ย้อนวัยไปชิลที่ “Memorial Antique Coffee”

ไป Chic & Chill ที่คาเฟ่เก๋ๆสไตล์ย้อนยุคกันเถอะ “Memorial Antique Coffee” ชวนให้เรานึกถึงอดีต ด้วยการนำของเก่าของรักที่สะสมเป็นเวลานาน มาตกแต่งในสไตล์แบบวินเทจ ตู้เพลง ป้ายโฆษณา และสิ่งของในยุค 80-90 มาตกแต่งภายในร้าน “Memorial Antique Coffee” ตั้งอยู่เส้นหลังรถไฟ ห่างจากสถานีรถไฟนครปฐม 900 เมตร เลย ซ.รถไฟตะวันตก 6 ก่อนถึงวัดเสน่หา

“Memorial Antique Coffee” อาคารสองชั้นสไตล์วินเทจคลาสสิค เมื่อเข้าไปภายในจะพบว่าภายในร้านมีพื้นที่ลึกเข้าไปอีก และด้านบนก็มีที่นั่งให้ด้วย เป็นคาเฟ่ขนาดใหญ่ที่รองรับได้หลายที่นั่ง

โต๊ะนั่งถูกจัดวางในมุมและธีมที่แตกต่าง เลือกนั่งได้ตามใจชอบว่าอยากได้บรรยากาศแบบไหน ชั้นล่างจะเป็นธีมคลาสสิควินเทจ เก๋าๆ เท่ห์ๆ

ส่วนด้านบนจะเป็นอีกบรรยากาศหนึ่ง ให้ฟีลที่ relax สบายๆ โล่งโปร่ง นั่งได้ชิลๆทั้งวัน

ที่นั่ง outdoor

การตกแต่งเรียกว่าเป็นพิพิธภัณฑ์วินเทจขนาดย่อมได้เลย

เมนูเครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลาย ซึ่งวันนี้เราเลือกสั่ง Honey Coffee เป็นกาแฟเย็นสูตรพิเศษ ราดด้วยน้ำผึ้ง รสชาติขมนิดๆ เมื่อคนน้ำผึ้งให้เข้ากับกาแฟ และดื่มไปพร้อมๆกันจะรู้สึกว่าสดชื่น  หอมหวานกว่ากาแฟที่ใส่นมหรือน้ำตาล

ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ จานนี้ใครเป็นแฟนข้าวผัดน้ำพริกต้องสั่งเลย รสชาติเผ็ดนิดๆ ทานคู่กับหมูหวานและปลาทู แซ่บๆ

ข้าวผัดปูห่อไข่ ปูเน้นๆ ข้าวผัดแห้งไม่อมน้ำมัน ห่อในไข่เจียวชิ้นหนาขนาดใหญ่ รสชาติข้าวผัดออกหวานนิดหนึ่ง จานนี้ได้เยอะมากๆ

ส่วนจานนี้เด็ดจริงๆ แนะนำเลย กุ้งแม่น้ำทอดกระเทียม เด็ดตรงกุ้งสด ใหญ่ และหวานมาก ใครที่ชอบทานมันกุ้งนี่คือสวรรค์เลย เพราะเค้าคัดกุ้งที่มีมันกุ้งสีเหลืองฉ่ำๆ ทานกับข้าวผัดหรือข้าวสวย เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 10.00 น. – 21.00 น. และวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 09.00 น. – 21.00 น.
📍 พิกัด: สนามฟุตซอลมาเนียร์ 10 ถ.บรรเจิดใจราช ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 080-6066446
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/Mr.Antique.Coffee/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com