พักผ่อนสบายๆ สไตล์ “เลอ เมอริเดียน เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา”

เกาะสมุยนั้นมีอะไร ที่ทำให้คนนั้นต้องอยากไป ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็อยากไปเที่ยวพักผ่อนบนเกาะสมุย เพราะเกาะสมุยได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์กลางอ่าวไทย และที่พักซึ่งตั้งอยู่บนเกาะสมุยแห่งนี้ถูกโอบล้อมเอาไว้ด้วยทิวมะพร้าวพริ้วไหว หาดทรายสีขาว และท้องทะเลสีคราม ที่ “เลอ เมอริเดียน เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา” หากใครอยากมีวันพักผ่อนที่สบายๆ ในที่พักดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์ แถมอยู่ติดกับชายหาดที่ทอดยาวเห็นวิวทะเลชัดเจน “เลอ เมอริเดียน เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา” ตอบโจทย์ที่สุดแล้ว

“เลอ เมอริเดียน เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา” รีสอร์ทหรูมีสไตล์บนหาดละไม ที่นี่แตกต่างด้วยการออกแบบที่มาในธีม Oriental Chinese ซึ่งเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของศิลปะจีนร่วมสมัยได้อย่างไร้ที่ติ ที่นี่จะแบ่งห้องพักออกเป็น 6 แบบ รวมทั้งหมด 77 ห้อง ทุกห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริเวณรอบๆรีสอร์ทเงียบสงบ ร่มรื่น ได้แก่

♥ Verandah Suite วิวสวน จำนวน 16 ห้อง

♥ Terrace Suite วิวสวน จำนวน 10 ห้อง

♥ Plunge Pool Suite วิวสวน มีสระน้ำเล็ก จำนวน 16 ห้อง

♥ Pool Access Suite วิวสวน ติดสระว่ายน้ำ จำนวน 21 ห้อง

♥ และยังมีแบบวิลล่าเป็นหลังสำหรับครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสุดๆ Pavilion Pool Villa วิวสวน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน 7 ห้อง

♥ และ Ocean Front Pool Villa ติดชายหาด มีสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน 7 ห้อง

 อีกทั้งที่ “เลอ เมอริเดียน เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา” ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเล ห้องสมุด ห้องออกกำลังกาย สปา และห้องอาหาร “Latest Recipe” ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยและความแปลกใหม่ ไว้คอยให้บริการผู้มาเยือนอีกด้วย ที่นี่จึงเหมาะกับการมาพักผ่อนชิลๆ รับลมฟินๆริมหาด เป็นสถานที่พักผ่อนที่หรูหรา ชวนให้หลงเสน่ห์ และสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนอย่างไม่รู้ลืมจริงๆ ค่ะ

จุดเด่น “เลอ เมอริเดียน เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา” อยู่ที่ Ocean Pier (สะพานท่าเรือ) ที่ยื่นออกไปราวกับอยู่กลางทะเล ที่ถูกเนรมิตให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกกลางผืนน้ำสีคราม หรือปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลายตามความต้องการ เช่น เป็นจุดชมวิว บาร์นั่งชิว ร้านอาหารกลางทะเล หรือแม้กระทั้งสถานที่จัดดินเนอร์ส่วนตัวสุดโรแมนติก ถ้าคุณชอบที่พักติดหาด หลงรักเกลียวคลื่น และหาดทรายสีเข้มตัดกับน้ำทะเลสีคราม ได้มองท้องฟ้าที่เวิ้งว้างสุดสายตา บรรยากาศชิลๆแล้วล่ะก็ ขอแนะนำให้มาที่ “เลอ เมอริเดียน เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา” มาแล้วต้องอยากกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน มีแพลนจะไปรึยัง ? ถ้ามีแล้วก็จองได้ทางรายละเอียดด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

แพ็กเกจ Destress Samui
ฟรี! เมื่อจองห้อง Pavilion Pool Villa หรือ Ocean Front Pool Villa ติดต่อกันสามคืนหรือมากกว่า
• อาหารเช้ารายวัน
• Gift voucher สำหรับ สปา ร้านอาหาร และบาร์ มูลค่า 1 พันบาท ต่อวัน
• ดินเนอร์ส่วนตัว บน Ocean Pier (อาหาร 3 เซ็ต ต่อการเข้าพัก)
• ทรีตเมนต์ 30 นาที สำหรับสองท่าน (นวดแผนไทย หรือ อโรมา)
• บริการรถ รับ-ส่ง จากสนามบิน
• บริการเช็คอินส่วนตัวในห้องพัก
• บริการเช็คเอ้าท์ล่วงเวลา ถึง สี่โมงเย็น (ขึ้นอยู่จำนวนห้องพักที่ว่าง)

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เลอ เมอริเดียน เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Le Meridien Koh Samui Resort & Spa)
Hotline : 077 960 888
Website : https://www.marriott.com/hotels/travel/usmmd-le-meridien-koh-samui-resort-and-spa/
Facebook : https://www.facebook.com/lemeridienkohsamui/
 Instagram : https://www.instagram.com/lemeridiensamui/
✉ Email : rsvn.kohsamui@lemeridien.com

ที่ตั้ง : 146/24 หมู่ 4 หาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310