รีวิว แนะนำโรงแรม Talay Hotel & Villa Cha-am เพื่อวันผ่อนคลายสบายๆ ติดชายหาดชะอำ

 

♥หากคุณกำลังมองหาที่พักใกล้กรุงเทพน่ารักๆ ราคาเบาๆ Talay Hotel & Villa Cha-am ที่พักติดชายหาดชะอำ ตอบโจทย์วันพักผ่อนของคุณได้เป็นอย่างดี อบอวลไปด้วยบรรยากาศของวันพักผ่อนแสนสบายๆอบอุ่นใจเหมือนบ้านของคุณเอง

001

ชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทย เนื่องด้วยความเงียบสงบและสะอาดของชายหาด ทั้งจังหวัดเพชรบุรียังมีสถานที่เที่ยวน่าสนใจหลายแห่ง เดินทางโดยรถยนต์จากกรุงเทพมหานครเพียง 2 ชั่วโมง ชายหาดชะอำจึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของสถานที่พักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดของคุณ

006

004

019

Talay Hotel & Villa Cha-am ตั้งอยู่หน้าชายหาดชะอำ รายล้อมด้วยวิวทะเลสวยๆเลียบชายหาดและสวนร่มรื่นน่าพักผ่อน เปิดให้บริการห้องพักจำนวน 70 ห้อง แบ่งประเภทห้องพักออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่

09

10

• ห้องสุพีเรียร์ เป็นห้องเตียงคิงไซส์หนานุ่ม ตกแต่งแบบร่วมสมัยเน้นบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลาย ล้อมรอบด้วยวิวสวนให้ความสดชื่นสบายตา บางห้องสามารถแยกเป็น 2 ห้องนอน มีประตูเชื่อมถึงกันได้

018

017

• ห้องดีลักซ์ โซนวิลล่า ห้องพักสีครีมสะอาดตาในบรรยากาศสบายๆ มีระเบียงนั่งเล่นนอกบ้าน และยังมี connecting door ที่เชื่อมห้องพักทั้งสองห้องถึงกันได้

005

• ห้องดีลักซ์ ซีวิว เป็นห้องเตียงคิงไซส์พื้นที่กว้างขวาง สามารถมองเห็นวิวทะเลจากห้องพักได้เลย

013

014

• ห้องแฟมิลี่ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สามารถเข้าพักได้สูงสุด 6 ท่าน พื้นที่กว้างขวางสะดวกสบาย ใกล้ทางเดินไปทะเล

003

002

• ห้องโอเชี่ยน ฟร้อนท์ สวีท วิลล่า วิลล่าสีขาวหลังใหญ่ 2 ชั้น ตกแต่งสวยงามสไตล์วินเทจ มี 3 ห้องนอน แต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว พร้อมพื้นที่นั่งเล่น อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

007

008

012

016

 • ห้องพักและวิลล่าทุกหลังสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐาน แอร์, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้นิรภัย และน้ำดื่มครบครัน มีสระว่ายน้ำภายในโรงแรมเปิดให้บริการเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพัก Talay Hotel & Villa Cha-am เพื่อวันผ่อนคลายสบายๆ ติดชายหาดชะอำ

Talay Hotel & Villa Cha-am เพื่อวันผ่อนคลายสบายๆ ติดชายหาดชะอำ

Tel: 032 471 230 , Mobile: 063-398-6222

Line: @talayhotel (มี @ ด้วยนะ)

email: talayhotelandvilla@gmail.com

FB: http://www.facebook.com/talayhotelandvilla

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com