน้ำ ชั้นสองจะเป็นห้องนอนและห้องทำงาน ส่วนชั้นสามเป็นดาดฟ้าสำหรับสูดอากาศชมวิว

 

– Bee Hiveสำหรับเข้าพัก 3 ท่าน ประกอบด้วย ห้องน้ำ ฝักบัวและตู้เสื้อผ้าในชั้นแรก ห้องนอนและโต๊ะทำงานบนชั้น2 และระเบียงตากอากาศส่วนตัวสำหรับสูดอากาศชมวิวบนชั้น 3

 

– The ‘View with a Room’ นิทราแสนสุขภาพใต้แสงดาวและเดือน ห้องพักที่พร้อมให้คุณรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ด้วยดีไซน์เก๋จากไม้ไผ่บนความสูง 23 ฟุตทำให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับวิวของป่าโอเอซิสได้อย่างเต็มอิ่มThe ‘View with a Room’ ห้องพักโปร่งโล่งไร้ผนังมีเพียงม่านมุ้งสีขาวบางๆเหมาะสำหรับผู้รักธรรมชาติที่ต้องการประสบการณ์พักผ่อนใหม่ๆที่ไม่เหมือนใคร

 

– Family Nest ห้องพักสำหรับ 4 ท่าน ประกอบด้วย 1 ห้องนอนใหญ่, 1 ห้องนอนเล็กและห้องน้ำ สามารถสังสรรค์รับประทานอาหารบนระเบียงส่วนตัวโอบล้อมด้วยวิวเจ้าพระยาและป่าต้นจาก

 

08

09

10

 

วันพักผ่อนครั้งนี้ของคุณจะสมบูรณ์แบบไปไม่ได้หากขาดการได้ลิ้มลองเมนูอาหารแสนอร่อยจากห้องอาหาร Reflect Restaurant ที่เสิร์ฟเมนูอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น อาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่น รวมถึงผักและผลไม้ตามฤดูกาล คัดสรรจากวัตถุดิบสดใหม่ส่งตรงจากฟาร์มของรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีเมนูสำหรับผู้ทานมังสวิรัติอีกด้วย

 

สัมผัสความงามของธรรมชาติในทำเลใกล้กรุง ให้เวลาหมุนไปอย่างช้าๆที่ “บางกอก ทรี เฮ้าส์”

 

11

12

13

14

15

 

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
โทร : 082-995-1150
E-mail : stay@bangkoktreehouse.com
Web: www.bangkoktreehouse.com

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com