1 วันดีดีที่ Three Little Pigs คาเฟ่สวนผสม โอเอซิสกลางสามพราณ จ.นครปฐม

เป็นคาเฟ่แสนน่ารักที่เราอยากใช้เวลาทั้งวันอยู่นี่โดยไม่ต้องไปไหน “ Three Little Pigs” มีอะไรหลายอย่างให้ดูและให้ทำ เรียกว่านั่งเล่น เดินเล่นทั้งวันก็ไม่เบื่อ “ Three Little Pigs” เป็นคาเฟ่ในสวนที่มีพื้นที่ถึง 6 ไร่ เดิมทีที่ตรงนี้เป็นสวนองุ่น ต่อมาได้พัฒนาปรับเปลี่ยนเป็นส่วนผสมปลูกกระเพรา โหระพา ผักชีฝรั่ง ชมจันทร์ ผักสลัด อัญชัญ ว่านหางจระเข้ มีไม้ผลอย่างส้มโอ มะม่วง มะดัน ชมพู่ รวมถึงมีเพาะพันธุ์เห็ดอีกด้วย ซึ่งพืชผักเหล่านี้ยังใช้เป็นส่วนผสมในอาหารและเครื่องดื่มเสิร์ฟเมนูออร์แกนิคที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นเป็นที่สุด ต้นไม้น้อยใหญ่ สมุนไพร และพืชผลไม้ต่างๆ ปลูกไว้ให้เดินชม เหมือนเป็นสวนเกษตรแห่งการเรียนรู้ขนาดย่อม มีท้องร่องเล็กๆคั่นข้ามไปมากันได้ด้วยสะพานไม้พาดเล็กๆ ได้บรรยากาศพืชสวนไร่นาในนครปฐม เป็นบรรยากาศชิลใกล้กรุงที่หากใครเบื่อแสงสีป่าคอนกรีต ก็ขอเชิญทางนี้เลย

นอกจากต้นไม้เยอะแล้ว ยังมีสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ขวัญใจเด็กๆให้ดูด้วย

พายเรือในท้องร่องได้ด้วยนะคะ

สำหรับที่นั่งมีที่นั่งหลายแบบหลายโซนให้เลือก ทั้งกลาสเฮ้าส์ห้องแอร์ ริมน้ำแบบที่เอาเท้าจุ่มน้ำเล่นได้ หรือใต้ร่มเงาของพันธุ์ไม้ ซึ่งมาแบบนี้เราก็แนะนำให้นั่งโซนริมน้ำนะคะ เพราะว่าบรรยากาศสดชื่นจริงๆ ได้สัมผัสลมธรรมชาติ ต้นไม้ใบหญ้า

“ Three Little Pigs” เสิร์ฟอาหารไทยและฟิวชั่น มีเครื่องดื่ม เค้ก และไอศครีม ซึ่งเมนูที่เราได้ทานกันวันนี้มีชุดน้ำพริกเห็ดปลาทูเห็ดนางฟ้า แซลมอนแช่น้ำปลา ยำส้มโอ สปาเก็ตตี้สไปซ์ซี่  และ 3 little pigs จิ้มแจ่ว ซึ่งวัตถุดิบบางชนิดก็ได้มาจากผลผลิตในสวนของ “ Three Little Pigs” ปลอดภัยไร้สารพิษ โดยเมนูในดวงใจของเราคือ  3 little pigs จิ้มแจ่ว และยำส้มโอ ถูกใจมากๆ

เมนูอาหารมีเยอะมาก แถมไม่แพงอีกด้วย

สำหรับเครื่องดื่มมีอัญชัญนมสด อิตาเลี่ยนโซดา น้ำใบเตยว่านหางจระเข้ และคาปูชิโนเย็น

สำหรับเมนูขนมและไอศครีมไม่ได้ลองนะคะ เพราะว่าอิ่มมาก แต่ซื้อมาทานที่บ้านขอเชียร์เค้กมะพร้าวและเค้กช็อกโกแลตค่ะ

ใครที่มาตอนเย็นจะมีดนตรีเล่นสดที่โซนนี้ด้วยนะคะ

มาแล้วไม่อยากกลับเลยล่ะค่ะที่นี่ “ Three Little Pigs” ร้านหาไม่ยากแค่มาตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
📍 ตำแหน่งที่ตั้ง: goo.gl/maps/MeDMCVFeHsm
☎ Tel: 065-2360959
▶ Facebook: www.facebook.com/3littlepigsfarm/

เปิดบริการทุกวัน
9.00 น. – 21.00 น.

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com